ดูดวงรายวัน!!  5 ธันวาคม 2559

ดูดวงรายวัน!! 5 ธันวาคม 2559

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ควรระเอียดรอบคอบในการจับจ่ายใช้สอยในวันหยุด มีเหตุให้จ่ายมากกว่าแผนที่คุณได้เตรียมไว้ สิ่งใดที่ยังไม่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันควรงดก่อน ถ้าเมื่อใดที่กระเป๋าสำรองคุณถูกดึงเงินออก เงินสดที่จะเข้ามานั้นยากขึ้น โดยรวมการเดินทางพักผ่อนวันนี้มีความสุขดี ทั้งครอบครัว พ่อแม่พี่น้อง ระวังเรื่องของเอกสารรวมถึงกระเป๋าสตางค์หล่นหาย กับคนรักระวังการขัดคอกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องครับ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ มีโอกาสที่จะเดินทางไปกับครอบครัวคนรัก คนรู้ใจ ต้องบอกว่าโดยรวมมีความสุขดี เรื่องของการเงินจ่ายออกเป็นพายุเช่นกัน ควรงด คิดให้รอบคอบก่อนการจ่ายเงินออก เงินสดจ่ายเยอะ บัตรเครดิตก็รูดกระจาย เที่ยวเสร็จกินเสร็จจะทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลัง เจ้านายลูกน้อยมีการโทรติดต่อพูดคุยตามงานกันเป็นระยะ ควรเตรียมเอกสารสัญญาข้อมูลเรื่องของงานไว้ใกล้ๆตัวก็จะดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร เป็นวันหยุดที่คงมีเรื่องของหน้าที่การงานเข้ามาเกี่ยวข้อง ไปไหนจึงจำเป็นต้องหอบงานหรือรายละเอียดของเนื้องานติดตามตัวคุณเหมือนเงาตามตัวไปด้วย ระวังเรื่องของคำพูดวาจาทั้งตัวคุณและคนใกล้ชิดปะทะคารมโต้เถียงทำให้อารมณ์ขึ้นเร็วลงเร็วโดยรวมไม่เป็นการดี ควรใจเย็นให้มาก สุขภาพลมในกระเพาะเยอะ ลมในเส้นมาก ทำให้ท้องอืด ปวดหัว ปวดตา แต่มีลาภปากเจอของกินถูกปากถูกใจครับ

ท่านที่เกิดวันพุธ คิดที่จะเดินทางไปตำแหน่งแห่งหนใด จำเป็นที่จะต้องเช็ครายละเอียดก่อนเดินทางแถมยังต้องมีแผนสำรองไว้ด้วยจะเป็นการดี การเงินที่คิดว่าจะมีจะเป็นจะได้ยังชลอตัวควรเซฟเรื่องค่าใช้จ่ายตั้งแต่เสียตอนนี้จะช่วยให้ไม่เครียดตอนปลายเดือน เดินทางไปพักผ่อนหาที่ทานอาหารกับคนรัก ครอบครัวได้ร้านที่บรรยากาศดี อาหารอร่อยรอนานหน่อยก็ใจเย็นๆ มีโอกาสที่จะถูกตามงานควรดูอุปกรณ์สื่อสารป้องกันการผิดพลาดด้วยครับ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี มีโอกาสที่จะได้พบเจอ ญาติพี่น้องที่ไม่เจอหน้ากันมานาน มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อกันสามารถสานต่อในเรื่องของงานได้ พาครอบครัวคนรักคนรู้ใจไปทำบุญก็จะได้เจอของเก่า ของโบราณ ของหายากรวมถึงหนังสือตำราดีๆทำให้ควักเงินซื้อ งานที่สั่งยังไม่นิ่งควรตามเป็นระยะๆจะดีกว่าเงียบหายไป เมื่อเปิดทำการปัญหาจะตามมาได้มีโอกาสควรหาทางแก้ไข ต้องการได้เครื่องใช้ไฟฟ้าหรือเครื่องมือไฮเทคทั้งหลายเช็คหรือหาข้อมูลให้มากพอก่อนการซื้อครับ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ ด้วยเหตุที่รายได้มีอยู่จำกัดอีกประการคือรายได้มีเข้ามาไม่เป็นอย่างที่ได้ตั้งใจหรือคาดหวังไว้ก่อนหน้านี้ จำเป็นที่ตัวคุณต้องประหยัดในการจ่ายสิ่งใดก็ตามต้องเป็นประโยชน์ให้มากที่สุด เอกสารสำคัญส่วนตัว ข้อมูลส่วนตัวควรเช็คและเก็บให้ดี ข้อมูลรั่วไหลทำให้เกิดความเสียหายได้ ผู้ใหญ่ได้พบเจออย่างลับๆไม่เปิดตัว ไม่บอกล่วงหน้าแต่เป็นการดีสำหรับคุณที่จะได้ข้อมูลใหม่ๆ มีกิจกรรมที่ต้องเดินทางกับครอบครัว คนรักในการพบปะสังสรรหรือทำงานร่วมกันครับ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ มีการเตรียมตัวล่วงหน้าในโปรแกรมต่างๆอย่างชัดเจนแต่ก็มีเหตุให้ต้องมีการเปลี่ยนแผนในการเดินทางรวมถึงการจับจ่ายใช้ส่อยต่างๆรวมถึงมีญาติฝ่ายต่างๆต้องการพบเจอหรือมาหาอย่างปัจจุบันทันด่วนเลยจำต้องเปลี่ยนแผน การเงินคล่องตัวทั้งเข้าและออก ครอบครัวที่เป็นครอบครัวใหญ่จะเจอกับแบบครบองค์ประชุมก็ว่าได้ ระวังเรื่องของการเดินทางมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย ให้ใจเย็นๆแล้วทุกอย่างจะดีเองครับ

เลขมงคลของวัน เลข ๓ เลข ๕ ควรเว้นเลข ๑

เรื่องเรียนเด่น ๆ จะออกไปไหนที่ใดที่เกี่ยวข้องกับการติวหนังสือจะประสบความสำเร็จอย่างที่หวังแต่ถ้ามีเหตุให้ต้องไปเที่ยวสังสรรถึงค่ำคืนจะเกิดอุปสรรคมีเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นครับ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรน้อมบูชาพิเศษประจำวัน พระประธานในจังหวัดหรือสถานที่ที่คุณได้อยู่อาศัย รวมถึงกราบขอคุณบิดา มารดา ผู้เคยได้เลี้ยงดูรวมถึงบุคคลที่มีบุญคุณต่อตัวคุณ

ข้อควรระวังพิเศษของวัน ระวังเรื่องของกระเป๋าสตางค์ เอกสารข้อมูลต่าง มีการเสียหาย อีกประการการจอดรถในที่ไม่มีคนเฝ้าหรือนำของสำคัญไว้ในรถจะเสียหายหรือสูญหายได้


* * * วันนี้ในอดีต วันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช