แม่นเว่อร์!!!!  ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2559

แม่นเว่อร์!!!! ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2559

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านมีพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ การตัดสินใจโดยใช้สามัญสำนึกมักถูกต้องไม่ผิดพลาด ได้รับความสะเทือนใจจากบริวารหรือผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อย มีข้าวของแตกหักเสียหายเล็กน้อย ไม่ควรไปในงานเลี้ยงใดๆ



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านยังอยู่ในระยะเวลาที่มีโชคดีโอกาสดี แม้จะได้ลาภลอยแต่มโหฬารพอสมควร โรคเรื้อรังที่เป็นๆ หายๆ แม้จะทุเลาลงอย่างมากแต่ก็พอเป็นปัญหาไม่สิ้นไม่จบง่ายๆ ผู้ใหญ่สนับสนุนในเรื่องความรักของท่าน



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนจากกิจการงานที่เกี่ยวแก่เอกสาร ความคิดเห็นของท่านจะเป็นวาจาหรือลายลักษณ์อักษรก็ตาม อาจเป็นเหตุให้เกิดฟ้องร้องหรือเกิดความยุ่งยากต่างๆ จะทำเงินทองตกหาย



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านอาจเดินทางด้วยความฉุกละหุกหรือการนัดหมายผิดพลาด แต่ไม่ว่าท่านจะอยู่กับที่หรือมีการเดินทาง ย่อมมีทรัพย์สินเสียหายจำนวนหนึ่ง ไม่ควรนำเงินสดติดตัวไปไหนมากๆ ไม่ควรทำสัญญาระยะยาวใดๆ



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้ผลรับผลกระทบจากเรื่องต่างๆ ที่เกิดแก่ผู้ใกล้ชิดและสิ่งแวดล้อม เย็นนี้สุริยคราสในราศีสิงห์ท่านจะโกรธง่ายและรุนแรง ผู้ใกล้ชิดมีเรื่องยุ่งยากเดือดร้อน ถ้าท่านทำใจเย็นได้เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านใกล้ชิดกับเหตุการณ์ฉุกเฉินต่างๆ เช่น นักเลงยกพวกตีกัน หรือเกิดระเบิดเล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่เป็นไรเพราะมีภูมิคุ้มกันสูง ได้ทรัพย์สินสิ่งของสวยงามมีค่าเป็น อันมาก ผู้สูงอายุนำลาภมาให้ หรือได้ลาภลอย



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือนายงาน ถ้าสอบแข่งขันเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานท่านโชคดี ไม่ว่าจะสอบแล้วหรือยังก็ตาม เด็กๆ ดวงอ่อนแอท่านไม่ควรไปยุ่งกับลูกคนอื่นมากนัก



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้ลาภและผลดีจากสิ่งแวดล้อมอย่างคาดไม่ถึง การทำงานอย่างทุ่มเทบังเกิดผลดีเกินคาด บริวารและผู้ร่วมงานนำปัญหาของพวกเขามาขอให้ท่านช่วยแก้ไข ได้ลาภเป็นเงินสดหรือเครื่องประดับสวยงามมีค่า



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านอยู่ห่างไกลจากเหตุการณ์ยุ่งยากต่างๆ จะได้ยินเสียงหวอของรถดับเพลิงบ้างก็ไกลๆ ไม่น่าตื่นเต้น จะถูกนินทากล่าวร้ายใส่ความในเรื่องไร้สาระต่างๆ แต่โชคชะตาในด้านการสังคมรุ่งเรืองขึ้นอย่างมาก



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้ลาภทั้งทางตรงและทางอ้อม เป็นทรัพย์สินสิ่งของมีค่า ท่านที่แต่งงานแล้วคู่ครองนำลาภมาให้ ส่วนคนโสดความรักของท่านได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ไม่ควรรับคนต่างภาษาหรือแปลกหน้าเข้าในบ้าน

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านที่อยู่ใกล้เหตุการณ์วิวาทหรือโจรกรรม จะมีผู้มาซักถามเพื่อผลประโยชน์ในเชิงคดี การร่วมงานกับพวกพ้องที่กระทำอย่างเปิดเผย ได้รับผลประโยชน์มาก จะพบเห็นเหตุการณ์ลึกลับที่ท่านไม่กล้าบอกใคร



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านไม่ควรรื้อฟื้นความหลังในระหว่างญาติมิตร สถานที่ซึ่งมีอดีตอันน่าเศร้าสลดก็ไม่ควรเข้าไป การทำงานของท่านมีอุปสรรคพอสมควร แต่การกลมเกลียวในหมู่คณะยังดีอยู่ ได้รับข่าวดีจากต่างถิ่น แฟนให้ลาภ