ดูดวงแม่นๆ !!!  ประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2559

ดูดวงแม่นๆ !!! ประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2559

  สวัสดีค่ะ วันนี้วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พุทธศักราช 2559 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 1 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ (บูรณฤกษ์) ตลอดวัน  วันนี้เป็นวันเอดส์โลก วันนี้ไม่ควรออกรถใหม่ป้ายแดงจากโชว์รูม  การนัดหมายเพื่อประชุมติดต่อค้าขาย โดยเฉพาะเรื่องการนำเข้า-ส่งออก การลงนามก็ดี ระวังจะถูกยกเลิกกลางอากาศ รวมถึงการค้าระหว่างประเทศด้วยเช่นกัน ทิศมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศอวมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระยะนี้การเดินทางไปไหนมาไหนในช่วงเวลากลางคืนต้องระวังเรื่องของหาย เสียทรัพย์ ทำให้หนักใจได้  การงานต้องอดทนสักนิดหากมีปากเสียงจะไม่ส่งผลดี ให้นิ่งไว้จะดีกว่า  การเงินระยะนี้จะมีคนเข้ามาหยิบยืมเงินซึ่งโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก ความรักต้องค่อยพูดค่อยจา อย่าใช้อารมณ์ปะทะกันจึงจะดี

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพคุณเองไม่มีอะไรน่ากังวล มีแต่คนในครอบครัวที่คุณต้องดูแลเป็นพิเศษโดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่เพศหญิง  การงานขอให้ทำอย่างจริงจัง และจะส่งผลดีในปลายปี  การเงินยังคงต้องพึ่งพาคนอื่นอยู่ อย่ามีปากเสียงกันจะยิ่งดี การเดินทางท่องเที่ยวทะเลธรรมชาติในระยะนี้จะส่งผลดีต่อสุขภาพจิตตัวคุณเอง

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระยะปลายปีนี้คุณต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ ควรตรวจสุขภาพประจำปีเพื่อตัวคุณเอง การงานตอนนี้ยังคงต้องได้รับการดูแลจากผู้อื่น รวมถึงการเรียนรู้ในสิ่งต่าง ๆ ให้มากขึ้นกว่าเดิม การเงินยังไม่ได้ดังใจ จะลงทุนทำอะไรในช่วงเวลานี้ต้องเจอกับการแข่งขันสูง ความรักต้องเรียนรู้ศึกษาใจคอกันให้มาก จะส่งผลถึงอนาคตที่ดี

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ความกังวลทางความคิดในช่วงนี้จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ โดยเฉพาะโรคไมเกรน ปวดศีรษะ เหมือนคนพักผ่อนน้อย การงานอย่านิ่งนอนใจมากนัก หากเบื่อหน่ายในระยะนี้ก็ไม่ควรโยกย้าย เพราะมีโอกาสได้งานแบบเดิม เจอเพื่อนร่วมงานแบบเดิมอยู่ดี การเงินยังติดขัด ได้เงินก้อนมาก็จ่ายออกทันที ให้ระวังเรื่องของคดีความในการขับขี่ มีโอกาสเสียเงินกับใบเสร็จเรื่องของการจราจร ความรักอย่าพ่อแง่แม่งอนกันมากนัก ลดทิฐิลงบ้างจะดี

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : มีโอกาสปวดหัว ปวดหลัง และปวดขา การงานระยะนี้มักต้องทำอะไรแข่งกับเวลา มีความกดดันสูง จะทำอะไร สื่อสารกับใครก็ขอให้ใจเย็น ๆ ถึงจะผ่านไปด้วยดี การเงินช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ถึงจะต้องจ่ายออกไปก็เพื่อความสุขของตัวคุณเอง นั่นเท่ากับว่าการเงินยังดีอยู่ ความรักในคนโสดให้ระวังเรื่องของการถูกหลอก จะรักใครชอบใครควรดูให้ดี ๆ

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : มีโอกาสเสียเงินก้อนโตในการดูแลรักษาสุขภาพตัวเอง เพราะฉะนั้นแล้วหากมีอาการเจ็บป่วยในช่วงนี้ควรรีบปรึกษาแพทย์ทันที เพื่อเลี่ยงการเจ็บป่วยหนัก การงานระยะนี้ยังคงต้องแบ่งปันความรู้ความสามารถที่ตนเองมีให้ผู้อื่นได้เดินรอยตามคุณ เพราะการงานของคุณประสบความสำเร็จดี การเงินในระยะนี้ถึงจะดูติดขัด แต่ก็ยังพอขยับตัวได้ ไม่ถึงขนาดติดลบมากนัก หมั่นรู้จักอดออมจึงจะดี ความรักในระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับการเอาใจใส่เป็นอย่างดี

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรที่คุณต้องกังวลมากนัก  ในทางกลับกันการงานไม่ดีนัก ส่งผลให้คุณต้องวิตกกังวล  ขอให้ตั้งสติและแก้ไขปัญหาเป็นจุด ๆ ถึงจะดี การเงินช่วงนี้หากอยากได้มาแบบมาก ๆ ต้องอดทนสักหน่อย หากมีอาชีพเซลส์แนะนำให้เดินทางไปจังหวัดที่มีการใช้เรือเป็นที่โดยสารอยู่จึงจะดี ความรักในช่วงนี้ดูสดใสซาบซ่านเป็นพิเศษ