ดูดวงรายวัน  31 ตุลาคม 2559

ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2559

ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีอุปสรรคเล็กน้อยในการติดต่อประสานงานกับวงการภายนอกทั้งหลาย หุ้นส่วนผู้ร่วมงานขัดแย้งกัน คู่หมั้นคู่สมรสได้รับความสะเทือนใจอย่างนึกไม่ถึง จากบริวารที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในทางการงาน

ราศีพฤษภ 15 ถึง 14 มิ.ย.

ท่านยังมีโอกาสดีในเรื่องการงานอาชีพแม้จะถูกขู่เข็ญคุกคาม เพื่อให้ท่านโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่หรือลาออกเสียเลย ผู้ใหญ่ก็ไม่ช่วยเหลือหรือสนใจใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรรับลาภที่มาถึงท่านอย่างลึกลับ เช่น โอนเงินให้

ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่หรือสถานภาพทางการงาน อาจทำการบางอย่างที่ไม่เหมาะสม เช่น ไปกางเต็นท์นอนที่สนามหน้าบ้าน ดาวอังคารเล็งราศีเกิด อาจมีอันตรายเป็นงูตะขาบแมงป่องหรือโจรผู้ร้าย

ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.

ท่านอาจได้รับความเดือดร้อนลำบากเพราะเรื่องที่ไม่จำเป็นต่าง เช่น รถของเพื่อนบ้านเสียท่านไปช่วยเข็นจนไม่สบายขึ้นได้ มีเกณฑ์ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในแบบของลาภลอย ติดต่อกันสองสามวัน เด็กๆ ดวงไม่ดี

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.

ท่านทำกิจการงานด้วยความตั้งใจจริง การค้นคว้าหาความรู้เป็นไปอย่างทุ่มเท เพื่อนนำลาภมาให้อย่างไม่นึกไม่ฝัน อาจมีการเปลี่ยนแปลงทางการเงิน ที่ช่วยให้ท่านไม่ต้องเดือดร้อนไปอีกนาน พรุ่งนี้จะยุ่งเพราะเด็ก

ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.

ท่านได้สิ่งของที่มีราคาสูงหรือมีประโยชน์ใช้สอยอย่างมาก ทำอะไรรีบร้อนเกินไปมักผิดพลาดอย่างนึกไม่ถึง ควรหลีกเลี่ยงการพูดจากับผู้ใหญ่ เพราะท่านอาจพูดผิดแล้วแก้ไขยาก ควรให้อภัยเพื่อนบ้านที่มักง่าย

ราศีตุล 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีความเชื่อมั่นอันแน่นแฟ้นว่ามีเพื่อนที่ดีพึ่งพาอาศัยได้ แต่เขาเป็นคนทุจริตไม่มีความจริงใจให้แก่ใครๆ ทุกคน ทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมาถึงมือท่านโดยปลอดภัย ไม่ควรฆ่าสัตว์เพื่ออะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.

ท่านที่มีรายจ่ายมากหรือผลประโยชน์รั่วไหล เดือนหน้าดวงชะตาของท่านจะดีขึ้นมาก ดาวประจำราศีมีรัศมีเข้มแข็ง บริวารช่วยเหลือการงานอย่างทุ่มเท งานที่ทำโดยตนเองก็สำเร็จ สิ่งแวดล้อมเรียบร้อยขึ้นมาก

ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.

ท่านมีโอกาสดีได้ทำงานที่แสดงถึงความคิดและความรอบรู้ สามารถแก้ปัญหาให้ตนเองและเพื่อนพ้องได้ มีคำตอบให้แก่ปัญหาต่างๆ ทุกเรื่อง ผู้ที่แสดงตนเป็นศัตรูจะเปลี่ยนบทบาทกลับเป็นมิตร ท่านอย่าเพิ่งไว้ใจ

ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.

ท่านที่เผชิญกับเรื่องยุ่งๆ และอุปสรรคทางการงานหรือมีปัญหาในเรื่องผลประโยชน์ เป็นแต่เพียงกลอุบายของศัตรูเท่านั้น ท่านจะใช้สติปัญญาแก้ไขเรื่องต่างๆ ได้ด้วยดี โชคดีทางการงานกำลังอำนวยประโยชน์แก่ท่าน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีเกณฑ์จะได้ลาภตามอัตภาพ พระราหูดาวประจำราศีของท่านยังทำมุมกับดาวเสาร์ ตามตำราว่าท่านจะได้เงินสดก้อนหนึ่งเพราะความไม่โลภและไม่อยากได้ของๆ ผู้อื่น เจอสตางค์ตกเล็กน้อยอย่าเก็บจะขัดลาภ

ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย.

ท่านพบเห็นเหตุการณ์และผู้คนที่มีพฤติกรรมแปลกๆ อาจมีคนแปลกหน้าเข้าไปในบ้านท่านได้อย่างหน้าพิศวง การกระทำตามหน้าที่ของท่านให้ผลดีกว่าการเล็งผลเลิศ พระเกตุในราศีมีน มักใจดีมากเกินไป