แม่นเว่อร์!!! ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2-8 ธันวาคม 2559

แม่นเว่อร์!!! ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2-8 ธันวาคม 2559

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านนำความหวังและความชื่นชมยินดีมาสู่ญาติมิตรและบริวาร การทำงานและผลงานของท่านที่ปรากฏขึ้นอย่างกว้างขวาง เป็นสิ่งที่พวกเขารอคอยอยู่ ในรอบคำทำนายนี้มีดาวศุกร์ย้ายราศีเพียงดวงเดียวไม่นับดวงจันทร์ จะได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างหนาหู เพื่อนสนิทและคนใกล้ชิดที่ถูกชะตากรรมกำหนดให้ห่างเหินไปจากท่านนานๆ จะได้กลับมาคบกันอีก ความเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม มิได้ส่งผลกระทบมายังท่าน จะยอมรับตำแหน่งสำคัญของสมาคมแห่งหนึ่ง ในวงการที่ท่านเกี่ยวข้องอยู่ จะกลับมีชีวิตชีวาขึ้นเพราะความเชื่อมั่นที่ได้รับจากท่าน

ราศีพฤษภ 15 ถึง 14 มิ.ย.

ท่านทำกิจการงานต่างๆ ทั้งที่เป็นหน้าที่และมีผู้ขอความช่วยเหลือ อาจใช้เวลาทั้งวันหรือหลายวันค้นคว้าหาความรู้ในเรื่องที่รู้แล้วไม่มีผลดีร้ายใดๆ แต่วันจันทร์นี้ดาวศุกร์ย้ายไปราศีมังกรร่วมศุกร์ สิ่งที่ท่านเฝ้าคอยจะมาถึงโดยครบถ้วน ไม่ขาดตกบกพร่อง เหตุการณ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ยังไม่อำนวยโชค ดาวเสาร์เล็งราศีของท่านอยู่ ความดีความชอบที่ท่านทำไว้มักถูกแช่แข็ง แต่ได้รับสิ่งชดเชย เช่น เงินสดจำนวนหนึ่งหรือพบความรักที่มั่นคงยั่งยืน ซึ่งไม่มีใครหรืออะไรมาทำให้หวั่นไหวได้ จิตใจใฝ่มุ่งแสวงหาความรู้และสัจธรรมในศาสนา ซึ่งเป็นผลดีแก่ท่าน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านสนใจค้นคว้าหาความรู้จากเรื่องราวต่างๆ เคราะห์ร้ายของท่านคือได้รับเชิญแสดงความรู้ความคิดเห็นกับคู่สนทนาที่ไม่รู้อะไรใดๆ ทั้งสิ้น และชอบแย่งท่านพูดตลอดรายการ อาจแสดงตัวเป็นฝ่ายตรงข้ามกับหมู่คณะของท่านเอง เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยถูกหลอกลวงอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ควรนำเรื่องราวเก่าๆ ของใครก็ตามมาเปิดเผยเพื่อความสนุกสนานขบขันของท่าน แต่คนที่ถูกท่านกล่าวถึงจะชอกช้ำระกำใจ ไม่ควรเข้าไปในอาคารร้าง หรือสถานที่ซึ่งเคยเป็นคุกตะราง สุสานเก่า ผู้มีคุณธรรมสูงไปมาหาสู่ หรือได้วัตถุมงคลเป็นกำลังใจต่อไป

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้พบเหตุการณ์ต่างๆ อย่างหลากหลาย จันทร์ดาวประจำราศีกรกฎมีจังหวะสัมพันธ์กับพระเคราะห์หลายดวง เช่น ดาวศุกร์ อังคารและพระเกตุ แต่ราศีนี้ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่มีประสบการณ์สูง มีเมตตาจิตอันกว้างขวางช่วยเหลือผู้คนโดยไม่เลือกที่รักมักที่ชัง จึงไม่ค่อยตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม ระยะนี้มีค่าใช้จ่ายสูงเกี่ยวแก่การรักษาพยาบาลบริวาร คนรับใช้ลูกจ้างที่เจ็บไข้ ขณะเดียวกันก็มีบริวารเพิ่มขึ้น การเดินทางด้วยเรือและการว่ายน้ำมีอันตรายจากอุบัติเหตุ จากสิ่งที่อยู่ใต้น้ำ ผู้ที่โกรธท่านเพราะยืนเงินสดแล้วไม่ได้ จะกลับมาของ้อคืนดี

