เช็คดวงก่อนออกจากบ้าน!! ดวงประจำวัน 10 พ.ย. 2559

เช็คดวงก่อนออกจากบ้าน!! ดวงประจำวัน 10 พ.ย. 2559

   

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ สิ่งต่างๆที่อยู่ในใจทั้งเรื่องงานหรือเรื่องอันใดให้ยกยอดไว้ในปีหน้า ไอเดียต่างๆให้ระวังจะถูกขโมยมีคนฉกชิงวิ่งราว ความคิดและผลงานของคุณไปอย่างหน้าด้านๆ แปลว่าระหว่างนี้จนถึงสิ้นปีให้ทำงานตามปกติเร่งตามสมควรแต่ไม่ควรหวังความสำเร็จสิ่งใดมาจนเกินไปเพราะจะผิดหวัง กับคนรักและครอบครัวจะมีเหตุให้พบหน้าหรือติดต่อกันน้อยลง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ ต้องเตรียมความพร้อมทั้งงานประจำและงานพิเศษเอาไว้ล่วงหน้ายาวๆ เพราะความผิดพลาดและความล่าช้าในวันนี้จะทำให้เกิดปัญหาที่แก้ไขได้ยากในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยเฉพาะโปรเจคส่วนตัวและงานโชว์ออฟยังต้องเร่งดำเนินการอยู่ อย่าผลัดวันเพราะเห็นว่าใกล้วันหยุดเด็ดขาด กับคนรักวันนี้คุยไม่ค่อยรู้เรื่องมีโอกาสหาของอร่อยไปให้ทานคือการเชื่อมสะพานความสัมพันธ์อันดีดังเดิม

ท่านที่เกิดวันอังคาร การเดินทางจะมีเหตุให้ติดขัดมีการเลื่อนนัดผิดนัดมีปัญหาอุปสรรคในการนัดมหายอีกทั้งจะได้ข่าวเพื่อนฝูงเก่าๆกลุ่มก๊วนเก่าๆ เตรียมเข้ามาชุมนุมเพื่อพบเจอในเร็ววัน หน้าที่การงานวันนี้จะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าสมาธิแตกซ่านธาตุไฟเข้าแทรกเป็นเหตุให้เจ็บไข้ได้ป่วย ควรหาเวลาพักผ่อนก็จะช่วยได้บ้าง กับคนรักจะทำให้คุณห่วงหาอาทรอยากเจอแต่ก็ไม่ได้เจอ

ท่านที่เกิดวันพุธ ลางบอกเหตุในเรื่องต่างๆของคุณยังแม่นยำ คุณสามารถใช้สิ่งนี้ในการพินิจพิจารณาตัดสินใจกับเรื่องที่กังวลใจได้อย่างเต็มที่ ความสัมพันธ์อันดีกับเพื่อนเก่าและคนคอยช่วยเหลือควรจะหันมาดูแลอย่าให้เหี่ยวเฉา กับลูกน้องบริวารจิตใจไม่อยู่กับร่องรอยมัวแต่คำนึงถึงวันหยุดจนทำให้งานเสียหายและล่าช้าอย่างไม่ควรจะเป็นต้องรีบลงมาแก้ไขโดยด่วน ส่วนงานโปรเจคใหม่ๆต้องตามงานมากขึ้นจึงจะสำเร็จปล่อยเรื่อยเปื่อยไว้ไม่ได้เเน่ๆครับ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ความรักและความภักดีกับใครสักคนจะสมหวังมีสิ่งที่คุณพึงพอใจได้ฟังข่าวดี ยิ่งเรื่องการงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไม่ได้ทำในจุดเดิมหน้าที่เดิม แต่คุณไม่ต้องวิตกอันใดเพราะสิ่งต่างๆเหล่านั้น รวมถึงหลังจากนี้ไปความสำเร็จจะเข้ามาสู่ตัวคุณอย่างต่อเนื่อง คนรักสามารถช่วยเหลือและเกื้อกูลแต่มีข้อแม้ คือคุณต้องเอ่ยปากเท่านั้นซึ่งมันก็ทำให้คุณ เซ็ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ เป็นจังหวะที่ดีในการเปิดหน้างานแบบทิ้งทวนครั้งสุดท้ายในรอบปี มีประเด็นใหม่ๆที่คุณยังไม่เปิดเผยหรือแสดงออกก็ควรปล่อยออกมา แต่เรื่องดังกล่าวควรเป็นการเสนอแนวทางการแก้ไข จึงจะดีที่สุด การค้าขายทำกำไรจะเริ่มดีขึ้น ส่วนเพื่อนร่วมงานยังทำให้ต้องหนักใจมีเรื่องเครียดเกิดการขัดแย้งทางอารมณ์แต่ไม่รุนแรง กับการเดินทางจะมีอุปสรรคเล็กๆทำให้คุณต้องหงุดหงิด

ท่านที่เกิดวันเสาร์ มีเกณฑ์ได้พบเจอคนรักและครอบครัวไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ซึ่งจะทำให้คุณสบายใจและอุ่นใจชีวิตของตนเองมากยิ่งขึ้น ความสำเร็จที่แลกมาด้วยหยาดเหงื่อและน้ำตารวมถึงเวลา กำลังจะทำให้คุณได้ในสิ่งที่รักและหวัง ระยะนี้สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของคนรักและคนใกล้ตัวมีอันเจ็บป่วยไม่สบาย การเงินจะมีข่าวดีและความหวังที่ทำให้คุณชื่นใจเล็กๆ

เลขมงคลของวัน เลข ๑ เลข ๘ ควรเว้นเลข ๗

เรื่องเรียนเด่น ๆ ทิศมงคลในวันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เเละทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ควรเว้นทิศตะวันตกเฉียงใต้

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรน้อมบูชาพิเศษประจำวัน ท้าวเวสสุวรรณหรือท้าวกุเวร เทพเจ้าเเห่งทรัพย์เเละเเผ่นดินซึ่งเป็นเทวดาชั้นจตุมหาราชิกา

ข้อควรระวังพิเศษของวัน การติดต่อเรื่องเงินทองจะติดขัดในช่วงเเรกมีความไม่ราบรื่นเกิดขึ้น ควรเตรียมเเผนสองเผื่อไว้ในกรณีที่เกิดอุปสรรคเอาไว้ด้วยครับ


* * * วันนี้ในอดีต พ.ศ. 2429 ภูเขาไฟ ทาราวีรา (Mount Tarawera) ในนิวซีแลนด์ เกิดระเบิดขึ้น มีผู้เสียชีวิต 153 คน และลาวาไหลทำลาย เทอเรสสีขาวและชมพู (Pink and White Terraces) ซึ่งเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่งดงาม ตั้งอยู่ใกล้ทะเลสาบโรโตมาฮานา (Lake Rotomahana) ไปเป็นบางส่วน

 คำพยากรณ์รายวัน เป็นการพยากรณ์ในเเนวทางกว้างๆที่เตือนว่าต้องระวังเรื่องใดเเละอย่าประมาท ในจุดไหน ส่วนรายละเอียดอื่นๆเเบบเจาะลึก ถ้าต้องการทราบนั้นจำเป็นต้องให้นักพยากรณ์นำวันเดือนปีเวลาเกิดของเจ้าชะตา มาคำนวนจึงจะได้ความชัดเจนมากที่สุด