ฮือฮา พบรอยพญานาคในห้องน้ำ ชาวบ้านเชื่อให้โชค

ฮือฮา พบรอยพญานาคในห้องน้ำ ชาวบ้านเชื่อให้โชค

ชาวบ้านฮือฮาเมื่อพบรอยพญานาคโผล่อยู่ในห้องน้ำ เจ้าของบ้านเผยตื่นเช้ามาจะทำความสะอาดห้องน้ำ ชาวบ้านเชื่อจะมาให้โชคในช่วงออกพรรษา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ต.ค.) ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรอยประหลาดคล้ายรอยพญานาคโผล่อยู่ในห้องน้ำของนางลำไย ภูผาพลอย บ้านเลขที่ 24 หมู่ 8 บ้านนากุง ต.เขาพระนอน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ จึงเข้าตรวจสอบ

พบว่าภายในบ้านมีชาวบ้านเตรียมดอกไม้ธูปเทียนหมากพลูทำการกราบไหว้ขอโชคลาภจากรอยพญานาคที่ปรากฏ โดยภายในห้องน้ำพบเป็นรอยม้วนอยู่เต็มห้องน้ำ และมีลักษณะเลื้อยวนเป็นขด ทำให้ชาวบ้านส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็นรอยพญานาคที่มาแสดงอภินิหาร และให้โชคลาภกับชาวชุมชนในช่วงใกล้วันออกพรรษา

นางลำไย บอกว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ช่วงเช้าตนเลยจะมาทำความสะอาดห้องน้ำ เพราะเกรงว่าจะสกปรก แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปถึงกับตกใจเมื่อพบรอยประหลาดคล้ายรอยพญานาคอยู่เต็มห้องน้ำ ตนยืนอึ้งอยู่นานและก็ได้ไปบอกสามีและเพื่อนบ้านมาดูก็บอกว่าเป็นรอยพญานาค มาให้โชคในช่วงก่อนวันออกพรรษา

โดยรอยที่เกิดขึ้นมาชาวบ้านทุกคนในหมู่บ้านมีความเชื่อว่าเป็นรอยพญานาค ที่มาทำให้ชาวบ้านได้อยู่ดีมีสุข พร้อมกับมีโชคลาภ ไม่ใช่รอยทำขึ้นมาอย่างแน่นอน ส่วนจะเกิดขึ้นมาอย่างไรไม่มีใครทราบได้เพราะเป็นการแสดงอภินิหารของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชาวบ้านก็มีความเชื่อและศรัทธาพากันมากราบไหว้อย่างต่อเนื่องตามประสาคอหวย เพื่อหาเลขเด็ดจากรอยพญานาคดังกล่าว