แม่นมาก!!  ดูดวงรายวัน  29 ตุลาคม 2559

แม่นมาก!! ดูดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2559

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 29 ตุลาคม 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

        สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2559 แรม 13 ค่ำ เดือน 11 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ดีลงเสาเข็มสร้างบ้าน หรืออาคาร ฤกษ์ตั้งบริษัทใหม่ ฤกษ์ดีเปิดร้านใหม่ ขยายสาขาใหม่ ฤกษ์ดีสำหรับการเปิดบัญชีธนาคาร ฤกษ์ดีที่จะไปอำเภอ หรือสำนักงานเขต เพื่อเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล ฤกษ์ดีที่จะไปเซ็นสัญญา ฤกษ์ดีในการเจรจาธุรกิจ ฯลฯ สีนำโชค คือสีน้ำตาล สีเหลือง สีม่วง สีดำ และสีเทา สีที่ไม่เป็นมงคล คือสีเขียว และสีบรอนซ์เงิน ทิศให้ลาภ คือทิศใต้ และทิศตะวันตก

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : เป็นช่วงที่วุ่นวายพอสมควร แต่ไม่มีอะไรต้องกังวล เพียงแค่ตั้งสติ ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ทำไป ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีหรือทุเลาไปเอง ในอีกด้านต้องระวังปัญหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับน้ำทุกชนิด เช่น น้ำท่วม ท่อประปารั่ว หลังคารั่ว คนทำงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง การงานมีความมั่นคง ถ้าอยากทำธุรกิจส่วนตัว ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะสม

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น เงินเดือนดี มีโอกาสลงทุนทำกิจการส่วนตัว มีรายได้เพิ่ม ท่านมีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ใหม่หรือขึ้นบ้านใหม่ที่สะดวกสบาย พบรักที่ถูกใจ ถ้าคบหาดูใจกันแล้วก็มีโอกาสได้อยู่ร่วมเรียงเคียงหมอน แต่ถ้าคบกันมานาน ก็มีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน นักเรียน นักศึกษา สอบได้ดังใจปรารถนา ท่านจะมีเรื่องยุ่งยาก มีปัญหาให้คิดกังวลนอนไม่หลับ ให้ระวังปัญหาสุขภาพ เช่น โรคความดัน

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ สำหรับท่านที่แต่งงานหรือรอคอยบุตรอยู่ แต่อีกด้านหนึ่งคือจะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ ให้ระวังคนหลอก คนโกง ถ้าเป็นด้านความรักก็มีเกณฑ์ถูกหลอกให้ช้ำชอกใจ บางกรณีหมายถึงรักกันชอบกันแต่อยู่ด้วยกันเฉย ๆ หรืออาจเกิดเรื่องชู้สาวขึ้นได้ ในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึง งานที่เฝ้าเพียรพยายามทำมานานแสนนานก็สำเร็จเสร็จสิ้นในที่สุด อาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่ก็สำเร็จได้

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : การเงินกำลังจะดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ ไปเจรจาเรื่องการเงินกับใครก็สำเร็จ เปิดร้านค้าขายก็มีเงินเข้ามาตลอด ขายดีกว่าคนอื่น คุณจะมีเกณฑ์โยกย้าย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือที่อยู่อาศัย บางท่านต้องการขอย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ไม่รู้ว่าจะได้ที่ที่ตัวเองอยากไปหรือไม่ คุณจะได้รับข่าวสารจากทางไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตามจะสมหวัง แต่ถ้าเป็นปัญหาส่วนตัวนั้นยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเลือกทำสิ่งใดดีระหว่างความต้องการส่วนตัวกับความถูกต้อง แต่ก็ต้องเลือกในที่สุด

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต ความสงบร่มเย็น ชีวิตที่ราบรื่น มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น สำหรับท่านที่มีโครงการจะปลูกบ้านสร้างบ้านก็เป็นช่วงที่เหมาะสม ปัจจุบันนี้การซื้อขายที่ดินดูจะเข้าท่าที่สุด เพราะท่านมีสิทธิ์จะได้เงินก้อนโต การเงินดี ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวล ท่านจะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรียกว่า ช่วงนี้เข้าตากรรมการเป็นพิเศษ อาจจะได้ผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ให้ระวังความรักของท่านอาจจะมีปัญหา จะมีมือที่สามโผล่เข้ามาทำให้ชีวิตรักของท่านวุ่นวาย มาได้ทั้งสองทางไม่ว่าจะเป็นทางตัวท่านเองหรือแฟนของท่าน อีกกรณีจะหมายถึงการได้มีความสุขกับการกินอาหารที่ชอบ จะมีงานใหญ่เข้ามา มีคนเสนอตำแหน่งงานให้ ทำการใดก็ตามจะสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สิ่งต่าง ๆ รอบตัวท่านยังไม่เป็นที่พึงพอใจ อะไรต่อมิอะไรก็ดูจะขัดใจไปหมดทุกเรื่อง อย่างไรก็ต้องทำใจ

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การเดินทางของท่านยังอีกยาวไกล โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่ไม่รีบร้อน ยังคงแสวงหาไปเรื่อยจนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ นำมาซึ่งมิตรภาพที่ดี การพบปะรู้จักคนดี ๆ คบไว้เป็นเพื่อน เขาจะช่วยท่านได้เมื่อยามจำเป็น ท่านมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกล อาจไปไกลถึงต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ การงานมักทำให้ท่านไม่ค่อยได้อยู่บ้าน คนที่ทะเลาะกันมีปัญหากันให้กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่ เพราะท่านยังรักกันอยู่ และยังต้องการที่จะกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ทิฐิมาครอบงำจนต้องเสียใจไปตลอดชีวิต

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์