ดูดวงรายวัน 28 พฤศจิกายน 2559  แม่นไม่แม่นต้องอ่าน!!!

ดูดวงรายวัน 28 พฤศจิกายน 2559 แม่นไม่แม่นต้องอ่าน!!!

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้ลาภเป็นสิ่งของเครื่องใช้ที่มั่นคงแข็งแรง ได้รับผลประโยชน์จากบ้านเรือนไร่นาสวน มีกิจการใหม่ๆ ที่ท้าทายสติปัญญาและฝีมือของท่าน มีการเปลี่ยนแปลงในด้านของบริวารหรือผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อย



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านทำงานใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ ได้รับความสนใจและดูแลเป็นพิเศษ จนเพื่อนร่วมงานงงไปตามๆ กัน มีโชคในเรื่องบ้านเรือนที่ดิน การติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้สูงอายุได้ผลดี ไม่ควรซื้อขายของผ่อนส่งระยะยาว



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านที่ทำงานมาก ขาดแคลนบุคลากร จะได้ผู้ช่วยเหลือทางการงานมีขีดความสามารถสูง ซึ่งจะเป็นคนรักของท่านต่อไปในวันหน้าก็ได้ ไม่ควรใช้ผู้อื่นทำธุรการงานใดๆ ใครฝากคนมาอาศัยบ้านท่านไม่ควรรับ



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีกิจการงานหรือการใช้ชีวิตประจำวันมีอุปสรรคพอสมควร ถ้ามีใครจะมาทำให้ท่านยุ่งยากก็รู้ก่อนและมีคำตอบให้เขา ดาวอังคารยังเล็งราศีของท่าน ไม่ควรร่วมรับผิดชอบกับผู้อื่นในกิจที่ท่านไม่ได้กระทำ



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านทำการต่างๆ ด้วยความรอบคอบระมัดระวังเป็นพิเศษ ได้ทรัพย์สินเงินทองที่ผู้ใหญ่ให้เป็นรางวัล ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ท่านถูกติฉินนินทาได้ เพราะเป็นแบบฝนตกไม่ทั่วฟ้า มีเพื่อนที่เป็นคนดีคบกันยั่งยืนต่อไป



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านมีโอกาสดีได้ติดต่อกับนักปราชญ์ราชบัณฑิต ได้รับการถ่ายทอดความรู้ความคิดในเรื่องที่ท่านกำลังสนใจอยู่ จะทำความดีซึ่งผู้อื่นทำได้โดยยาก จะบริหารจัดการกับเรื่องเงินอย่างรอบคอบไม่รั่วไหล



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านจะซื้อหรือจะหาสิ่งของเข้ามาไว้ในบ้าน เป็นการจ่ายเงินส่วนตัวเพื่อส่วนรวม แต่ความเสียสละของท่านเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเข้าใจ ไม่ควรขอความช่วยเหลือ หรือปรึกษาหารือกับ ผู้ใหญ่ใดๆ ในวันนี้ จะมีลาภ



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านไม่ควรทำอะไรด้วยความรีบร้อนหรือเสี่ยงอันตราย ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพิจิก 11.37 น. ไม่ควรทำลายที่อยู่อาศัยของสัตว์ต่างๆ เช่น รังนกหรือรังมด โปรดงดทะเลาะวิวาทกับผู้มีอาวุธ เดินทางไม่สะดวก



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านได้พบเห็นหรือสัมผัสกับสิ่งแปลกๆ จะเข้าใจผิดในเรื่องของคนอื่น เช่น เขาคุยกันก็หาว่านินทาท่าน อาจถือว่าเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ เกิดแตกหักร้าวฉานกับบุคคลที่ท่านควรดีกับเขา อย่ากินสัตว์มีพิษ



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านจะประสบอุบัติเหตุทางการเงิน เช่น นายของท่านมายืมเงินของส่วนรวมไปใช้ แล้วเขาป่วยพูดไม่ได้ จะมีการติดตลาดใกล้บ้านท่านแล้วมีงิ้วหรือลิเกฉลอง ท่านไปไหนก็มีคนติดตามดูสอดรู้สอดเห็น อาจเป็นโจร



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านอาจได้รับกระทบกระเทือนทางการงาน โดยไม่ได้กระทำความผิดใดๆ ทั้งสิ้น ได้รับการยกย่องฐานบำเพ็ญความดีต่อส่วนรวม อันเป็นการช่วยบรรเทาโชคร้ายที่จะเกิดขึ้น ไม่ควรเที่ยวกลางคืนหรือเมา



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านที่มีความเป็นอยู่สงบเรียบร้อยไม่ดื่มสุราเล่นการพนัน จะมีผู้ใหญ่เพ่งเล็งด้วยความหวังดี ถ้ายังโสดจะมีผู้ชักนำให้ได้พบคู่ครอง ถ้าคิดศึกษาเพิ่มพูนวิทยฐานะจะได้รับความสำเร็จตามประสงค์ ญาติให้ลาภ