ไม่อยากจะเชื่อ!?  ผึ้งหลวงทำรังในบ้านเมืองสุราษฎร์ "เจ้าของบ้านเผยไม่เคยถูกทำร้าย" ชาวบ้านแห่ซื้อเลขเด็ดเกลี้ยงแผง!? (มีภาพ)

ไม่อยากจะเชื่อ!? ผึ้งหลวงทำรังในบ้านเมืองสุราษฎร์ "เจ้าของบ้านเผยไม่เคยถูกทำร้าย" ชาวบ้านแห่ซื้อเลขเด็ดเกลี้ยงแผง!? (มีภาพ)

สุดแปลก ฝูงผึ้งหลวงรวมตัวทำรังในบ้านชาวบ้านเมืองสุราษฎร์ธานี นานกว่า 6 เดือน เจ้าของบ้านเผยไม่เคยถูกทำร้าย เว้นเสียแต่มีใครคิดหรือพูดว่าจะจับกิน จะถูกบินออกมาต่อยถึงขั้นเกือบตาย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบฝูงผึ้งหลวงมาทำรังอยู่ภายในบ้านที่บ้านเลขที่ 3/2 ซอยพิมนิมิตร บ้านห้วยตาหมิง ต.ปากหมาก อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี บ้านของนางอุบล มีเดช ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ซึ่งรวมตัวกันสร้างรังขนาดใหญ่ โดยเจ้าของบ้านเผยว่า ผึ้งหลวงได้มาทำรังอยู่ภายในบ้านนานกว่า 6 เดือนแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าของบ้าน เล่าว่า ผึ้งหลวงฝูงดังกล่าวตั้งแต่มาทำรังยังไม่เคยออกมาทำร้าย หรือต่อยเจ้าของบ้านเลยสักครั้ง แม้แต่คนอื่น ๆ ที่มาที่บ้านก็ไม่เคยถูกทำร้ายแต่อย่างใด นอกเสียจากถ้าหากมีใครมาพูดว่าจะจับไปกิน หรือจะเอาน้ำผึ้งไปกิน จึงจะถูกฝูงผึ้งดังกล่าวบินออกมารุมต่อย บางรายได้รับบาดเจ็บถึงขั้นเกือบเอาชีวิตไม่รอดก็มี