เกือบไป!! 2 ผัวเมียนำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงิน เจ้าของร้านสังเกตุเห็นอะไรแปลกๆแบบนี้ งานนี้โดนเต็มๆถึงโรงพัก

เกือบไป!! 2 ผัวเมียนำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงิน เจ้าของร้านสังเกตุเห็นอะไรแปลกๆแบบนี้ งานนี้โดนเต็มๆถึงโรงพัก

2 ผัวเมียชาวระยอง หัวใสอ้างเก็บลอตเตอรี่ได้ถูกเลขท้าย 3 ตัวเอาไปขึ้นเงินรางวัล 2 พันบาท แต่ไม่เนียนตัดตัวเลขมาแปะ เจ้าของร้านรู้ทัน แจ้ง ตร.จับทันที...

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 พ.ย.59 ร.ต.อ.เสนอ รัตนพลแสน รอง สวป.สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากนายซัว สารีเรือง อายุ 76 ปี เจ้าของร้านขายลอตเตอรี่ร้านจอนห์ ต.ท่าประดู่ อ.เมือง ระยอง ว่ามีคนนำลอตเตอรี่ปปลอมมาขึ้นเงิน ขอให้ไปจับกุม

เมื่อไปถึงที่ร้านพบสองสามีภรรยา คือนายพัชรรัช เหมวัตร์ อายุ 21 ปี และ น.ส.อัญชิสา สีนวล อายุ 37 ปี พร้อมของกลางลอตเตอรี่ ครึ่งใบ งวดที่ 44 ชุดที่ 10 หมายเลข 558558 นำมาขึ้นเลขท้าย 3 ตัว คือ 558 ซึ่งเลขท้ายนั้นเกิดนูนผิดปกติ ปรากฏว่าทั้งสองได้ตัดตัวเลขมาแปะ เลขเดิม 558169

จากการสอบสวนนางกานดา สารีเรือง เจ้าของร้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีคนนำลอตเตอรี่มาขึ้นเงินหลายคน ระหว่างนั้นนายก็มีนายพัชรรัช ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ไม่ติดป้ายทะเบียน มาจอดหน้าร้านโดยมีน.ส.อัญชิสา นั่งซ้อนท้ายมา แล้วทั้งสองก็นำลอตเตอรี่ครึ่งใบ หมายเลข 558558 มาขึ้นเงินเลขท้าย 3 ตัวเป็นเงิน 2,000 บาท พอตนหยิบลอตเตอรี่มาดูพบว่ามีรอยตัดเลขท้ายมาแปะ และที่ขอบของลอตเตอรี่ก็เขียนเป็นตัวหนังสือเป็นหมายเลข 558169 ก็รู้ว่าของปลอม จึงชวนคุยบอกให้รอสักครู่ จากนั้นก็ให้สามีแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัว

ด้าน น.ส.อัญชิสา สารภาพว่า ลอตเตอรี่ใบดังกล่าวตนเจอมาจากที่ทำงานไม่รู้ใครทำตกไว้ พอรู้ว่าถูกก็เลยชวนนายพัชรรัช มาเป็นเพื่อนเพื่อขึ้นเงิน จนถูกเจ้าหน้าที่จับกุม

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา 1.ร่วมกันพยายามฉ้อโกงทรัพย์ 2.ร่วมกันปลอมแปลงเอกสารสิทธิ์อันเป็นเอกสารราชการ.