เช็คดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2559 บอกเลยแม่นมาก!!!

เช็คดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2559 บอกเลยแม่นมาก!!!

สวัสดีค่ะ วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2559 แรม 11 ค่ำ เดือน 11 วันมรดกโสตทัศน์โลก วันนี้จะเป็นวันที่จะมีความโลเล ไม่แน่นอน หรือความชัดเจนกับเรื่องที่คุณทำ แต่ขอให้ใช้สติ ใช้เหตุผล และอย่าใช้อารมณ์ คุมสถานการณ์ด้วยปัญญา แล้วคุณจะเป็นต่อได้อย่างใสสะอาด ความสำเร็จในวันนี้จะเกิดขึ้นเพราะฝีมือล้วน ๆ คนที่เก่งจริง เจ๋งจริง และมีกึ๋นเท่านั้น ถึงจะได้แจ้งเกิด วันนี้ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชค หรือการลงทุนที่เสี่ยง ๆ แต่เหมาะกับการทำงานที่คุณมีความชำนาญ ถนัด และที่ใจรัก แล้วคุณจะทำมันได้ดี สีนำโชค คือสีชมพู สีเหลือง สีแดง และสีน้ำเงิน สีที่ไม่เป็นมงคล คือสีน้ำตาล และสีดำ ทิศให้ลาภ คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศใต้
         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : คุณจะมีเรื่องยุ่งยากใจ มีปัญหาให้คิดกังวลจนนอนไม่หลับ จะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด งานพังล้มไม่เป็นท่า ระวังความดันจะถามหา การงาน จะมีงานเข้ามา มีคนเสนอตำแหน่งงานให้ ความยุ่งยากใจที่คุณกำลังเผชิญอยู่นี้ กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพียงแค่รอเวลา เปรียบเสมือนเรือล่องลอยอยู่กลางทะเลปะทะกับคลื่นลม ถ้าเราปล่อยให้เรือล่องไปตามลมมันก็จะพัดเราเข้าหาฝั่งในที่สุด แต่ถ้าเราฝืนดันทุรังไปทวนกระแสน้ำก็มีแต่จะอัปปางลง
         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : คุณจะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากผู้ใหญ่ หรืออยากจะลงทุนทำอะไรก็จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ อีกด้านหมายถึงการลงทุนประสบความสำเร็จได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ปัญหาเรื่องงาน อาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายวุ่นวายไปหมด อีกทั้งกฏเกณฑ์ข้อปฏิบัติที่น่าเบื่อหน่ายเป็นสาเหตุของการอยากเปลี่ยนงาน มีความขัดแย้งกันเองในกลุ่ม ถ้าคุณกำลังหางานอยู่ก็ยังไม่ได้งานที่ถูกใจ คุณควรหาเวลาไปทำบุญด้วยวิธีการถวายโลงศพ จึงจะดี
       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังข้าวของพังเสียหาย เสียของรัก ความสิ้นหวังความคาดหวังที่มีอยู่ในตอนนี้ จงเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาแล้วทุกอย่างจะดีเอง การเงินยังคงสภาพคล่อง หาง่ายใช้คล่อง จะไปเจรจาขอยืมใคร หรือไปกู้ธนาคารก็จะสำเร็จ ทำธุรกิจส่วนตัวก็ยังทำต่อได้ แต่ไม่ค่อยดีเท่าไร ได้แค่ประคอง ๆ ไป รอจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรียกว่าเข้าตากรรมการเป็นพิเศษ อาจจะได้ผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน
          - ท่านที่เกิดวันพุธ : คุณจะได้เลื่อนตำแหน่งหรือมีการขยายงาน มีโอกาสถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว ก็กำลังมองหาธุรกิจรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อเปลี่ยนการทำงานจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง คุณมีเกณฑ์เดินทางไกล หรือบางครั้งอาจหมายถึงการได้รับข่าวสารจากแดนไกล จะมีการลงทุนเข้าหุ้นทำกิจการร่วมกัน การงานมีผู้ให้ความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี หรือคุณกำลังตัดสินใจผจญภัยครั้งใหม่ในชีวิต
         
          - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : คุณกำลังเผชิญอุปสรรคที่ท้าทายจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย รวมทั้งคู่แข่ง อยู่ในช่วงเหนื่อยยาก ด้านการเรียน ย่ำแย่ ต้องขยันให้มากขึ้น ปัจจุบันนี้ซื้อขายที่ดินดูจะเข้าท่าที่สุด เพราะคุณมีสิทธิ์จะได้เงินก้อนโต แต่ถ้าคิดจะซื้อบ้านในฝันของคุณราคาค่อนข้างสูง อย่างไรก็ตาม ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลเรื่องการเงินแน่นอน มีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ใหม่หรือขึ้นบ้านใหม่ที่สะดวกสบาย พบรักที่ถูกใจ ถ้าคบหาดูใจกันแล้ว ก็มีโอกาสได้อยู่ร่วมเรียงเคียงหมอน 
         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น เงินเดือนดี มีโอกาสลงทุนทำกิจการส่วนตัว มีรายได้เพิ่ม ถ้าเล่นหุ้นอยู่ก็จะได้เงิน ทำหุ้นส่วนหรือกิจการส่วนตัวก็จะได้แบ่งผลประโยชน์ แบ่งผลกำไรกัน การงาน ถ้าคุณพบพานอุปสรรคใด ๆ มานาน ก็ถึงเวลาที่ปัญหาต่าง ๆ กำลังจะคลี่คลาย โครงการที่ยืดเยื้อคาราคาซังจวนบรรลุปลายทางแห่งความสำเร็จ หรือสิ่งที่ทำไว้ใกล้ส่งผลแล้ว หากคิดจะเปลี่ยนงาน ก็ควรดำเนินการตามที่คิด เพราะจังหวะชีวิตมาถึงจุดเปลี่ยนแล้ว ความสำเร็จกำลังมาเยือน 
          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ด้านการงาน ดำเนินไปได้ด้วยดี แม้จะไม่หวือหวานัก แต่ก็ไปได้เรื่อย ๆ ด้านการเงิน อยู่ในช่วงเงินหมุนสะพัด เข้ามาออกไป คุณกำลังประสบเหตุที่ทำให้ลังเล ต้องตัดสินใจ ต้องเลือก หรือมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เจอคู่แข่ง ในแง่ความรัก ก็ทะเลาะกันด้วยเรื่องจุกจิก หรือไปจีบใครอยู่ก็มีคู่แข่ง ระวังของมีค่าสูญหายหรือชำรุด การเรียน หืดขึ้นคอ สอบตก ปัญหาในสถานที่เรียนรุมเร้า สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ, บาดเจ็บ, โรคความดัน, ร้อนใน
โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์