ดูดวง 12 ราศี ประจำวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2559

ดูดวง 12 ราศี ประจำวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2559

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะสนุกกับชีวิตประจำวัน อาจมีการวิ่งเต้นทำนั่นทำนี่นิดหนึ่งเพื่อทำให้กิจการคล่องตัวขึ้นพอสมควร ได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากญาติมิตรและผู้ที่มิได้มีความคิดพิสดารต่อท่าน ท่านที่มีรายได้ประจำไม่ค่อยดีมานาน อีกไม่นานรายได้จะสูงขึ้นเอง ถ้าลดรายจ่ายลงบ้างก็จะเป็นผู้มั่งคั่งในไม่ช้า

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะอยู่กับชนหมู่ใหญ่ที่มีความมุ่งหวังตั้งใจเป็นแบบเดียวกัน แต่มิใช่ก่อม็อบเพื่อเรียกร้องว่าจะเอาหรือไม่เอาอะไรอย่างหนึ่งอย่างใด มีข้อควรหลีกเลี่ยงคือการอ้างท่านเป็นพยานในชั้นสอบสวนหรือชั้นศาล แต่ศัตรูสำคัญของท่านได้แก่เชื้อไวรัส ควรห่างคนที่เป็นโรคหวัดหรือโรคตับ ห้ามรับฝากหีบห่อแม้กระทั่งของขวัญที่ท่านไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่ในนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะพบเห็นเรื่องราวแปลกประหลาด จะเข้าไปอยู่ท่ามกลางความชุลมุนวุ่นวายของชนหมู่มาก มีจังหวะดีเรื่องการเงินและการสมาคมได้อยู่กับผู้คนมากๆ ที่สุภาพเรียบร้อย ประสงค์สิ่งใดจะได้โดยง่าย มีผู้อาสาทำให้ คงได้ลาภอะไรสักสิ่งหนึ่งเป็นแน่ แต่มีเกณฑ์เสียทรัพย์เพราะความประมาท หรือความโกรธอย่างรุนแรง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านโชคดีในเรื่องเงิน ถ้าว่างงานอยู่จะได้งานทำเหมาะสมกับอัตภาพและฐานะของสังคมปัจจุบัน ท่านอย่าถือยศถือศักดิ์นักคงได้การ คงได้ลาภอะไรสักอย่างหนึ่งซึ่งจะช่วยให้แจ่มใสไปได้อีกระยะหนึ่ง ท่านอยู่ในจังหวะชีวิตที่จะทำงานใหญ่หรือมีโอกาสบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในการทำงาน พอใจที่ศัตรูแสดงตัวเปิดเผย และโจมตีท่านอย่างไม่เห็นแก่หน้าใครใดๆ ทั้งสิ้น แบบนี้เรียกว่าศัตรูให้ลาภ เพราะพวกศัตรูจะนินทาว่าร้ายท่านอย่างเกินจริงจนไม่มีใครเชื่ออีกต่อไป คนที่เป็นผู้สนับสนุนของเขาก็หมดกำลังที่จะจ่ายเบี้ยเลี้ยงให้มาก่อกวนท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะเกี่ยวข้องกับงานบันเทิงธุรกิจ ได้รับเชิญให้เป็นกรรมการประกวดร้องเพลง ละคร หรือรายการแสดงต่างๆ เป็นผู้จัดรายการรื่นเริงของสโมสร สมาคมเพื่อการกุศล โดยท่านออกค่าใช้จ่ายเองแม้ท่านจะไม่ได้รับงานเหล่านั้น ก็จะมีรายจ่ายพิเศษเกิดขึ้นมากมาย แต่เป็นสิ่งที่ท่านยินดีเต็มใจ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะโชคดีอย่างยิ่งในเรื่องเงินและความรัก ผู้ที่ท่านรักมานานๆ จะเข้าใจท่านและจะได้อยู่กินร่วมกันสมปรารถนา ถ้าท่านแอบรักใครอยู่และยังไม่ได้เปิดเผยให้เขารู้จะมีเหตุการณ์สงเคราะห์ให้เข้าใจกันได้โดยสะดวก การงานมักถูกผู้ใหญ่หรือนายจ้างเอาเปรียบแต่ท่านทนได้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะได้ของแปลกประหลาด อาจเป็นว่านยาที่มีสรรพคุณวิเศษ ได้เครื่องรางของขลังที่มีคุณภาพ ป้องกันภัยจากมนุษย์และอมนุษย์ได้ วันนี้ออกนอกบ้านอย่างลืมนิมนต์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ห้อยคอไปด้วยห้ามยืนใกล้ป้ายโฆษณาสินค้า ซึ่งตั้งอยู่บนที่สูงหรือเสาไฟฟ้าที่มีหม้อแปลงด้วยอาจเกิดระเบิดได้ทุกเวลา และอาจตกลงมาโดนท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะไม่สนใจสิ่งแวดล้อมและคนรอบข้าง แต่งตัวปอนๆ เพื่อประชุมสังคมหรืออย่างผ้าขี้ริ้วห่อทอง ท่านจะกล้าหาญชาญชัยในการดำเนินชีวิต กล้าคิดกล้าตัดสินใจ ยังศรัทธาในผู้ที่ท่านเคยศรัทธามาแต่เก่าก่อน ท่านที่สงสัยเรื่องการงานที่คั่งค้าง หรือมีหนี้สินอะไรควรจัดการให้กระจ่างแจ้งโดยเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านไม่พอใจในความเป็นอยู่และสิ่งแวดล้อม ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน บรรยากาศแห่งความเคร่งเครียดล่องลอยอยู่ทั่วไป เหมือนอยู่ท่ามกลางหน้าสิ่วหน้าขวาน มีเรื่องร้อนใจหรือวิตกกังวลพอสมควร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ศีรษะเพราะเดินชนเสาหรือเป็นสิวกลางหน้าผาก ได้ลาภมาเท่าไรมักจะถูกขอยืมหรือถูกโกงจนหมดตัว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะได้ลาภเล็กๆ เยอะมาก แต่เป็นไปในแบบใช้กุ้งฝอยตกปลากระพง หรือเอาพิมเสนไปแลกเกลือ แต่บังเอิญในที่นั้นผู้คนต้องการเกลือมากกว่าพิมเสน และต้องการกุ้งฝอยไปทำกุ้งเต้น ท่านจึงได้กำไรงามความเชื่อและคติต่างๆ นั้น ถ้าประยุกต์ให้เหมาะสมกับสถานการณ์และสถานที่ก็มีผลดีพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านมีพลังในการแสดงบทบาทต่อสังคมทั้งเปิดเผยและไม่ประสงค์จะออกนาม บริวารที่เกิดกินแหนงแคลงใจกับท่านจะห่างเหินไป คนรับใช้ลากิจป่วยแล้วไม่กลับมา จะได้คนใช้ใหม่ที่สดชื่นกระปรี้กระเปร่ามาทดแทน มีโอกาสช่วยราชการในเรื่องลึกลับต่างๆ อาจให้เบาะแสแก่เจ้าหน้าที่่ฝ่ายปกครอง หรือตำรวจถึงที่อยู่ของโจรผู้ร้าย เป็นเหตุให้ได้เครื่องหมายเชิดชูเกียรติ

counter