ดูดวงรายวัน วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559 แม่นมาก!!!!

ดูดวงรายวัน วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559 แม่นมาก!!!!

   ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 2 ธันวาคม 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันนี้วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พุทธศักราช 2559 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 1 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะมหัทธโนฤกษ์ (บูรณฤกษ์ตลอดวัน) ดาวศุกร์ยกเข้าราศีมังกร เวลา  20.05 น. เป็นช่วงเวลาที่สภาพดินฟ้าอากาศแปรปรวน บริเวณชายแดนทางทิศเหนือและทิศตะวันออก อากาศจะเย็น มีหมอกลง การขับรถราในช่วงระยะเวลานี้ต้องระวังให้ดี ในเรื่องของการขับขี่ต้องรักษากฎจราจรให้ดี ทิศมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศอวมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระยะนี้การเดินทางโดยเส้นทางทางน้ำ ไม่ว่าจะท่องเที่ยวหรืออะไรก็ตาม ต้องระวังเป็นพิเศษ มีโอกาสเจ็บตัวได้ง่าย  การงานช่วงนี้เหนื่อยหนักเป็นพิเศษ มีบางปัญหาที่คุณต้องพยายามแก้อย่างยากลำบาก ขอให้อดทนและตั้งสติให้ดี ถึงจะเจอวิธีแก้ไขที่ดี  การเงินระยะนี้มีโอกาสที่จะโดนติดตามทวงหนี้ ทั้งที่ก่อเอง และผู้อื่นก่อให้ ความรักมั่นคงดี มีโอกาสถึงขั้นได้หมั้นหมายเลยทีเดียว

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ :  ให้ระวังเรื่องอาหารการกินจะทำให้ปวดท้อง ท้องเสียได้ง่าย การงานช่วงนี้แม้จะต้องโหมงานอย่างหนัก ขอให้ใช้ความชำนาญในการแก้ไขปัญหาไปทีละจุดจะสำเร็จอย่างดี การเงินในระยะนี้มีรับ-จ่ายตามปกติ หากอยากได้อะไรแบบฟลุค ๆ ควรพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้างจึงจะดี ความรักในช่วงนี้สดใสดี กำลังก่อร่างสร้างตัวได้เป็นอย่างดี

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังของหนักจะตกใส่ มีโอกาสเป็นได้ทั้งมือและเท้า  การงานในช่วงนี้หากต้องการที่จะเริ่มงานอะไรใหม่ ๆ คุณต้องหมั่นปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเสมอ ๆ จึงจะได้พบกับความสำเร็จที่ดี การเงินระยะนี้ค่อนข้างดำเนินไปได้ด้วยดี สามารถมีเงินซื้อข้าวของ และท่องเที่ยวได้ ความรักในช่วงนี้มักทำให้คุณเจ็บทั้งตัว และเจ็บทั้งใจ จะทำอะไรควรใช้สติไตร่ตรองให้ดี

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังโรคไซนัส รวมไปถึงระบบทางเดินหายใจ การงานมีโอกาสได้กลับไปสถานที่ทำงานเก่า รวมไปถึงการได้ร่วมงานกับทีมงานหรือสายงานเก่า ๆ ถือเป็นโอกาสที่ดี การเงินในระยะนี้ต้องดูแลการหยิบยืมเป็นพิเศษ ทั้งให้ยืม และไปยืม มีโอกาสติดลบสูงหากไม่รอบคอบ ความรักอยู่ในช่วงที่ศึกษาใจคอกันดำเนินไปได้ด้วยดี แม้จะเจออุปสรรคบ้างแต่ก็ผ่านไปได้

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอาการภูมิแพ้ในเรื่องขนสัตว์  การงานในช่วงนี้มักทำอะไรแบบเร่งรีบให้ระวังการผิดพลาดให้ดี การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีกินมีใช้และมีเงินเที่ยวได้ ต้องรู้จักเก็บออมด้วยจะยิ่งดี ความรักในคนโสดจะได้เจอคนรู้ใจที่มีอายุมากกว่า ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้วระยะนี้จะทำอะไรมักสำเร็จไปได้ด้วยดี

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอาการปวดหลัง ปวดข้อมือ หากช่วงนี้จำเป็นต้องใช้ของมีคมให้ระวังบาดมือ  การงานในระยะนี้คุณมีความตั้งใจดี โดยคาดหวังที่เงินโบนัส ขอให้รอบคอบในการทำงานด้วยจะยิ่งดี การเงินในระยะนี้ให้ระวังการเซ็นค้ำประกันคนอื่นให้ดี เพราะมีโอกาสปัญหาเข้าตัวได้ ความรักขอให้ดำเนินไปตามธรรมชาติ อย่าไปเร่งเร้า อย่าเพิ่งรีบมี เพราะมีโอกาสผิดหวังสูงในช่วงนี้

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพทางสายตาต้องหมั่นดูแลให้ดีในช่วงนี้ การงานที่ทำอยู่มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ขอให้ทำใจและตั้งสติไว้บ้างจะดี การเงินอยู่ในช่วงรัดตัว ระวังการเจ็บตัวต้องใช้หนี้แทนคนอื่นโดยที่คุณไม่ได้ก่อ ความรักในคนโสดอย่าไปจมกับอดีตที่แก้ไขอะไรไม่ได้ ขอให้มองไปข้างหน้าเผื่อจะได้พบใครที่ดีกว่า

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์