เช็คดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2559 บอกเลยแม่นมาก!!!

เช็คดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2559 บอกเลยแม่นมาก!!!

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559 แรม 10 ค่ำ เดือน 9 วันนี้ดาวจรเดินทำมุมไม่ค่อยดี จะมีเรื่องหงุดหงิดทั้งวัน ควรตื่นเช้า ๆ ตักบาตร จะทำให้สบายใจขึ้น วันนี้จึงเหมาะกับการค้าขายของเก่า ขายที่ดิน หรือขายรถเก่า ส่วนการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนใหม่ การร่วมทุน การเซ็นสัญญา จะตกลงกันได้อย่างมีเงื่อนไข ถ้าจะติดต่อทางการเงิน จะเล่นหุ้น หรือจะขอกู้ ขอขยายวงเงิน หรือจะยืมเงินใคร จะได้รับความช่วยเหลือดีไม่มีอุปสรรค และจะดีเรื่องเกี่ยวกับต่างประเทศ สีนำโชค คือ สีชมพู สีเขียว สีขาว และสีน้ำตาล สีที่ไม่เป็นมงคล คือสีฟ้า และสีน้ำเงิน ทิศให้ลาภ คือทิศตะวันตก และทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

          - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : คุณอยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความอดทนพยายามฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อผ่านจุดที่ยากที่สุดนี้ไปให้ได้ ทำอะไรก็ตามจะประสบความสำเร็จ แต่ต้องอาศัยความพยายามและความเยือกเย็น ต้องพึ่งตนเองให้มาก เพื่อให้สามารถผ่านไปได้ การเรียน ต้องขยันเข้าไว้ สุขภาพ แข็งแรง อึด อดทน ไม่เป็นอะไรง่าย ๆ ถ้าเจ็บป่วยอยู่ถือว่ากำลังใจดีมาก ความรัก คุณเป็นคนค่อนข้างจะแข็ง ๆ ไม่โรแมนติก หาแฟนยาก จีบไม่เก่ง เอาใจไม่เป็น

          - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : คุณมีเกณฑ์จะมีปัญหาเรื่องงาน อาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายกันวุ่นวายไปหมด อีกทั้งกฎเกณฑ์ข้อปฏิบัติที่น่าเบื่อหน่ายเป็นสาเหตุของการอยากเปลี่ยนงาน มีความขัดแย้งกันเองในกลุ่ม ต้องเหนื่อยหนัก มีภาระให้สะสาง ยุ่งยาก วุ่นวายไปหมด หากแก้ไขไม่ได้จริง ๆ ก็ควรหยุดมาตั้งหลักสักระยะ ถ้าหางานอยู่ก็ยังไม่ได้งานที่ถูกใจ วันนี้ทำงานร่วมกับคนเยอะไม่ดี คนเยอะเรื่องแยะ มักจะมีอุปสรรค ถ้าอยู่ในวัยเรียน ก็เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง ผลการเรียนย่ำแย่

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ถ้าคุณมีแฟนที่กำลังคบหากันอยู่ถือเป็นเนื้อคู่ได้ คนที่คุณให้ความสนิทสนมใกล้ชิด ไปไหนมาไหนด้วยในระยะนี้มีแนวโน้มที่จะคบกันเป็นแฟน สำหรับท่านที่ไม่มีแฟน โอกาสของคุณมาแล้ว อย่ามัวแต่ปิดตัวเองอยู่ ให้เปิดใจลองคบหากันดู แล้วความสุขจะบังเกิด สำหรับท่านที่มีปัญหาทะเลาะกันจะกลับมาเข้าใจกัน ถ้าคิดจะทำธุรกิจ มีหุ้นส่วนก็จะเข้าขา ไปในทิศทางเดียวกัน และจะประสบความสำเร็จมากกว่าทำคนเดียว

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : คุณจะมีโชคลาภโดยไม่คาดฝัน ลาภลอย ดวงดี เฮง การงานก้าวหน้า คุณมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การโปรโมท เงินเดือนขึ้น ได้โบนัส หรือไม่ก็เริ่มกิจการใหม่ ได้ของมีค่า ถ้าเสี่ยงโชคมีโอกาสได้มากกว่าเสีย มีช่องทางการเงิน มีโอกาสได้รับผลประโยชน์ เรียกว่ามีโอกาสดีทางการเงิน ไม่ว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่นั่นหมายถึงคุณต้องลงมือทำอะไรสักอย่าง ไม่ใช่นอนรอให้เงินหล่นมาทับ

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การเงินของคุณกำลังดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ ไปเจรจาเรื่องการเงินกับใครก็สำเร็จ เปิดร้านค้าขายก็มีเงินเข้ามาตลอด ขายดีกว่าคนอื่น คนที่ทำงานกินเงินเดือนก็จะได้ขึ้นเงินเดือน ได้เงินพิเศษ มีโบนัส ท่านที่จะลงทุนก็ทำได้ หรือจะหาเงินมาลงทุนก็เจรจาสำเร็จ การเงินสดใสไร้กังวล ทำอะไรก็ไม่ติดขัด ไม่ขัดสน เป็นช่วงที่การเงินเฟื่องฟู กอบโกยได้เต็มที่ ทำอะไรก็ทำได้เลย

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : คุณกำลังมีความรักที่สุขสมหวัง เป็นความรักที่ยั่งยืน ถ้าเป็นแฟนกัน ก็คาดหมายถึงการแต่งงานได้ ถ้าแต่งงานแล้ว ก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่น ดูแลซึ่งกันและกันไปจนแก่ชรา ถ้าคุณกำลังมีปัญหา ระหองระแหงกันก็เลิกกันยาก ถึงอย่างไรก็ต้องกลับมาคืนดีหรือรักกันใหม่จนได้ การงาน ไม่ได้มีปัญหาหรืออุปสรรคใด ๆ นิ่ง ๆ ทรงตัว แต่มองด้านดีคือความราบรื่นในการดำเนินชีวิต ในเรื่องการเรียนนั้นดีมาก ผลการสอบเป็นที่น่าพอใจ

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้ให้ระวังการมีเรื่องมีราว มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง อุบัติเหตุ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างปุบปับกะทันหัน แผนการที่วางไว้มีอันต้องล้มเลิกกลางคัน ในอีกกรณี คุณกำลังต่อเติมซ่อมแซมบ้าน หรือกำลังปลูกบ้านใหม่ การงาน มีปัญหารอบด้าน การเงิน จะสูญเสียเงินก้อนโต ของมีค่าสูญหายหรือชำรุด การเรียน หืดขึ้นคอ สอบตก สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บ ความรัก มีปากเสียง ทะเลาะกันรุนแรง อาจถึงขั้นลงไม้ลงมือ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์