ละเอียดสุดๆ ! ดูดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2559

ละเอียดสุดๆ ! ดูดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2559

เมษไม่ควรนำทรัพย์สินจำนวนมากติดตัวออกนอกบ้าน พฤษภอย่าแก้ไขเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชำรุดด้วยตนเอง มิถุนได้บ้านเรือนหรือมีความเป็นอยู่ดีขึ้น กรกฎได้เงินสดก้อนหนึ่งอย่างไม่นึกไม่ฝัน สิงห์ควรเก็บความคิดดีๆ ไว้ก่อน กันย์ได้เอกสารหนังสือที่มีคุณค่า ตุลมีอาการเจ็บปวดที่ข้อเท้าหรือนิ้ว พิจิกไม่ควรเดินทางด้วยเรือหรือว่ายน้ำนานๆ ธนูอาจมีคนจรจัดมาสร้างที่พักติดกำแพงบ้าน มังกรพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันใกล้บ้าน กุมภ์ไม่ควรยินดีกับสิ่งของที่ได้ฟรีใดๆ มีนจิตใจแจ่มใสสดชื่นอารมณ์ดี

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านอยู่ในหมู่เพื่อนพ้องที่อ่อนกว่า ซึ่งกำลังตื่นเต้นตกใจกับเหตุการณ์ อะไรสักอย่างหนึ่ง ไม่ควร นำทรัพย์สินจำนวนมากติดตัวออกนอกบ้านโดยไม่จำเป็น สัตว์เลี้ยงจะพลัดหลงไปจากบ้านหรือได้รับอุบัติเหตุ

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านอยู่ในเหตุการณ์ที่รุนแรงเพียงใดก็ตาม จะมีสติสำนึกตนอยู่เสมอ สามารถเอาตัวรอดจากความคับขันต่างๆ ได้ ผู้มีศีลธรรมหรือ นักปราชญ์ราชบัณฑิตให้ลาภ ได้บ้านเรือนหรือมีความเป็นอยู่ดีขึ้น

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านจะพูดจาตอบโต้กับผู้ที่มีวาจารุนแรง ถ้าระงับใจไม่ได้ก็จะเกิดทะเลาะกันขึ้น ไม่ควรเข้าใกล้วัตถุระเบิดต่างๆ โดยไม่จำเป็น หรือทำความสะอาดอาวุธต่างๆ โปรดอย่าแก้ไขเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชำรุดด้วยตนเอง

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านได้เงินสดก้อนหนึ่งอย่างไม่นึกไม่ฝัน อาจหมายถึงหนี้สินที่ท่านลืมไปแล้วก็ได้ ญาติมิตรสนิทที่ตกทุกข์ได้ยากไปมาหาสู่ ซึ่งท่านก็เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ไปตามสมควร การเสียเงินเล็กน้อยวันนี้เป็นการฟาดเคราะห์

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านเริ่มสนใจในการบำรุงรักษาพลานามัย มีชีวิตความเป็นอยู่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ดีงามและความรู้สึกใฝสูง วันนี้ไม่เหมาะแก่การเดินทาง ท่องเที่ยวหรือร่วมประชุมกับกลุ่มชนใดๆ ควรเก็บความคิดดีๆ ไว้ก่อน

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16พ.ค.

ท่านอาจถูกสุนัขแมวกัด หรือสัตว์ที่ท่านเลี้ยงไว้เกิดเจ็บป่วย ไม่ควรมีการเลี้ยงสุราอาหารในบ้าน รวมทั้งการพนันต่างๆ ด้วย กิจการที่ท่านสนใจหรือกระทำอยู่จะเจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ ได้เอกสารหนังสือที่มีคุณค่า

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านจะมีแฟนเป็นคนใจร้อนชอบทะเลาะเบาะแว้งกับผู้อื่นโดยไม่จำเป็น หรือนำพาท่านไปเที่ยวโลดโผนเสี่ยงอันตรายตามสวนสนุกต่างๆ มีค่าใช้จ่ายจำนวนมากหรือทำเงินหาย มีอาการเจ็บปวดที่ข้อเท้าหรือนิ้ว

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านไม่ควรเดินทางด้วยเรือหรือว่ายน้ำนานๆ อาจหกล้มในที่ลื่นชื้นแฉะหรือห้องน้ำ ช่วยแก้ปัญหาให้แก่ญาติมิตรบริวารโดยไม่คำนึงถึงตนเอง มีผู้นำสัตว์น้ำที่ดุร้ายหรือของใช้น้ำหนักมากมาขายหรือให้เปล่า

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านอาจได้รับความ ยุ่งยากในบ้านเรือน เช่น เพื่อนบ้านทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ ยุงและแมลงต่างๆ ชุกชุมมาก อาจมีคนจรจัดมาสร้างที่พักติดกำแพงบ้านท่าน หรือเกิดกองขยะใกล้ๆ บริวารจะทำอะไรที่เสี่ยงภัย

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันใกล้บ้านหรือที่ทำงาน ไม่ควรวิ่งเต้นโยกย้ายหน้าที่การงาน ตามความพอใจของท่านเอง ถ้าทำความผิดวันนี้จะมีผู้ซ้ำเติมมาก ข้าวสารอาหารแห้งที่กักตุนไว้จะรั่วไหลโดยไม่รู้ตัว

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านไม่ควรยินดีกับสิ่งของที่ได้ฟรีใดๆ ในวันนี้ เพราะจะมีค่าใช้จ่ายตามมาในวันหลังเป็นอันมาก ไม่ควรใกล้ชิดสนิทสนมกับผู้ที่ย้ายบ้านหรืองานมาก อยู่ใกล้ท่านใหม่ๆ รวมทั้งผู้ที่เป็นม่าย จะซื้อของปลอม

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านถูกนินทาใส่ร้ายอย่างไร้สาระแต่ถึงอย่างไรก็มีผู้เชื่อถือ ตามระเบียบ จะมีผู้ เกลี้ยกล่อมให้ท่านลงทุนซึ่งไม่ว่าจะมากหรือน้อยมักสูญเปล่า ไม่คำนึงถึงพลานามัยของตนเอง จิตใจแจ่มใสสดชื่นอารมณ์ดี