5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ขอพรเรื่อง เสน่ห์ เงินทอง ความรัก

5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ขอพรเรื่อง เสน่ห์ เงินทอง ความรัก

เคล็ดลับและสถานที่สุดฮอตให้การขอพรให้สาวๆ ทั้งหลายสวย รวย และเสน่ห์พลุ่งพล่านกันแบบฉุดไม่อยู่ดีกว่าว่ามีที่ไหนบ้าง บอกเลยนะจ๊ะว่าอันนี้จากประสบการณ์ของแม่หมอล้วนๆ ถ้าเช่นนั้น ขอนำเสนอ 5 สถานที่สุดฮอตในการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จะทำให้สาวๆ ชาวเรา สวยเลิศกันถ้วนหน้า

 มาดูสถานที่แรกกันดีกว่า แน่นอนที่สุด วัดพระศรีมหาอุมาเทวี หรือที่เรารู้จักกันดีในนามวัดแขกสีลม เทพองค์ประธานคือพระแม่อุมานั่นเอง สาวๆ คนไหน อยากสวย อยากรวย อยากมีเสน่ห์ เข้าไปไหว้สักการะ ถ้าจะให้ดีเตรียมของไหว้ของบูชาไปเองนะจ๊ะ ขอไหว้ที่ควรมีคือผลไม้ต่างๆ แนะนำ แอ๊บเปิ้ล จะทำให้มีคนรัก ส้ม ทำอะไรส้มจะได้หล่นใส่ แก้วมังกรคิดอะไรสมปราถนา มะม่วง ลำไย จัดไป ที่ขาดไม่ได้คือพวงมาลัยงามๆ ขอเป็นมะลิหอมๆ สลับกับดอกไม้ที่เป็นสีแดง นำไปอธิษฐานขอพร ได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะความงาม เสน่ห์ รับรองว่าเห็นผล 

 ที่ต่อมา คือ โบสถ์เทพมณเฑียร ชั้นสามโรงเรียนภารตะวิทยาลัย ย่านเสาชิงช้า เทพองค์ประธานคือ พระนารายณ์และพระแม่ลักษมี ซึ่งเอาจริงๆ แล้วเป็นเทพเจ้าแห่งความรวยและความงามกันทั้งคู่ ลองนำขนมหวานที่ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์และไข่ไปถวายถ้าเป็นสีชมพูได้จะดีมาก นอกจากจะขอพรในเรื่องความสวยและเสน่ห์รวมถึงเรื่องโชคลาภการเงินแล้ว ยังสามารถขอพรในเรื่องของความรักได้อีกด้วย

 อีกที่ที่ดูจะน่าสนใจไม่แพ้กันและหลายคนอาจจะยังไม่ทราบ คือ หลวงพ่อพุทธโลกนาถ พระพุทธรูป ปางห้ามญาติในวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม อยู่บริเวณวิหารทิศตะวันออกมุขด้านหลังโบสถ์ นอกจากจะไปขอพรในเรื่องของเสน่ห์แล้ว หลายคนนิยมขอพรในเรื่องของความรัก และการไปขอบุตรได้อีกด้วย

 สถานที่ที่สี่ ศาลพระแม่ลักษมี ด้านข้างห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ฝั่งโรงเรียนหอวัง เป็นอีกสถานที่ที่สาวๆ ควรไปขอพร ครั้งหนึ่งสาวเมญ่า มีสไทยแลนด์เวิร์ลของเราก็เคยไปขอพรก่อนไปประกวดมีสเวิร์ลมาแล้ว ถึงจะไม่ได้ตำแหน่งแต่ก็สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเราไม่น้อย ดังนั้นสาวๆ ลองไปดูนะจ๊ะ

 สถานที่สุดท้าย ศาลเจ้าแม่ทับทิม ใต้สะพานซังฮี้ เป็นศาลเจ้าเก่าแก่มากอีกทีหนึ่ง หลายคนคงเคยได้ยินคำร่ำลือเกี่ยวกับความศักดิ์สิทธิ์กันมาบ้าง บอกเลยนะจ๊ะว่าซุปตาร์หลายต่อหลายคนก็เคยไปขอพร ณ สถานที่แห่งนี้ เช่น ซุปตาร์ของเมืองไทยอย่าง พี่เบิร์ด หรือ นางเอกสาวเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ไปสักการะเจ้าแม่อยู่บ่อยครั้ง นอกจากจะขอเรื่องหน้าที่การงาน โชคลาภแล้ว ยังสามารถขอในเรื่องของเสน่ห์ความงาม การเป็นที่รักของคนทั่วไป และเรื่องของความรักได้อีกด้วย มีเคล็ดวิธีการบูชา คือให้นำหัวหอม 6 หัว ไปด้วย สามารถขอพรในเรื่องของเสน่ห์เมตตา ความรัก แนะนำนิดนึงซื้อขนมจีนที่มีขายอยู่ด้านหน้าศาลไปถวายท่านด้วย จะเลิศมาก