เช็คดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2559 แม่นจริงๆ!!

เช็คดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2559 แม่นจริงๆ!!

ดวงประจำวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัว)


ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านมีความเป็นอยู่ส่วนตัวหรือปัญหาการงานอย่างใดก็ตาม พรุ่งนี้ดาวประจำราศีของท่านจะช่วยนำท่านหลุดพ้นจากเรื่องยุ่งยากต่างๆ ทั้งหมด โดยเฉพาะท่านที่นำเรื่องจุกจิกหยุมหยิมมาวิตกกังวล จะแจ่มใสขึ้น



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านที่มีโอกาสได้ช่วยแก้ปัญหาให้ผู้อื่น จนอาจลืมปัญหาของตนเอง ต่อไปนี้ดวงของท่านจะแจ่มใสรุ่งเรืองขึ้นบ้าง ผลประโยชน์ที่ขาดตกบกพร่องจะได้กลับคืน กิจการในต่างถิ่นและการเดินทางไกลไม่ดี



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านไม่เหมาะที่จะริเริ่มกิจการงานใหม่ๆ ด้วยตนเอง แต่ถ้าเป็นไปเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นไม่เป็นไร เพื่อนที่จากไปนานๆ จะกลับมาหาและนำลาภมาให้ มีผู้อาศัยไหว้วานท่านช่วยทำงานของเขา ได้ของมีค่าเข้าบ้าน



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านได้ลาภที่คนสนิทนำมาให้ถึงบ้าน การตกแต่งต่อเติมหรือปลูกบ้านได้ผลดี ญาติพี่น้องอยู่ดีมีสุขไม่เดือดร้อนอะไร ยกเว้นพวกที่เป็นนักผจญภัยก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง บริวารมีความเป็นอยู่และความคิดจิตใจดีขึ้น



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้ลาภเป็นทรัพย์ในดิน เช่น พืชฝังหัวต่างๆ หรือได้ทองรูปพรรณในดิน จะริเริ่มงานใหม่ได้รับผลเต็มที่ มีอะไร เสียหายจะได้รับการชดเชย ไม่ควรต่อเติมบ้านเรือนหรือรับผู้อาศัยซึ่งไม่ใช่คนรับใช้



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านทำงานตามแนวความคิดของตนเองได้อย่างถูกต้องเป็นผลดี ได้เงินสดก้อนหนึ่งในฐานะลาภลอยไม่เกี่ยวแก่การพนัน ไม่ควรใช้อำนาจเด็ดขาดแก่บริวารในการตัดสินปัญหาเกี่ยวแก่ผู้น้อย มีอาการเจ็บที่เข่า



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านติดต่ออะไรกับใครย่อมได้ผลดีทั้งสิ้น ถ้าสมัครงานไว้จะได้รับคำตอบที่ดี ญาติพี่น้องมองท่านด้วยความเมตตายิ่งขึ้น ถ้ามีใครมาชอบพอท่านระยะนี้ก็ไม่มีผู้ต่อต้านขัดขวาง ไม่ควรเล่นปืนโดยไม่จำเป็น



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้ข่าวดีทั้งที่เป็นเรื่องงานและกิจการส่วนตัว เพื่อนๆ ที่เข้มแข็ง ช่วยเหลือแบ่งเบาภารกิจของท่านได้เป็นอันมาก เห็นปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดบกพร่องได้ชัดเจนและมีหนทางที่ท่านจะแก้ไขได้



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านเดือดร้อนยุ่งยาก เพราะการ กระทำของผู้อื่น เช่น โจรลักทรัพย์เพื่อนบ้านมาซุกไว้ในบริเวณบ้านของท่าน ตำรวจก็มีคำถามให้ท่านตอบพอสมควร เป็นเรื่องของเวรกรรม ท่านควรเผชิญด้วยความอดทน



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านไม่สมควรร่วมวงสนทนาโต้เถียง เรื่องอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะวันนี้คนธรรมดาก็อารมณ์เสียง่าย แม้แต่คนง่อยก็กล้าท้าตีท้าต่อยโดยไม่เลือกหน้า ไม่ควรทวงหนี้ ถูกคนอื่นเอาเปรียบเรื่องงานก็ไม่ควรต่อสู้



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้พบปะญาติมิตรด้วยความชื่นชมยินดี แต่การดื่มสุราตามร้านไม่เหมาะแก่คนทั่วไป เพราะจะเกิดการวิวาทและทำร้ายกันได้ง่ายมาก ท่านที่มีแฟนสวยไม่ควรพาแฟนเข้าร้านสุรา เพราะจะถูกลวนลาม



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ทานไม่ค่อยได้พบเห็นเหตุการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ และตื่นเต้นมากนัก ปัญหาต่างๆ มีศัตรูของท่านจัดขึ้นก็เสื่อมโทรมไปเรื่อยๆ พระเกตุมาถึงระวางต้นของราศีมีน มลภาวะต่างๆ ทุเลาเบาบางลงหายใจคล่องขึ้น