ดูดวงรายวัน  21 ตุลาคม 2559  แม่นไม่แม่นต้องลองอ่านดู!!!

ดูดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2559 แม่นไม่แม่นต้องลองอ่านดู!!!

วันนี้วันศุกร์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน จันทร์มีปัญหาเพราะคนรอบข้าง อังคารต้องระวังหลายเรื่อง การเงินรั่วไหล พุธเหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ พฤหัสฯ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ศุกร์ผู้ใหญ่เจ้านายให้ลาภ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง ส่วนเสาร์ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาพลิกผัน การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา แต่การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ทำธุรกรรมเรื่องเงินระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี หลายคนต้องหันไปใช้บริการหนี้นอกระบบ ถ้าโชคไม่ดีจะถูกเพื่อนฝูงขอยืมเงิน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักชวนวิวาท ช่วงเวลาให้โทษ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างสร้างปัญหา ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี เดินทางระวังอุบัติเหตุ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้โทษ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส การเงินหมุนเวียนดี ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า เหมาะจัดประชุมเพื่อพิจารณาเรื่องสำคัญ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม อุปสรรคมาจากลูกน้องบริวาร คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนรัก สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 19.00-20.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ เปิดกิจการจะมีกำไร สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนโสดพบคนถูกใจ ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.