ดูไว้นะ!! ใครจะติดต่อ หรือทำอะไรวันนี้  11 พฤศจิกายน พ.ศ.2559  จะสำเร็จ มีเงินถุงเข้ากระเป๋า หรือจะซวยทั้งวัน ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ แม่นโครต!!

ดูไว้นะ!! ใครจะติดต่อ หรือทำอะไรวันนี้ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 จะสำเร็จ มีเงินถุงเข้ากระเป๋า หรือจะซวยทั้งวัน ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ แม่นโครต!!

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะกับการจัดงานมงคล งานหรูหราอลังการ งานต้องทำกับราชการ แต่ไม่ควรนำยานพาหนะออกจากอู่ไม่ควรรับคนเข้าบ้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกเป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล 

เกิดวันอาทิตย์

อย่าเพิ่งตัดสินใจในเรื่องสำคัญ วันนี้ไม่ค่อยราบรื่น มีเกณฑ์ว่า ปัญหาเก่าๆ เรื่องเก่าๆ จะผุดขึ้นมาให้ปั่นป่วนใจ พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะให้มากสูดลมหายใจลึกๆ เรียกสติ แล้วจะกลับมามีแรงสู้ปัญหาได้ใหม่ เรื่องดีคือลูกหลานบริวาร จะช่วยเหลือหลายอย่าง เรื่องเงินต้องระวัง เสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก การติดต่อใดๆ ต้องอดทนหน่อย ค่อยๆจัดการไปโอกาสสำเร็จยังมี ส่วนเรื่องรักยังร่าเริง บนความไม่จริงไม่จังสักเท่าไหร่สุขภาพยังแข็งแรงดีอยู่นะ

เกิดวันจันทร์

วันนี้เรื่องร้ายๆ คนแสบๆ จะแพ้ภัยตัวเอง เข้ามาทำอะไรคุณไม่ได้ การติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการ หรือติดต่อผู้ใหญ่ที่มีเกียรติจะไปได้ดี การเงินจะพาเงินเข้าคล่อง ยังมีเกณฑ์จะถูกนินทาว่าร้ายเสียชื่อเสียง ขออย่าใส่ใจเลย เรื่องธรรมดา ด่ากันไปมาเดี๋ยวก็แยกย้ายกันไปตายและลืมหมดแล้ว ส่วนเรื่องรักนั้นได้เอื้อเฟื้อช่วยเหลือการงานต่อกัน สำหรับคนที่กำลังจะคบหาช่วยๆ ดูมาดูไปก่อนเถอะ อย่ารีบ อย่าเร่ง มีคู่แล้วมีสุขสำราญพอควร

เกิดวันอังคาร

วันนี้งานหนักมาเยือน ได้ลงแรง ได้เหงื่อตก ไม่ได้อยู่เฉย หุ้นส่วน คู่ครอง คู่รัก จะนำโชคทางการเงินมาให้ แต่เรื่องของลูกหลานบริวารจะเหนื่อยหน่อย เขามาพึ่งพิงคุณมากกว่าที่คุณจะได้พึ่งเขาการติดต่อประสานงานกับใครอย่ารีบ พยายามใช้ความอ่อนโยนจะแก้ได้ทุกปัญหา ความรักยังสดชื่นแจ่มใสดูแลกันดี ดูแลลูกหลาน ดูแลผู้ใหญ่ของกันและกันอย่างดี คนโสดก็สบายใจดีอยู่มาก สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำงานเกี่ยวกับสุขภาพงานก้าวหน้า

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคทางด้านการเงินจากการประสานงานติดต่อทางธุรกิจ คนทำอาชีพพนักงานขาย นายหน้าทำงานศิลปะ ของสวยงาม เสื้อผ้าแพรพรรณเครื่องประดับดวงจะขึ้น แต่ระวังคนมีเกียรติมีชื่อเสียง คนพวกหัวหน้าผู้นำมาพัวพันแล้วจะพาปัญหามาให้ จะมีโอกาสทางการเงินจากลูกหลานบริวาร ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ ช่วยกันหาเงินไปเถอะ อย่าว่อกแว่กไปทางไหนเลย ช่วยกันทำมาหากินจะคล่องกว่า สบายใจกว่าชวนไปทำอย่างอื่ สุขภายังป่วยง่ายหายช้า ดูแลตัวเองดีๆ ไว้หน่อย

เกิดวันพุธกลางคืน

คนป่วยไข้แข็งแรงขึ้น ได้พบยาดีหมอดี ส่วนเรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการการค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายยังต้องรอบคอบเยอะหน่อย อย่าชะล่าใจ การเงินโอกาสมากับเพื่อนฝูง หรือที่มีการเดินทางระยะใกล้ ส่วนเรื่องรักนั้นแจ่มใส ได้สดชื่น ยิ่งคบเด็กกินเด็กยิ่งถูกโฉลก

เกิดวันพฤหัสบดี

ตัดบัวอย่าเหลือใย ลังเลมีแต่ปัญหา เด็ดขาดซะจะจัดการเรื่องยุ่งได้สำเร็จ ได้เลือกในสิ่งที่ควรทำ และจะไม่ค่อยแคร์อะไร พยายามตั้งฐานการตัดสินใจบนเมตตาธรรมด้วยเถิด จะดีกับทุกฝ่าย เรื่องรักมีคนมาปลื้มมาพัวพัน และมักนำโชคดีมาให้ มาช่วยเหลือเกื้อกูลเพียบเลย ทั้งยังชื่นบานรื่นรมย์สุดๆ เรื่องเงินก้าวหน้าคึกคัก คนทำงานด้านสุขภาพพาเงินเข้ากระเป๋าได้เยอะ

เกิดวันศุกร์

วันนี้ยังเดินหน้าไปเรื่อยๆ บนความธรรมดาไม่มีอะไรหวือหวา เรื่องทางการเงินต้องระวังมือใหญ่ ใจใหญ่ หรือมีเหตุให้ถูกควักออกไป บริจาคซะก็ดีกับคุณนะ เรื่องที่หวังยังมีโชคเข้ามาปัญหาใดๆ ขอให้อดทนจัดการไปจะทำได้เรียบร้อย พึงระลึกไว้ว่า การทำสิ่งดีๆ รับผิดชอบงานหนักๆ สิ่งที่ได้รับมาเห็นๆ ก็คือความอดทนอย่างมืออาชีพของตัวเอง ความรักนั้นอาจเจอเรื่องบีบๆ คั้นๆ เค้นๆ ทางอารมณ์เข้ามาพัวพัน หรือรักกันแต่คิดคนละทางได้ง่าย เอามุมที่คุยกันได้คบหากันไปเถิด สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

ทำอะไรคิดถึงเรื่องเหมาะควรไว้มากๆ ถ้าเรื่อยเปื่อยไปจะเป็นเหตุให้คนดูหมิ่นได้การเงินสดใส อยากติดต่ออยากทำอะไรทำซะเงินเข้าดี ยิ่งทำงานเกี่ยวกับศิลปะ เสื้อผ้า แพรพรรณของสวยงาม ยิ่งรับทรัพย์เพลิน การประสานงานไปได้แจ๋ว ข้อตกลงสัญญาใดๆ เอกสารใดๆ ยังจัดการได้เรียบร้อยดี ถ้างานเอกสารค้างอยู่ จะสามารถเคลียร์ได้ แต่สุขภาพไม่ดี ป่วยง่ายหายช้า อย่าไปหักโหมงานหนักจะทรุดง่ายรักยังใกล้ตัวสดใส เอื้อเฟื้อกันดี