ทำเอาเหวอ!!!  แมวโดดขึ้นโต๊ะผู้ประกาศข่าวขณะออกอากาศสด จนโด่งดังทั่วโลก

ทำเอาเหวอ!!! แมวโดดขึ้นโต๊ะผู้ประกาศข่าวขณะออกอากาศสด จนโด่งดังทั่วโลก

คำพูดที่เราชอบแซวกันว่าแมวจะครองโลกนั้น ดูท่าจะจริงนะ เพราะไม่ว่าที่ไหนๆ ในโลกมันก็สามารถเข้าถึงได้แบบง่ายๆ แม้จะเป็นโต๊ะข่าวที่กำลังออกอากาศสดก็ตาม…

เรื่องที่#เหมียวฟิ้นจะนำมาเสนอในวันนี้ เป็นคลิปรายการข่าว Good Morning Denizli ของสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศตุรกี โดยมี Kudret Çelebioğlu เป็นคนทำหน้าที่รายงานข่าว

1

แต่ในระหว่างที่รายการดำเนินอยู่ กลับมีแขกผู้ไม่ได้รับเชิญโผล่เข้ามาในรายการ แขกที่ว่านี้คือเจ้าเหมียวเร่ร่อนตัวหนึ่ง ที่ดันหลุดเข้าไปในสตูดิโอโดยไม่มีใครทันสังเกต

จากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่าเจ้าแมวไม่ได้มีความเกรงกลัวผู้ประกาศข่าว แต่ยังโดดขึ้นไปบนโต๊ะทำงานหน้าตาเฉย ทำให้มันได้ออกรายการทีวีไปทั่วประเทศ

แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของนาย Çelebioğlu เมื่อเห็นแมวเข้ามาในรายการ แทนที่จะหยุดชะงักไปเขากลับแสดงให้ผู้ชมเห็นถึงความน่าสงสารและเห็นอกเห็นใจต่อแมวเร่ร่อนในชุมชนมากขึ้น

4

ผู้ประกาศข่าวหนุ่มพูดในรายการว่า “อย่างที่คุณรู้ ฤดูหนาวกำลังใกล้เข้ามาและอากาศเย็นก็กำลังจะพัดผ่านมา เจ้านี่คือแขกที่เข้ามาโดยเราไม่ได้ตั้งตัว แต่เราควรโอบกอดมันไว้ เราควรเปิดประตูบ้านเพื่อพวกแมวเร่ร่อนและให้น้ำให้ข้าวพวกมัน เราทุกคนควรดูแลมันบ้างเหมือนกันนะครับ”

3