ดูดวงรายวัน วันนี้ 29 พฤศจิกายน 2559

ดูดวงรายวัน วันนี้ 29 พฤศจิกายน 2559

       สวัสดีค่ะ วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2559 แรม 15 ค่ำ เดือน 12 วันนี้วันพระ วันนี้เป็นวันที่คุณต้องรอบคอบในการติดต่อเรื่องงาน การขอความช่วยเหลือ หรือการวิ่งเต้น จะได้รับความผิดหวัง เสียใจ และเสียความรู้สึก คนที่รักกัน ชอบกันก็ไม่มองหน้ากัน วันนี้จึงไม่เหมาะกับการเข้าพบผู้ใหญ่หรือการไปขอความช่วยเหลือใคร ไม่เหมาะกับเรื่องซีเรียส จริงจัง อย่าพยายามเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ควรใจเย็น ๆ รอไปก่อน เพราะยิ่งเคลียร์จะยิ่งเข้าตัว สีนำโชค สีน้ำตาล สีน้ำเงิน สีดำ สีฟ้า และสีขาว สีที่ไม่เป็นมงคล สีเหลือง และสีครีม ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

          - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านต้องเหนื่อยหนัก มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน มีภาระให้สะสาง ยุ่งยาก วุ่นวายไปหมด หากแก้ไขไม่ได้จริง ๆ ก็ควรหยุดมาตั้งหลักสักระยะ ถ้าอยู่ในวัยเรียนก็เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง ผลการเรียนย่ำแย่ ประสับปัญหาสารพัดรุมเร้าเข้ามา มิหนำซ้ำอาจมีปัญหาสุขภาพด้วย คุณต้องใจเย็นและตั้งสติให้ดีเท่านั้น การเงินดี มีเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ จะมีรายได้เพิ่มจากงานที่ทำ เงินเดือนขึ้น

          - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : คุณจะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตาม จะสมหวัง แต่ถ้าเป็นปัญหาส่วนตัวนั้นยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเลือกทำสิ่งใดดีระหว่างความต้องการส่วนตัวกับความถูกต้อง แต่ก็ต้องเลือกในที่สุด ระวังอุบัติเหตุ มีเรื่องทะเลาะวิวาท หรืออาจออกจากงาน ให้ไปทำบุญหรือย้ายที่นอนเป็นการแก้เคล็ด บางคนก็กำลังคิดจะย้ายบ้าน หรือย้ายไปแล้วก็ถือว่าดี ไม่ใช่ช่วงที่จะลงทุนหรือทำงานใหญ่จะเสี่ยงเกินไป

          - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังข้าวของพังเสียหาย เสียของรัก ความสิ้นหวัง ความคาดหวังที่มีอยู่ในตอนนี้ จงเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาแล้วทุกอย่างจะดีเอง มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน หรือได้เงินก้อนโต แต่อีกด้านหนึ่งหมายถึงการจ่ายเงินก้อนโตด้วยก็ได้ และยังมีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือจะมีโอกาสได้พบปะรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอิทธิพล จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อหนุน

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : คุณจะมีงานใหญ่เข้ามา มีคนเสนอตำแหน่งงานให้ ทำการใดก็ตามจะสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ การแบกรับภาระงานอันหนักอึ้งไว้เพียงผู้เดียว งานล้นมือเต็มโต๊ะไปหมด ดูแลโครงการขนาดใหญ่ ถ้าสำเร็จคุณเองก็จะได้เครดิต ได้ชื่อเสียงไม่น้อยเช่นกัน แต่ให้ระวังงานจะเสร็จช้าไม่ทันส่งลูกค้าตามกำหนด ฉะนั้นอย่าชะล่าใจ อะไรก็ไม่แน่นอน การเงิน คุณจะมีเงินเก็บ และไม่ว่าจะลงทุนทำอะไร อย่าผลีผลาม ควรค่อยเป็นค่อยไป มีเกณฑ์ได้บ้าน ได้รถใหม่ จากเงินที่เก็บสะสมไว้

          - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การเงิน อยู่ในช่วงที่ต้องรัดเข็มขัด ระมัดระวังเรื่องการใช้เงินอย่างเข้มงวด หรือมีเหตุให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก จึงไม่อาจฟุ่มเฟือยได้ อยู่ในช่วงที่ไม่ควรลงทุน เก็บเงินไว้ก่อนดีกว่า จะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญและงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตา ให้กับคุณ ได้เพิ่มเงินเดือน ถ้าเล่นหุ้นอยู่ก็จะได้เงิน ทำหุ้นส่วนหรือกิจการส่วนตัวก็จะได้แบ่งผลประโยชน์ แบ่งผลกำไรกัน

          - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : คุณจะมีเหตุให้เสียทรัพย์ ถ้ามีเงินเก็บก็ห้ามให้ใครยืมเด็ดขาด หนี้สูญแน่นอน ถ้าจะลงทุน ต้องรอให้ภาวะวิกฤติผ่านไปก่อน สำหรับท่านที่จะเดินทางในช่วงนี้ ถ้างดได้ควรงด เลื่อนได้ก็ควรเลื่อน เพื่อรอเวลาที่เหมาะสมกว่านี้ในไม่ช้าไม่นานนัก อย่าไปเครียดหรือวิตกกังวลให้มากนัก แล้วอะไร ๆ จะค่อยดีขึ้นเอง การอยู่บ้านคนเดียวนาน ๆ ทำให้รู้สึกเหงาได้เหมือนกัน เพราะสามีเอาแต่ทำงานเพื่อให้คุณได้มีชีวิตที่สุขสบาย

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต ความสงบร่มเย็น ชีวิตที่ราบรื่น มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น สำหรับท่านที่มีโครงการจะปลูกบ้านสร้างบ้านก็เป็นช่วงที่เหมาะสม ระวังการกดดันจากผู้ใหญ่ เจ้านาย อยู่ในภาวะอึดอัด จำกัดทั้งเวลาและพื้นที่ การตัดสินใจใด ๆ ในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องใหญ่และมีผลต่อหลายคนที่อยู่รอบข้างคุณ คุณจะได้เดินทางไกล อาจไกลถึงต่างประเทศ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์