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านได้รับความสมหวังในสิ่งที่มุ่งหมายไว้ แม้แต่ในเรื่องใหญ่ๆ ซึ่งเหลือวิสัยที่จะจัดการได้ตามลำพัง เช่น ต้องการให้มีตลาดนัดใกล้บ้าน ธนาคารหรือที่ทำการไปรษณีย์ก็เช่นกัน แล้วเป็นไปตามความหวังของท่าน ฝันเห็นเลขอะไรก็ตามไม่ควรนำเอาไปแทงหวยเพราะโชคดีของท่านสูงและสะอาดกว่าการพนัน ถูกใส่ร้ายจากผู้ทุจริตหรือขอความช่วยเหลือจากท่านแล้วไม่ได้ แต่ไม่มีความหมายอะไรใดๆ ทั้งสิ้นสำหรับท่าน ควรแก้ปัญหาด้วยตนเองเพราะพระราหูและพระเกตุซึ่งสัมพันธ์กับราศีของท่านอย่างใกล้ชิด เป็นสิ่งกีดกันไม่ให้ผู้ใดมาช่วยท่านโดยสะดวก

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะได้ลาภสำคัญสิ่งหนึ่งภายในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ แต่จะมีความเข้าใจผิดบางอย่างเกิดขึ้นแก่ท่าน เป็นเหตุให้ลาภที่จะได้ล่าช้าไปบ้าง ผู้มีความคิดเห็นหรือกิจการงานขัดแย้งกับท่าน ไม่ว่ามีเหตุผลหรือไม่ จะไม่ได้พบเห็นกันอีกนานเพราะเขาย้ายภูมิลำนา บริวารของท่านที่เป็นผู้ใหญ่แล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน จะพาคู่รักของเขามาพบ ส่วนท่านเองไม่ควรติดต่อใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่มิตรสนิท ด้วยมีเกณฑ์ว่าท่านอาจถูกรวบรัดจัดการแต่งงานให้ขณะที่เมาจัด อาจถูกสุนัขไม่มีเจ้าของกัด แต่ถ้าท่านไปทำอะไรมันเข้าจะเกิดเรื่องทันที ไม่ควรประมาท

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านโชคดีตั้งแต่ต้นสัปดาห์นี้เรื่อยมา ศุกร์ดาวประจำราศีของท่านย้ายเข้าราศีมังกรเมื่อตอนต้นสัปดาห์ พบดาวอังคารคู่มิตร ได้ลาภจากญาติสนิท เช่น พี่ชาย พี่สาว และบรรดาเขยสะใภ้ต่างๆ ไม่ควรให้ความคิดเห็นหรือความรู้แก่ผู้มีกิริยาวาจาดุร้าย ผู้เดือดร้อนในเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย จะมีโชคชะตาในเรื่องนี้แจ่มใสขึ้นเป็นอันมาก แต่จะเกิดหนี้สินผูกพันระยะยาว เช่น กรณีบ้านผ่อนส่ง ซึ่งไม่เป็นผลร้ายแต่อย่างใด แม้ท่านจะไม่ซื้อบ้านก็คงซื้อสิ่งอื่น เช่น รถยนต์ เป็นต้น ผู้ที่เป็นโสดไม่ควรรับเชิญไปกินข้าวที่บ้านใกล้เรือนเคียงบ่อยนัก เพราะอาจไปหลงรักลูกเขา

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมีรายได้ประจำเพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่ง ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ช่วยให้มีความคล่องตัวในหมู่ญาติมิตรมากขึ้น มีความคิดแจ่มใสอยู่ในใจ ซึ่งอาจใช้ในการช่วยเหลือญาติมิตรบริวารได้พอสมควร หุ้นส่วนและผู้ร่วมงานของท่านได้รับการปันผลเป็นที่พอใจทุกฝ่าย ท่านจะไปพบเพื่อนๆ หรือพวกเขาไปมาหาสู่เป็นอันมาก ผู้ที่มีโครงการต่างๆ จะนำมาเสนอด้วยความจริงใจไม่มีเลศนัยใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนท่านจะขอรับความช่วยเหลือจากใครก็ตาม โปรดคิดพิจารณาให้รอบคอบ สิ่งของบางอย่างให้ใครขอยืมไปมักไม่ได้คืนหรือชำรุด โดยเฉพาะจักรเย็บผ้า เป็นต้น

