เช็คดวงก่อนออกจากบ้าน !!!!  ดวงรายวัน  25 ตุลาคม 2559

เช็คดวงก่อนออกจากบ้าน !!!! ดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2559

    ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 15 ตุลาคม 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พุทธศักราช 2559 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 11 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ ในเวลา 15.31 น. วันนี้เป็นวันพิเศษ "วันอาหารโลก" ไม่ควรอุปสมบทในวันนี้ ควรจัดระเบียบทางการค้า การแลกเปลี่ยนสินค้ารวมไปถึงการท่องเที่ยว ควรให้ความเป็นธรรมในด้านแรงงาน ความรักเชิงสัมพันธ์ลึกซึ้งไม่ดีนัก เพราะดาวศุกร์อยู่กับดาวเสาร์ ในราศีพิจิก โบราณว่าไว้ว่า ความรักตั้งไว้ด้วยโทษทุกข์ ทิศมงคล คือทิศเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังการสูญเสียจะทำให้คุณกระทบเทือนทางด้านจิตใจ การงานระยะนี้มักมีอุปสรรคมากมายจนทำให้คุณเหนื่อยใจอยู่บ่อยครั้ง การเงินมักจะหมดไปกับการดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ หรือผู้มีพระคุณ ความรักของคุณในระยะนี้มักจะเกี่ยวข้องไปถึงเรื่องเงิน มีการจับจ่ายอย่างสิ้นเปลือง การเดินทางไกล มักจะทำให้คุณได้พบคนกลุ่มใหม่ๆและการเรียนรู้ที่เพิ่มมากขึ้น หมั่นหาเวลาว่างไปพักผ่อน และทำให้ตัวเองสดชื่นมากขึ้นจะดีมาก

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้ คุณจะต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อกระตุ้นให้เกิดสิ่งใหม่ ๆ ในสถานที่ที่คุณทำงาน ระวังการทำงานหนักเกินตัว จะทำให้คุณไม่มีความสุข ระวังสุขภาพทางร่างกาย ขาดการพักผ่อนอย่างเพียงพอ จะทำให้เลือดลมหมุนเวียนได้ไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น มักจะมีอารมณ์แปรปรวนง่าย ระวังจะถูกหลอกทั้งเรื่องรัก และ เรื่องเงิน ควรใช้สติและการพิจารณาควบคู่กับการตัดสินใจทุกครั้ง

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้คุณมักจะหยิบจับอะไร ได้เงินได้ทองไปหมด ค้าขายได้กำไรดี ทำงานก็มีคนคอยช่วยเหลือ หากมีความคิดจะทำธุรกิจใหม่ก็จะสำเร็จเป็นอย่างดี ระวังสุขภาพที่คุณเจ็บป่วยอยู่แบบเป็น ๆ หาย ๆ จะทำให้คุณอ่อนแอลง ระวังเรื่องการเงิน ที่เข้ามือซ้ายออกมือขวา ควรไตร่ตรองให้ดีก่อนจะจ่ายอะไร หมั่นดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่เพศหญิงที่เจ็บป่วยอยู่ อย่าเอาปัญหาคนอื่นมาเก็บไว้ที่ตัวเอง มิฉะนั้นคุณจะทุกข์หนักโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมญาติ หรือบุตรที่กำลังรอคุณด้วยความคิดถึง

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพในช่วงนี้จะเจ็บป่วยด้วยโรคเดิมที่หายไปนานจะมีอาการกำเริบมาอีกครั้ง การงานค่อนข้างไปได้สวย แต่มักจะต้องทำงานคนเดียวมากกว่าถึงจะได้ดี ระวังการถูกหยิบยืมเงินที่จะไม่ได้คืน ส่งผลไปถึงการซ่อมแซมเครื่องยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ความรักต้องให้เวลาเอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกันบ้าง คนโสดเดินทางไกลจะได้เพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้คำพูดของคุณจะมีอิทธิพลทำให้คนเชื่อถือ และเคารพนับถือ แต่คุณต้องระวังคำพูดอีกเช่นกัน เพราะคำพูดคุณจะดุเดือด อาจจะไม่เข้าหูใครบางคนได้ จนเสียการเสียงานไปได้เช่นกัน เพราะฉะนั้น ควรใช้สติและการกลั่นกรองคำพูดที่ดีก่อนจะพูด การเดินทางในระยะนี้จะนำพาความผิดหวังมาให้คุณแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ระวังความรักที่หึงหวงขั้นรุนแรง จนทำให้สุขภาพของคุณแย่ ปวดศีรษะ สายตา ดวงตาก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นจงตัดสินใจให้ดี ๆ ก่อนจะเริ่มอะไรใหม่ ๆ ให้กับชีวิตคุณเอง

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระยะนี้ชีวิตของคุณจะเจอเรื่องที่เบื่อหน่าย และทำให้คุณคิดมาก ขอให้คุณตั้งสติให้ดี หาเวลาพักผ่อนเพื่อสุขภาพทางจิตใจจะได้ดีขึ้น หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญ ใส่บาตร จะได้หนุนนำในเรื่องของการงาน การเงิน รวมไปถึงครอบครัว การเดินทางไกลช่วงนี้มักจะมีคนคอยแนะนำช่องทางในการขยับขยายงานส่วนตัวได้ เป็นอย่างดี

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระยะนี้ขอให้อดทนต่อการทำงาน เพราะคุณมีหน้าที่เพิ่มขึ้นต้องดูแลคนหมู่มากอีกด้วย ระวังปัญหาทางสายตา และอาการปวดศีรษะ โดยเฉพาะการใช้คอมพิวเตอร์มาก ๆ จงระวัง การเงินของคุณเป็นการเก็บเงินเพื่อลงทุนอะไรใหม่ ๆ ขอให้ประหยัดให้มากจะได้สำเร็จ ความรักของคุณอยู่ในโหมดน่ารัก สนุกสนาน ไปไหนไปกันและมักจะไปเป็นหมู่คณะ แต่ควรระวังรักสามเส้า มือที่สาม หรือมีคู่อยู่แล้ว การเดินทางไกลจะประสบผลสำเร็จได้ดังใจ หมั่นทำบุญ และให้ทานบ้างจะเป็นแรงเสริมโชคที่ดีให้กับคุณ