เช็คดวงรายวัน  20 ตุลาคม 2559

เช็คดวงรายวัน 20 ตุลาคม 2559

คนเกิดวันจันทร์

การงาน คุณไม่ต้องกังวลว่างานที่ทำอยู่จะมีปัญหา หากคุณคิดและตัดสินใจด้วยความรอบคอบ ผลดีก็จะส่งถึงตัวคุณ เพื่อร่วมงานจะคอยช่วยเหลือคุณ การเงิน สิ่งที่คุณอยากได้ กำลังเงินพร้อมแล้ว ซื้อได้เลย ไม่มีปัญหาการเงินอะไรเข้ามาให้ต้องกังวล แต่ทางที่ดีหากเงินเหลือ ก็ควรเก็บออมบ้างน่ะ จะได้มีเงินให้เหลือใช้ในอนาคต ความรักจะมีกิจกรรม หรือโอกาสที่ดีที่คุณทั้งคู่จะได้ทำร่วมกัน ต่างคนต่างเข้าใจกันมากขึ้น ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น หวานชื่น คนโสด คุณมีแนวโน้มที่จะพบใครสักคน ที่จะมาจากงานที่คุณได้ทำร่วมกัน

คนเกิดวันอังคาร

การงาน เป็นช่วงที่คุณจะมีงานเข้ามาให้เลือกทำ จงมองสิ่งที่อยากทำ อย่าเอาแต่รับมาอยู่ในมือทั้งหมด เพราะอาจพลาดท่า เลือกทำที่ละอย่างก็พอ การเงิน แม้ในวันนี้จะมีเงินเข้ามาให้เก็บ แต่อย่าเอาไปใช้จ่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ควรใช้เงินแต่เรื่องที่จำเป็นไปก่อน เพราะเงินก็เหลือไม่มากแล้ว ระวังเงินจะหมดก่อนน่ะ ความรัก อย่าเอาแต่ยึดทิฐิ เชื่อมั่นในตัวเองมากนัก เพราะยิ่งทำให้ความรักของคุณยิ่งแย่ คุยด้วยความเข้าใจดีที่สุด คนโสด คุณนะมีคู่แข่งเยอะไปหมด ที่จะเข้าไปจีบเขา หรือเธอ

คนเกิดวันพุธ

การงาน วันดีสำหรับคุณ ไม่ว่าทำอะไรก็ดูจะมือขึ้นไปซะทุกเรื่อง โชคมาถึงคุณแล้ว ด้วยทุกอย่างเกิดจากความเพียรพยายามมาเป็นเวลานาน ระวังแตกสามัคคีกับเพื่อนร่วมงาน การเงิน รายรับยังพอมีเข้ามาเรื่อย ๆ ส่วนรายจ่ายที่จำเป็นต้องใช้ก็ยังคงมีอยู่ ทำให้รายจ่ายต่าง ๆ เป็นไปอย่างคล่องตัว ไม่มีให้เก็บ แต่ก็ไม่ขัดสน ความรัก มีแนวโน้มจะมีคนเข้ามาสร้างความวุ่นวายกับคุณ จนทำให้อาจเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักได้ ใจเย็น ๆ จะทำอะไรคิดให้ดี ๆ คนโสด จะมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นจากคนที่เข้ามาคุย หรือเข้ามาจีบคุณในวันนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน วันนี้คุณมีแนวโน้มได้พบเพื่อนสนิท มิตรสหายใหม่ ซึ่งจะคอยมาช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ การพูดจาควรสุภาพ อย่าใส่อารมณ์แล้วจะยิ่งมีคนเอ็นดูขึ้นเรื่อยๆ การเงิน แบ่งสันปันสวน จัดสรรมเงินให้ดี เพราะมีเกณฑ์คุณจะต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก จะได้ไม่เดือดร้อนเมื่อเหตุการณ์นั้นมาถึง ความรัก วันนี้ดูคู่รักของคุณมีความสุข ต่างเข้าอกเข้าใจกันดี หวานมาก ๆ มีแต่คนอิจฉา คนโสด เริ่มมีคนเข้ามาสนใจคุณ และเข้ามาทำความรู้จักคุณแล้วล่ะ ลองเลือก ๆ ดูน่ะเพื่อเจอคนที่ถูกใจ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ไม่ค่อยสู้ดีนักวันนี้ มีแต่เรื่องชวนให้คุณต้องแก้ไข แถมยังมีอาการเจ็บป่วย อย่าหักโหมงานมากนะ เพราะอาจถึงขั้นต้องล้มหมอนนอนเสื่อได้ วันนี้ควรนิ่งให้มากที่สุด การเงิน จะมีรายได้เสริมเข้ามาให้คุณเก็บออม สิ่งที่ลงทุนไว้ เริ่มสร้างรายได้และกำไรคืนมาแล้ว ด้านรายจ่ายยังมีเข้ามาอยู่บ้าง แต่ไม่มากมายนักและไม่ทำให้ขัดสน ความรัก คุณรู้สึกว่าทำอะไรด้วยตัวคนเดียว จนเกิดอาการน้อยใจ ลองพูดจาปรับความเข้าใจสิ จะได้รักหวานชื่นเหมือนที่ผ่านมา คนโสด เหนื่อยกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบจนไม่มีเวลาเปิดรับใคร

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีแนวโน้มให้คุณผิดหวังซ้ำซาก อารมณ์หดหู่ อย่าคาดหวังสูงก็จะไม่ผิดหวัง แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ เรื่องบางเรื่องโละทิ้งไปได้เลยในสิ่งที่มาบั่นทอนกำลังใจของคุณ สู้ๆ การเงิน วันนี้ยังไม่มีรายได้เสริมเข้ามา หรือเงินที่มีอยู่ก็ไม่งอกงามอย่างที่คิดไว้ ใช้จ่ายสิ่งต่าง ๆ ยังพอมีให้ใช้ แต่ต้องระวัดระวังทุกรายจ่ายด้วย ความรัก วันนี้คุณอาจมีแนวโน้มได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่อย่าออกอาการเจ้าชู้ล่ะ เด๋วจะเดือดร้อน คนโสด คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์จนใคร ๆ ก็รุมล้อมเข้าหาคุณ เลือกดี ๆ ไม่ต้องรีบร้อน

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน อย่ากังวลกับปัญหาที่ดูจะยุ่งยากจนคุณคิดว่าหาทางออกไม่ได้ ไม่มีอะไรที่จะไม่มีทางออกหากคุณมีสติ และมีเพื่อนร่วมงานที่ดี คอยให้คำปรึกษาคุณ อย่าห่วงไปเลย การเงิน เงินที่ลงทุนไว้ มีแนวโน้มว่าจะได้กลับคืนมา ออกดอกออกผลมากมายให้คุณได้ชื่นใจแล้ว แบ่งเงินไว้เก็บออมบ้างน่ะ จะได้มีเหลือใช้ในอนาคต ความรัก อย่าหวาดระแวงโดยไร้เหตุผล อย่าหึงหวง จนออกหน้าออกตา เพราะหากมันไม่ใช่อย่างที่คิด อาจทำให้ต้องทะเลาะกันได้ คนโสด วันนี้ยังคงไร้วี่แววมีคนเข้ามาจีบ โสดต่อไปอีกวัน