เช็ดดวงรายวัน วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2559

เช็ดดวงรายวัน วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2559

นนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก จันทร์ เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ อังคารทุกอย่างดูช้าไปหมด พึ่งพาใครไม่ได้ พุธขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ พฤหัสฯ คนทำธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง ศุกร์ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ส่วนเสาร์ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก อุปสรรคมาจากเพศตรงข้าม ความรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเมตตา เหมาะแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การเงินหมุนเวียนคล่อง ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า เหมาะเจรจากับลูกค้ารายสำคัญ สุขภาพไร้ปัญหา เพศตรงข้ามไว้ใจไม่ได้ ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ ทุกอย่างดูช้าไปหมด ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา คนรอบข้างช่วยเหลืออะไรไม่ได้ การเงินรั่วไหล จ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ เดินทางระวังอุบัติเหตุ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร มีคนชวนลงทุนทำธุรกิจให้ลุยไปได้เลย พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค คนรอบข้างสร้างปัญหา ลูกน้องบริวารอย่าไว้ใจให้ทำเรื่องสำคัญ ผู้ใหญ่เจ้านายตั้งแง่เป็นศัตรู นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี สุขภาพไร้ปัญหา ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอดเรื่องงาน การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี นักธุรกิจไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เดินทางระวังอุบัติเหตุ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนโสดมีใครมาบอกรักอย่าหลงเชื่อ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่อง นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก เปิดกิจการจะมีกำไร สุขภาพไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.