ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดี 13 ตุลาคม 2559 แม่นไม่แม่นต้องอ่านดู!!!!

ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดี 13 ตุลาคม 2559 แม่นไม่แม่นต้องอ่านดู!!!!

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 11 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การแต่งงาน ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะมีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะ ควรทำบุญถวายข้าวสารอาหารแห้งเพื่อเสริมดวง

คนเกิดวันอาทิตย์ การงานวันนี้จะเหนื่อยเพราะต้องลงมือทำงานเพียงลำพังจะหวังพึ่งพาคนอื่นได้ยาก การเงินหากจะเจรจาต่อรองเกี่ยวกับการเงินจะได้ผลสำเร็จดี ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันเล็กน้อยไม่รุนแรง คนโสดมีความสุขเพราะได้รับความรักจากใครบางคน

คนเกิดวันจันทร์ การงานวันนี้คุณจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ได้ทุ่มเททำมาเป็นเวลานาน ควรทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง การเงินเก็บเงินไม่ค่อยอยู่เพราะมีค่าใช้จ่ายจุกจิก ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดกำลังมีความสุขกับรักใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้น

คนเกิดวันอังคาร การงานวันนี้ควรตั้งสติก่อนเริ่มงานเพราะมีเกณฑ์มีปัญหาเข้ามาแบบกะทันหัน การเงินช่วงนี้เงินเก็บน้อยลงเพราะมีค่าใช้จ่ายที่ตายตัว ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ทำให้คนรักเจ็บช้ำน้ำใจโดยไม่รู้ตัว คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตแต่อย่าเพิ่งรีบร้อนจนเกินไป

คนเกิดวันพุธ การงานแม้ว่าคุณจะมีความชำนาญในงานที่รับผิดชอบ แต่ควรระวังเพราะมีโอกาสเกิดความผิดพลาดเนื่องจากความประมาท การเงินคล่องตัวดีเพราะมีรายได้จากหลายทาง ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดรักแท้อยู่ใกล้แค่เอื้อม

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงานช่วงนี้ควรทำงานแบบถนอมตัวรอให้งานสำเร็จก่อน อย่าเพิ่งสร้างศัตรูโดยไม่จำเป็น การเงินระวังเรื่องทรัพย์สินมีค่าเสียหายหรือสูญหาย ความรักคนมีคู่เผลอใจเพราะได้ใกล้ชิดคนดี คนโสดมีคนดีอยู่ใกล้ตัวแต่คุณกลับมองไม่เห็นสักครั้ง

คนเกิดวันศุกร์ การงานขอให้คุณอดทนอีกนิดเพราะความสำเร็จที่รอคอยใกล้เข้ามาแล้ว ควรทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง การเงินหมดเงินไปกับของใช้ไร้สาระ ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักบ้างก่อนที่ความสัมพันธ์จะห่างเหิน คนโสดทำงานจนลืมเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์ การงานวันนี้ควรตั้งใจทำงานเพราะมีบางคนกำลังจับตาดูการทำงานของคุณอยู่ การเงินกระเป๋าแบนเพราะมีคนมาช่วยคุณใช้เงินในวันนี้ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเป็นที่ปรึกษาให้แก่กันเป็นอย่างดี คนโสดหมดหวังกับความรักเพราะเจอแต่รักหลอกลวง.