เช็คดวงรายวันประจำวันวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2559 แม่นจริง!!

เช็คดวงรายวันประจำวันวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2559 แม่นจริง!!

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้รับผลกระทบเพียงเล็กน้อยจากสภาพการเงินถดถอย มีคู่แข่งขันใหม่ๆ เกิดขึ้น อีกมีข่าวลือที่ทำให้เกิดความเสียหายทั่วๆ ไป เพราะเป็นเรื่องไม่จริง อาจเกิดตลิ่งพังหรืออาคารถล่ม ไม่ควรเข้าใกล้ต้นไม้ใหญ่

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านทำกิจการสิ่งใดอยู่ก็ตาม ถ้ามีอุปสรรคข้อขัดข้อง จะได้รับความช่วยเหลือแก้ไขทันท่วงที ญาติมิตรที่อ่อนกว่าให้ลาภหรือแจ้งข่าวดีที่เป็นความลับสำหรับผู้อื่น ไม่ควรรายงานตัวเพื่อรับตำแหน่งหน้าที่ใหม่

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านพบกับการเปลี่ยนแปลงในด้านต่างๆ โดยไม่รู้ตัว และไม่ยินดียินร้ายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือน หรือได้ที่พักอาศัยที่เหมาะสมแก่อัตภาพ ท่านที่ยังโสดจะพบความรักหรือได้เงินสดก้อนหนึ่ง

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านจะถูกอ้อนวอนขอร้องให้ซื้อยาและวัสดุสิ่งของไม่จำเป็นต่างๆ คืนนี้ไม่ควรทำอะไรที่เกี่ยวแก่เงินสดในบ้านของท่าน เพราะอาจมีผู้แอบดูรู้เห็น คนโสดอาจพบความรักในระหว่างการเดินทาง แต่ไม่คู่ควรกัน

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านไปหาใครมักไม่ได้พบตามที่ตั้งใจไว้ การนัดหมายผิดพลาดโดยไม่เจตนา ได้รับความรู้ข้อมูลและข้อคิดใหม่ๆ ที่เกี่ยวแก่ธรรมะหรือปรัชญาชั้นสูง มีหลักการที่ทำให้มั่นใจในชีวิตความเป็นอยู่อันแน่วแน่ต่อไป

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ เป็นเครื่องหมายของความผูกพันที่ญาติมิตรยังมีต่อท่าน มีปัญหาเกี่ยวแก่โทรศัพท์หรือการติดต่อเจรจาใดๆ อาจมีการลืมสิ่งของทิ้งไว้แล้วไม่ได้คืน ไม่ควรซื้อหรือรับจำนำเครื่องประดับ

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมีการติดต่อกับเพื่อนๆ ที่สนิทสนมกันดีอยู่ก่อนแล้ว ถ้ามีโอกาสไปไหนด้วยกันอาจจะกลายเป็นความรักก็ได้ ถ้ายืมเงินสดผู้อื่นมาใช้สอยอาจไม่มีใช้คืนเขาอีกนาน ไม่ควรใกล้ชิดกับผู้อื่นที่ไม่ใช่ญาติพี่น้องเกินไป

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านทำงานยากๆ สำเร็จสมความมุ่งหมายทุกเรื่อง ผู้ตกทุกข์ได้ยากที่ไม่มีใครสนใจท่านจะช่วยเหลือเขาได้อย่างดี วันนี้การเงินแจ่มใส การเล็งผลเลิศเป็นไปตามที่คาดหมายทุกอย่าง ได้วัตถุมงคลอันศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้าน

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านมีความสดชื่นแจ่มใสมาหลายวันแม้จะไม่ได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอันแต่มีความสุขสบายดี ดาวพุธย้ายเข้าราศีธนู 13.02 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปดวงท่านแจ่มใสรุ่งเรืองขึ้น ได้ลาภบ่อยๆ และจะพบผู้ที่ท่านรักและรักท่าน

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านเป็นผู้หนึ่งในหมู่คณะที่ทำงานอย่างทุ่มเท สามารถแก้ปัญหาให้แก่ส่วนรวม ซึ่งเป็นความคิดความชอบของท่านต่อไป วันนี้ผู้ใหญ่ให้ลาภเป็นสิ่งเคารพบูชาและมีราคา เช่น พระเลี่ยม เป็นต้น ไม่ควรพาคนอื่นมาบ้าน

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้รับความเดือดร้อนรำคาญเพราะสุนัขแมวจรจัด ไม่ควรต่อว่าใครไม่ว่าเรื่องอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านควรรอบคอบระมัดระวังในเรื่องเกี่ยวแก่ผู้อื่น ถ้ารักษาอารมณ์ให้ไม่โกรธใครได้เลยก็จะเป็นการดี พบความรัก

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านโชคดีในทางการงาน บริวารและพวกพ้องร่วมมือกันอย่างทุ่มเท ไม่ควรฝากเงินสดผู้อื่นไปทำธุระหรือรับเงินแทน การติดต่อประสานงานต่างๆ มักล่าช้ามีอุปสรรค เอกสารสำคัญอาจชำรุดสูญหาย