ดับคาที่!!  หนุ่มเมาหลับคาถนนกลาง แท็กซี่มองไม่เห็น-ทับดับสยอง

ดับคาที่!! หนุ่มเมาหลับคาถนนกลาง แท็กซี่มองไม่เห็น-ทับดับสยอง

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 28 ต.ค. ร.ต.อ.สมโภช สืบวงศกร รองสว.สอบสวนสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถแท็กซี่ทับคนเสียชีวิตเหตุเกิดภายในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 36 ถนนแจ้งวัฒนะ หมู่ 5 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ

201610291018111-20050309151926

ที่เกิดเหตุเป็นทาง 3 แยก พบรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฉ 3765 กทม. จอดอยู่ มีนายชรินทร์ นันทราช อายุ 68 ปี ผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณใต้ท้องรถพบร่างผู้เสียเสียชีวิตทราบชื่อคือนายบุดดี พรมสำลี อายุ 37 ปี เป็นอดีต รปภ.ของบริษัทห้างแว่นตาท็อปเจริญสำนักงานใหญ่ มีบาดแผลที่ท้อง ศรีษะแตก โดยที่ล้อหลังด้านขวามีก้อนอิฐ และแม่แรงยกล้อ

นายชรินทร์ คนขับรถแท็กซี่ กล่าวว่า ขณะที่ขับรถเข้ามาในซอยเพื่อกลับห้องพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกจึงได้เลี้ยวซ้ายแต่รู้สึกว่ารถได้ทับอะไรบางอย่าง ตนคิดว่าเป็นสัตว์ จึงจอดรถเพื่อลงมาดูก็พบว่าใต้ท้องรถมีคนนอนจมกองเลือด ตนยืนยันว่าขณะที่เลี้ยวรถนั้นไม่พบเห็นคนเดินแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเพื่อนที่พักอาศัยห้องพักใกล้กัน ทราบว่า นายบุดดี ผู้ตายมีอาชีพเป็น รปภ.ของบริษัทห้างแว่นตาท็อปเจริญสำนักงานใหญ่ แต่ได้ถูกทางบริษัทเลิกจ้าง ก่อนเกิดเหตุเห็นนายบุดดี ผู้ตายนั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่ห้องพักท้ายซอยที่เกิดเหตุต่อมามีการชวนกันออกไปดื่มต่อที่อื่น หลังดื่มจนเมาได้ที่ นายบุดดีผู้ตาย พยายามเดินกลับห้องพักแต่ด้วยอาการเมาสุราจึงทำให้ล้มฟุบหมดสติอยู่กลางถนน จึงถูกนายนายชรินทร์ ที่กำลังขับรถแท็กซี่กลับเข้าห้องพักทับร่างของนายบุดดี จนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถแท็กซี่อีกครั้ง ส่วนศพนางบุดดี ได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอีกครั้ง