แม่นจริงๆ !!  ดูดวงรายวัน 7 พ.ย. 2559

แม่นจริงๆ !! ดูดวงรายวัน 7 พ.ย. 2559

ดวงใครดวงมัน

หมอทรัพย์ สวนพลู (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัว)

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านทำงานโดยมีอุปสรรคและความยุ่งยากพอสมควร ผู้ไม่รู้เรื่องงานของท่านจะเข้ามาชักใบให้เรือเสีย ไม่ควรมีการโต้แย้งหรือขัดแย้งใดๆ ในที่ประชุม ความเปลี่ยนแปลงของอากาศในวันนี้ท่านอาจไม่สบาย

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านมีโชคในการคบค้าสมาคม จะพบเพื่อนที่ถูกใจหรือคนรัก มีผู้นำลาภมาให้ถึงที่อยู่หรือที่ทำงาน คำบอกเล่าของผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อย เป็นสิ่งที่ต้องไตร่ตรองมาก เป็นวันที่พวกโจรผู้ร้ายชุกชุมเป็นพิเศษ

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านได้ลาภจากเพื่อนที่เป็นคนต่างภาษาหรือต่างศาสนา อาจเก็บของตกได้ในที่เปลี่ยว หรือมีผู้มาลืมของมีค่าไว้ในบ้านท่าน บริวารมีโชคในการศึกษาหรือหางานทำ คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภหรือข่าวดีมาสู่ท่าน

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีเรื่องยุ่งยากเล็กน้อยแต่ได้ลาภมาก ดาวประจำราศีของท่านทับเสาร์และศุกร์ เรื่องร้ายๆ จะกลายเป็นดี ไม่ควรปล่อยให้เด็กเล็กอยู่ตามลำพังหรืออยู่ใกล้ๆ ของหนัก ท่านเองไม่ควรมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ใด

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านยังอยู่ในเกณฑ์ได้ลาภลอย พี่น้องที่อยู่ในถิ่นแดนไกลให้ของมีค่าหรือเงินสดก้อนหนึ่ง ไม่ควรรับผู้อื่นที่เจ็บป่วยมาไว้ในบ้านท่าน เพราะอาจมีปัญหากับบุตรหลานของเขา ผู้ที่ว่างงานจะมีงานทำในระยะนี้

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านไม่แสดงตนเป็นคนสำคัญอย่างใดจะยิ่งเป็นผลดีแก่ท่าน เพราะในหมู่ชนของท่านไม่รู้จักคนเก่ง ดาวพฤหัสบดีในราศีกันย์เป็นดาราอับแสง ความคิดเห็นของท่านย่อมมีผู้ขัดคอเสมอ ได้เงินสดแต่อาจถูกขโมย

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านที่อยู่ในครอบครัวใหญ่ๆ ทำอะไรในระยะนี้มักมีอุปสรรคข้อขัดข้อง แม้จะมีใครมารักท่านสักคนหนึ่งก็จะชุลมุนไปกันทั้งบ้าน การเงินไม่สะดวก อาจใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อกิจการในบ้านเป็นส่วนรวม

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านมีดวงจันทร์ศุกร์และเสาร์ร่วมราศีเดียวกัน จะดูแลรักษาพยาบาลบริวารที่เจ็บป่วย โดยการออกเงินค่าใช้จ่าย ไม่ควรขึ้นที่สูงด้วยความรวดเร็วหรือแบกของหนัก บริวารที่มีความรู้พิเศษมาช่วยเหลือการงาน

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะมีอาการหนาวหรือครั่นเนื้อครั่นตัว กลิ่นไอจากสิ่งแวดล้อมต่างๆ ไม่ถูกกับร่างกายของท่าน ความคิดเห็นค่อนข้างรุนแรง ไม่เหมาะกับการพูดในที่ประชุม ไม่ควรรับคนอาศัยหรือแม้แต่ค้างคืนในบ้านท่าน

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมีความเข้มแข็งกล้าหาญพร้อมที่จะเผชิญเหตุการณ์ทุกอย่าง สามารถป้องกันตนและญาติมิตรให้พ้นภัยต่างๆ ได้ การสนทนาในเรื่องกีฬาหรือสงครามต่างๆ นำไปสู่การทะเลาะวิวาทหรือแตกร้าวอย่างรุนแรง

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานคู่หมั้นคู่สมรส ความโชคดีของท่านมักถูกริษยาโดยไม่มีเหตุผล จะได้ของมีค่าที่ตรงกับรสนิยม หรือได้สัตว์เลี้ยงที่หายากแล้วไม่ผิดกฎหมาย คนโสดจะมีผู้ที่เป็นม่ายมาชอบพอ

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีพระราหูเป็นศรีอยู่ในเรือนอริ จะได้ลาภจากศัตรู การมุ่งร้ายจากฝ่ายตรงข้ามกลับเป็นผลดี การมองผู้อื่นที่อ่อนแอกว่าด้วยความเห็นใจและเข้าใจ เป็นเหตุให้ท่านช่วยเหลือพวกเขาได้มากขึ้น ร่างกายแข็งแรง