เหตุระเบิด!!! กลางตลาดโต้รุ่ง เทศบาลเมืองปัตตานี

เหตุระเบิด!!! กลางตลาดโต้รุ่ง เทศบาลเมืองปัตตานี

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 24 ต.ค.59 สภ.เมืองปัตตานี รับแจ้งเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้ก่อเหตุลอบวางระเบิดบริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวเบิ้ม หน้าตลาดโต้รุ่ง ถนนพิพิธ เทศบาลเมืองปัตตานี อ.เมือง จว.ปัตตานี เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 20 ราย (ยังไม่ทราบชื่อ) ในจำนวนนี้สาหัส 4 และมีผู้เสียชีวิต 1 ศพ เป็นลูกค้าร้านก๋วยเตี๋ยว ทั้งนี้ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ปัตตานี ร

ภายหลังเกิดเหตุผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้ด่านตรวจทุกจุดรอบเมืองปัตตานี ตั้งด่านเพื่อตรวจสกัดคนร้ายที่ก่อเหตุที่อาจหลบหนีออกนอกเมืองรายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

วันเดียวกัน มีรายงานข่าวแจ้งว่า คนร้ายเตรียมก่อเหตุระเบิดในเมืองปัตตานีขณะนี้มีระเบิดที่ประกอบเสร็จพร้อมทำงานมี 5 ลูก วันนี้ระเบิดไป 2 ลูก ยังคงต้องเฝ้าระวังเหลืออีก 3 ลูก เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานความมั่นคงขอให้ ทุกหมู่บ้านเฝ้าระวัง พื้นที่รับผิดชอบ ให้เข้มงวดขึ้น ให้ประชาชนหลบอยู่ในบ้านให้ปลอดภัยก่อน รอให้เจ้าหน้าทั่ประกาศ ความปลอดภัย เคลียร์พื้นที่ให้เรียบร้อยก่อน หากพบสิ่งผิดปกติ รายงานผู้บังคับบัญชา หรือหน่วยทหารในพื้นที่ รอการสั่งการด้วยเพื่อประสานการปฎิบัติฝ่ายความมั่นคงขณะนี้เจ้าหน้าที่ เฝ้าระวังจุดอื่นๆ ทั่ว อ เมือง ปัตตานีแล้ว