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านที่รู้เรื่องซึ่งผู้อื่นไม่รู้ เพราะเขาเกิดไม่ทันหรือไม่สนใจก็ตาม ถ้าท่านนำมาพูดจะถูกหาว่าอวดรู้ ความหวังดีอันจริงใจที่มีต่อผู้อื่นเป็นสิ่งที่ใช้การไม่ได้ในระยะนี้ ด้วยพุธในราศีของท่านเป็นดาวอับแสง ตรงกับที่ท่านครูสุนทรภู่สอนว่า “มีปากก็เปล่าเหมือนเต่าหอย…เป็นผู้น้อยยาดีไม่มีขลัง” การติดต่อทางเอกสารหนังสือหรือโทรศัพท์โทรสารมีอุปสรรคอย่างคาดไม่ถึง ส่วนโชคดีของท่านในระยะนี้ได้รับเงินสดติดต่อกันหลายครั้ง หรือครั้งเดียวแต่เยอะมาก ห้ามเล่นการพนัน ไม่ควรไปเที่ยวสถานที่ซึ่งเคยมีอดีตอันโหดร้าย หรือลึกลับซับซ้อน

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านดำเนินชีวิตไปตามเรื่องตามราวไม่เคร่งเครียดมากนัก มีงานก็ทำ เสร็จก็พักผ่อน สังเกตเห็นความรั่วไหลทางการเงินและรายได้ แต่ไม่เข้มงวดกวดขัน ด้วยมีปัญหาอื่นๆ ที่สำคัญกว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานบันเทิงธุรกิจ ท่านที่เคยได้รับการสนับสนุนในเรื่องใดๆ ก็ตาม ต่อไปนี้เหตุการณ์จะผันแปรไม่แน่นอน ท่านต้องพึ่งพาอาศัยตนเองทุกเรื่อง แต่ผู้ใหญ่ที่เคยดีต่อท่านยังมั่นคงอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง แม้มีผู้ต้องการตำแหน่งหน้าที่ของท่าน แต่ยังทำอะไรไม่ได้ ผู้ใกล้ชิดมีค่าใช้จ่ายไม่สมเหตุผล ไม่ควรเกี่ยวข้องกับการประชุมที่ท่านไม่ทราบจุดมุ่งหมาย

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านไปไหนคนเดียวมักมีผู้สะกดรอยตาม แม้ท่านจะเป็นนางงามหรือเทพีก็ไม่ควรไว้ใจว่าเขาตามด้วยความเสน่หา เขาอาจต้องการเพียงสร้อยหรือกระเป๋าที่ท่านถือเท่านั้น ไม่ควรเข้าไปใกล้ชิดผู้คนที่กำลังทะเลาะวิวาทกัน หรืออยู่ในรถยนต์ของสามีภริยาที่กำลังทะเลาะกันอย่างดุเดือด ไม่ควรกินเลี้ยงในวงที่มีศัตรูของท่านร่วมอยู่ด้วย เพราะเขาอาจพูดจาแขวะท่านจนเกิดเรื่องขึ้นได้ มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้นชั่วคราว ท่านที่เพิ่งออกจากงานไม่ว่าด้วยเหตุใด จะได้งานใหม่ที่เหมาะสมแก่วุฒิภาวะ ความรักจะเจริญงอกงามต่อไปด้วยความสุภาพอ่อนโยนของท่าน

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านมีโชคดีในการคบค้าสมาคม เพื่อนใหม่ที่ได้รู้จักในระยะนี้มีรสนิยมตรงกับท่าน สนทนากันวันยังค่ำก็ไม่ขัดคอกันเลย ข้อตกลงในเรื่องรายได้การเงินของท่านได้รับการเสนอด้วยความเป็นธรรม ได้ทำงานร่วมกับผู้คนที่สดชื่นแจ่มใส กระปรี้กระเปร่า ได้ลาภเป็นของแปลกประหลาดสวยงาม เช่น สะเก็ดดาวตกหรือหินใต้ทะเล ข้อเสนอใหม่ๆ ในเรื่องการงานเป็นสิ่งที่ท่านรับได้ ไม่ขัดผลประโยชน์กับใครๆ ผู้ที่เป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วแต่ยังไม่เคยรักใคร จะพบรักแบบสายฟ้าแลบที่พัฒนาไปสู่การหมั้นและสมรสโดยเร็ว ถ้าต้องการศึกษาอะไรใหม่ๆ จะได้ผลดี