ดูดวงรายวัน  30 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้ลาภจากทางไกลไม่ว่ามีการเดินทางหรือไม่ก็ตาม มีกำลังพอที่จะขยับขยายงานให้กว้างขวางออกไปอีก ญาติสนิทหรือคนเก่าแก่ในบ้านเจ็บไข้ บริวารช่วยเหลือการงานดีและนำลาภมาให้เป็นอันมาก

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะใช้ชีวิตด้วยความประมาท เช่น รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา ไม่รักษาอนามัยให้เหมาะสมกับความเป็นอยู่ พี่น้องหรือญาติสนิทนำลาภมาให้ ได้พบเพื่อนเก่าแก่ที่จากกันไปนาน มีเรื่องยุ่งๆ ในวงการงาน

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านได้ลาภอย่างนึกไม่ถึง คนโสดจะพบความรักโดยบังเอิญ และเห็นว่าทุกสิ่งทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี ได้รับสนับสนุนในการทำงาน เช่น ได้ตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น ถ้าท่านอยู่ในโรงภาพยนตร์นานๆ อาจป่วยได้

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านจะทำงานมากเกินกำลัง จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่มีจิตใจแข็งกระด้าง ไม่รู้จักว่าคุณงามความดีคืออะไร ดวงของท่านระยะนี้ทำคุณแก่ใครก็ไม่ได้คุณ มีแต่ผู้จ้องเอารัดเอาเปรียบท่าน ได้ลาภเป็นของมีค่า

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้ลาภเป็นของแปลกประหลาด มีค่า ราหูให้คุณแก่ดวงของท่าน ได้ความรู้ความคิดแปลกๆ มาควรศึกษาให้กระจ่างแจ้งก่อนที่จะเผยแพร่หรือถ่ายทอดให้ใคร ควรระงับการบริจาคทรัพย์สินสิ่งของต่างๆ ไว้ชั่วคราว

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านเป็นผู้ที่มีเสน่ห์สำหรับผู้ร่วมงาน เป็นผู้ที่ใช้ความเมตตากรุณามากกว่าใช้อำนาจ คนโสดจะมีการติดต่อเป็นพิเศษกับคนใกล้บ้าน ซึ่งกลายเป็นความรักต่อไป วันนี้ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งหรือของสวยงามมีค่า

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านที่รักสงบมีความเป็นอยู่โดดเดี่ยว ใครมาชอบก็ไม่สนใจ จะมีคนดีๆ ตามทัศนะของท่านผ่านเข้ามาโดยมีผู้ใหญ่สนับสนุน จะใช้เงินก้อนใหญ่ในการซื้อยา หรือเครื่องมือออกกำลังกาย ระวังคนที่ดีเกินไป

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านทำงานที่เป็นข้อผูกพันให้ผ่านไปได้หลายเรื่อง ได้รับความนิยมยินดีจากหมู่คณะ มีโชคทางการเงินแบบได้รับตกเบิก หรือของขวัญของรางวัล พระราหูและอาทิตย์ ทำมุมถึงกัน ท่านจะได้ลาภลอย

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านมีชีวิตความเป็นอยู่ที่สุขสบาย ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีธนู 23.13 น. ผู้สูงอายุในบ้านอาจมีการเจ็บไข้หรือเข้าใจผิดกันเล็กน้อย จะซื้อสิ่งของเพื่อเอาชนะผู้ที่ลบหลู่ดูถูกท่าน ซึ่งเป็นการเปล่าประโยชน์ทั้งสิ้น

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านทำงานมากเป็นพิเศษอาจเกิดความเหน็ดเหนื่อยโดยไม่รู้ตัว พบเห็นสัตว์มีพิษต่างๆ อย่างใกล้ชิด เช่น งู ตะขาบ แมงป่อง ควรทำกิจการงานไปตามลำพังดีกว่ารับความช่วยเหลือร่วมมือจากคนอื่น อาจเสียหายได้

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านมีญาติมิตรติดต่อไปมาหาสู่เป็นอันมาก ได้รับการชักชวนให้ทำกิจการงานต่างๆ ทั้งที่เป็นอาชีพเสริมและงานอดิเรก มีผู้นำของแปลกๆ เช่น ไม้แคระหรือปะการัง หรือมีชื่อเสียงติดอันดับนักเล่นของเก่า

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านไม่ได้รับความสะดวกตามสมควรในการเดินทางไกล บริวารสร้างเหตุการณ์วุ่นวายต่างๆ ขึ้นในบ้าน โดยท่านยังจับไม่ได้ว่าอะไรเป็นต้นเหตุ ทัศนวิสัยของท่านใกล้ชิดกับความเป็นจริง แฟนช่วยงานดียิ่ง