ดูดวงรายวัน  แม่นจริง!!! 30 ตุลาคม 2559

ดูดวงรายวัน แม่นจริง!!! 30 ตุลาคม 2559

หมอทรัพย์ สวนพลู (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัว)

เมษไม่ควรให้คู่หมั้นคู่สมรสเดินทางหรือทำธุระสำคัญตามลำพัง พฤษภจะพบเห็นว่าในบ้านมีบางส่วนชำรุด มิถุนปัญหาที่ผ่านเข้ามาในระยะนี้จึงแก้ไขได้ กรกฎจะป่วยเป็นหวัดเป็นไข้ สิงห์มีเรื่องขัดใจกับคนสนิทหรือเพื่อนที่อ่อนกว่า กันย์มีทรัพย์สินเสียหายจำนวนหนึ่ง ตุลอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีติฉินนินทา พิจิกดาวอังคารนำหน้าราศีเกิดโชคดีมาก ธนูมีความเป็นอยู่ไม่ค่อยปกติสุข มังกรทุกอย่างอาจดีเกินกว่าที่คิด กุมภ์ไม่เหมาะที่จะซื้อขายที่ดิน มีนมีศัตรูแต่ทำอะไรท่านไม่ได้ อุปสรรคในการทำงานทุเลาเบาบางลง

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านยังอยู่ในหมู่ชนที่เกิดความระส่ำระสายหรือมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ไม่ควรให้คู่หมั้นคู่สมรสเดินทางหรือทำธุระสำคัญตามลำพัง อมาวสีในราศีตุลคืนนี้มีผลกระทบถึงโชคชะตาของท่าน โดยไม่เกี่ยวแก่การงาน

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะพบเห็นว่าในบ้านมีบางส่วนชำรุด ซึ่งเกิดจากความเก่ามีปลวกมอดหรือการก่อสร้างไม่ดี บางทีอาการป่วยไข้เล็กน้อยหรือความไม่แข็งแรงของท่าน เป็นต้นเหตุให้โกรธง่ายใจน้อย ระแวงภัยในสิ่งมองไม่เห็น

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านจะวิตกกังวลเกี่ยวแก่เรื่องของบริวารบุตรหลาน เพราะใครเขาจะมีเรื่องกันที่ไหนคนของท่านมักเข้าไปเกี่ยวข้องอยู่ด้วย แต่ดาวประจำราศีของท่านเข้มแข็ง ปัญหาที่ผ่านเข้ามาในระยะนี้จึงแก้ไขได้ทุกเรื่อง

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านทำอะไรก็ตามมักมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ดวงจันทร์เป็นอมาวสีญาติพี่น้องไม่แข็งแรง จะป่วยเป็นหวัดเป็นไข้ จะระคายเคืองที่ดวงตาหรืออยู่ในที่มีแสงสว่างเจิดจ้าเกินไป ไม่ควรเกี่ยวข้องกับหนี้สินของผู้อื่น

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้ลาภเป็นสิ่งของแปลกประหลาดมีค่าหายาก หรือเป็นสิ่งของธรรมดาแต่ผู้ให้มีความสำคัญต่อท่าน จิตใจมุ่งใฝ่หาความรู้ทางศาสนาและบำเพ็ญคุณงามความดี มีเรื่องขัดใจกับคนสนิทหรือเพื่อนที่อ่อนกว่า

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านได้ข่าวดีในเรื่องการเงินและผลประโยชน์ต่างๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้าน หรือย้ายห้องนอนชั่วคราว ถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่าน มีทรัพย์สินเสียหายจำนวนหนึ่ง

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านไม่ควรทำอะไรก็ตามที่เป็นการเสี่ยงโชคหรือเสี่ยงภัย ออกจากบ้านหรือเดินทางกลางคืนมีอันตราย อาจถูกใส่ร้ายป้ายสีติฉินนินทาต่างๆ ไม่มีโชคในการลงทุน ไม่ควรไปไหนกับคนแปลกหน้า

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านมีผู้ร่วมงานใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ดาวเสาร์ทำมุมกับพระราหู ได้ลาภลอยเป็นที่พอใจหรือมีโชคดีเกินความคาดหมาย จะทุ่มเทกับการทำงานมากทั้งที่มี ผู้ช่วยเหลือเต็มที่อยู่แล้ว ดาวอังคารนำหน้าราศีเกิดโชคดีมาก

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านที่มีความเป็นอยู่ ไม่ค่อยปกติสุข เป็นโรคผิวหนังผื่นคัน หรือเป็นลมพิษกายภาพ บริหารร่างกายมากไปจนอาจป่วยไข้ได้ ข้อสำคัญท่านมักระงับความโกรธไม่อยู่ ซึ่งเป็นการทำลายพลานามัยของตนเอง

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้รับการทาบ ทามในเรื่องงาน อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่ ซึ่งท่านยังไม่ควรออกความเห็นอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ดาวประจำราศีของท่านทำมุมกับพฤหัสบดี ทุกอย่างอาจดีเกินกว่าที่คิด

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านยังไม่เหมาะที่จะซื้อขายที่ดินหรือปลูกบ้านในตำบลที่มิใช่ภูมิลำเนาของท่าน รวมทั้งสถานที่พักตากอากาศด้วย โครงการต่างๆ ของท่านควรเก็บไว้ก่อน จนกว่าดวงดาว จะอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่านี้ ซึ่งไม่นานนัก

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านค่อยมีโชคดีขึ้นบ้างเล็กน้อย ดาวเคราะห์ ที่ให้โทษแก่ดวงของท่านถูกบดบังด้วยดาวใหญ่ มีศัตรูแต่ทำอะไรท่านไม่ได้ อุปสรรคในการทำงานทุเลาเบาบางลง โชคดีโอกาสดีรออยู่ในอนาคตที่ไม่ไกลนัก