รถทัวร์ซิ่งฝ่าสายฝนเสียหลักพลิกคว่ำตายคาที่ 3 ศพ-เจ็บอื้อ!

รถทัวร์ซิ่งฝ่าสายฝนเสียหลักพลิกคว่ำตายคาที่ 3 ศพ-เจ็บอื้อ!

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 29 ต.ค. พ.ต.ท.จิรพงศ์ ฝายราช สว.(สอบสวน) สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำที่ถนนสายนคร-สุราษฎร์ บ้านเขาหัวช้าง ม.10 ต.ควนทอง อ.ขนอม จึงเข้าทำการตรวจสอบ พบรถทัวร์ปรับอากาศวีไอพีของบริษัทนครศรีราชาทัวร์ หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 15-4546 กทม.สายกรุงเทพ-นครศรีธรรมราช-ปากพนัง เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางหักเสียหาย 4 ต้น ก่อนจะพลิกคว่ำไปติดอยู่ที่รั้วปูนกั้นถนน โดยมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 6 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิใต้เต็กตึ้งสี่ขีดสิชล  มูลนิธิประชาร่วมใจ และอีกหลายหน่วยงานรุดช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่ง รพ.สิชล และใกล้เคียง สำหรับผู้เสียชีวิตทราบชื่อนางกรรณิการ์ เพชรมณี อายุ 48 ปี, นายชานนท์ ไสยกิจ 36 ปี  และ ด.ช.กิตติธัช โสมเน้น อายุ 7 ขวบ

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุทราบว่ารถทัวร์คันดังกล่าวได้บรรทุกผู้โดยสารจำนวน 19 คน และพนักงานประจำรถ 3 คนมาจากกทม.มุ่งหน้า อ.ปากพนัง เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุเขาหัวช้างซึ่งเป็นควนสูงชันประกอบกับมีฝนตกหนักตลอดเวลา รถทัวร์คันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าขางทางก่อนจะพลิกคว่ำเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดการณ์ว่าคนขับน่าจะหลับในหรือถนนลื่นจากฝนตกหนัก โดยจะควบคุมตัวพนักงานขับรถทัวร์มาสอบปากคำต่อไป