ย้อนดูสเตตัส น้ำส้ม โซมี่ ก่อนเกิดเหตุสลดใจ!!

ย้อนดูสเตตัส น้ำส้ม โซมี่ ก่อนเกิดเหตุสลดใจ!!

  ย้อนดูโพสต์ น้ำส้ม โซมี่ บอกไม่ได้บ้าแค่ตกอยู่ในภาวะกลัวสังคม กลัวคน เพราะเคยเสียใจ ผิดหวังและสูญเสีย ต้องพบจิตแพทย์ตลอดเพื่อฟื้นฟูจิตใจตัวเอง

          จากกรณีที่ น้ำส้ม โซมี่ หรือ น.ส.กฤตรฎ ทับทิมผล เน็ตไอดอล ขับรถยนต์ BMW ชนรถทั้งหมด 9 คันย่านรัชดาภิเษก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว น้ำส้ม โซมี่ มาที่ สน. เพื่อให้ปากคำ แต่เจ้าตัวให้การวกวน เอาแต่สวดมนต์และนั่งสมาธิ เมื่อค้นกระเป๋าพบยาลดความเครียด-บัตรผู้ป่วยทางจิต คาดเครียดหนัก หลังโดนถอนหุ้นยาลดความอ้วนนั้น 


          ล่าสุด วันนี้ (2 พฤศจิกายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการนำข้อความที่ น้ำส้ม โซมี่ เคยโพสต์ไว้ใน เฟซบุ๊ก กฤตรฎ โซมี่ ทับทิมผล เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา เล่าถึงอาการทางจิตของเธอเองเมื่อครั้งชี้แจงข่าวเรื่องที่พ้นสภาพจากการทำงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ระบุว่า...

น้ำส้ม โซมี่


          "เพิ่งจะเห็นเว็บนี้...จริง ๆ น้ำส้มจบแล้วนะ ทุก ๆ อย่าง เหลือแค่ฟื้นฟูจิตใจตัวเองมากกว่า มันพังมาก พูดอธิบายยาก แต่เหมือนกับตัวเองช็อก แต่เป็นการช็อกที่ไม่รู้ว่าตัวเองช็อกอยู่ เพราะว่ามันมีปัญหา เจอภาวะเสียใจ สูญเสียหลาย ๆ อย่าง พร้อม ๆ กัน ตอนนี้ต้องทานยาและพบจิตแพทย์ตลอด เริ่มต้นใหม่หมดทุกอย่าง ขอบคุณทุกคนที่น่ารักและคอยเมนต์คุยกับน้ำส้มนะคะ

          น้ำส้มไม่ได้เป็นบ้านะคะ แต่แค่ตกอยู่ในภาวะกลัวสังคมและกลัวคน เพราะเคยเสียใจ ผิดหวังมา ที่ผ่านมาเสียใจคนเดียว ร้องไห้คนเดียว เจอเหตุการณ์ร้าย ๆ เผชิญหน้าคนเดียว ตกอยู่ในช่วงสูญเสีย ร้องไห้จนช็อก รวมถึงตายแล้วฟื้น ตอนนี้บำบัดจิตและฟื้นฟูตัวเองเพราะเพิ่งรู้ว่า...ตัวเองอยู่ในสภาวะจิตใจช็อกนานถึง 2-3 เดือน หรือนานกว่า น้ำส้มเพิ่งจะรู้ตัว...ที่เพิ่งเห็นเว็บนี้ก็เพราะสงสัยว่าทำไมคนแอดอินสตาแกรมมาเยอะจัง ว่าแล้วต้องมีอะไร แต่ขอขอบคุณมาก ๆ ค่ะ ที่มีคนสนใจและใส่ใจชีวิตน้ำส้มด้วย"

น้ำส้ม โซมี่
น้ำส้ม โซมี่
น้ำส้ม โซมี่
น้ำส้ม โซมี่
น้ำส้ม โซมี่
น้ำส้ม โซมี่