เคล็ดลับ มนต์มหาเสน่ห์ แฟนรัก แฟนหลง

เคล็ดลับ มนต์มหาเสน่ห์ แฟนรัก แฟนหลง

จะใช้วิธีไหน มัดใจคนรักดีน๊า…? อยากจะให้ แฟนรัก แฟนหลง ไม่จำเป็นต้องใช้คาถาหรือเวทมนต์ ไสยศาสตร์หรอกค่ะ แค่ทำตาม เคล็ดลับง่ายๆ ก็จะช่วยทำให้คนรักของคุณ รักและอยู่ติดกับคุณไม่ไปไหนอย่างแน่นอนค่ะ

แฟนรัก

คุณสาวๆ ต้องเริ่มเปลี่ยนและปฏิวัติตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า…

1. แบ๊วๆ บ้างดีมั้ย…? คุณสาวๆ เคยเห็นภาพป้าใส่แว่นตา ดูเงอะๆ เงิ้นๆ อย่าให้ได้หลอกหลอนอีกต่อไป ไม่ว่าหนุ่มๆ หน้าไหนรับรองเป็นอันต้องหนีกันแน่ๆ เลยล่ะค่ะ ลองเปลี่ยนและเร่งสลัดแว่นตาสุดเนิร์ด ปรับลุคใส่คอนแทคเลนด์บิ๊กอายกาลังดี รับรองจ้องตากันที อู้ฮู..เป็นอันต้องใจละลายอย่างแน่นอน

2. ทรงผม ถ้าหากว่า คุณเป็นสาวผมหยิก อย่าปล่อยให้ทรงผมนั้น เป็นตัวทำลายความสวยของคุณเชียวนะคะ รีบเปลี่ยนแปลง จะรีด ยืด หรือจะตัดแต่งให้เข้าทรงก็รีบบอัพเดทด่วนเลยค่ะ ถ้ามัวช้า นั่งปล่อยผมให้หยิกไปมา คุณสาวๆ ก็อาจจะต้องนั่งรอกินแห้วได้เลยล่ะค่ะ

3.คิ้วหนาเตอะเป็นชินจัง ว๊ายยยยย!! ปล่อยให้เป็นแบบนี้ไม่ได้เลยเชียวนะ แฟชั่นคิ้วโก่ง เรียว เฉี่ยว เก๋ แนวญี่ปุ่น หรือเกาหลี แบบไหนเข้ากับหน้าทาไปเลยไม่ต้องรีรอ

4. หน้ามันเยิ้ม อ๊ะๆ อย่าคิดว่า การปล่อยให้ใบหน้ามันเยิ้มนั้น เป็นการแสดงใบหน้าแบบธรรมชาติๆ นะคะ อาจจะดูสวย แต่คงไม่สวย น่ารัก น่ามองแน่ ถ้าหากว่า หน้าของคุณสาวๆ มันเยิ้มจนแทบจะทอดไข่ได้ หัดพกพากระดาษซับมัน หรือจะเป็นกระดาษทิชชู แป้งพัฟ หรือแป้งฝุ่นก็ได้นะคะ เอาไว้ค่อยแตะๆ กดๆ ใบหน้าของคุณบ้าง ง่ายๆ แบบนี้ ใบหน้าของคุณสาวๆ ก็จะดูสวยในแบบธรรมชาติๆ ได้แล้วล่ะค่ะ

5.สูตรเพิ่มเสน่ห์…หญิง สาวมีเสน่ห์ต้อง บางครั้งอาจต้องทาตัวให้น่าค้นหาบ้าง อย่าเปิดเผยเกินไปจนผู้ชายรู้ไต๋ ทายอารมณ์คุณออกแทบทุกสถานการณ์ เพศผู้มีสัญชาตญาณความท้าทายและความเป็นผู้ล่า อยู่ในตัวสูงปรี๊ด เขาจะรู้สึกท้าทายอย่างมาก ถ้าตัวเขารู้สึกเหมือนถูกท้าทายอะไรบางอย่างจากผู้หญิง