ุดวงประจำวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2559 : ราศีใดยังโสดจะพบรัก-ราศีใดเตรียมรอรับของรางวัลมีค่า ดวงไหนปังดวงไหนตกมาดูกัน

ุดวงประจำวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2559 : ราศีใดยังโสดจะพบรัก-ราศีใดเตรียมรอรับของรางวัลมีค่า ดวงไหนปังดวงไหนตกมาดูกัน

ดวงใครดวงมัน

หมอทรัพย์ สวนพลู (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัว)

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านมีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนหรือสถานที่พักผ่อนส่วนตัว ได้พบญาติมิตรเก่าๆ ด้วยความชื่นชมยินดี มีผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้นหรือกิจการงานได้รับการขยับขยายให้กว้างขวางออกไป ได้ของขวัญของรางวัลมีค่า

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านมีความสุขสดชื่นร่างกาย แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า อุปสรรคและความยุ่งยากต่างๆ อยู่ห่างไกลจากท่าน ได้ลาภจากทางไกลหรือผู้ที่อยู่ไกลไปมาหาสู่ ญาติมิตรอ่อนกว่าช่วยเหลือในเรื่องงานและแก้ปัญหาให้ได้

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านได้ช่วยเหลือญาติมิตรที่กำลังประสบปัญหาคับขัน เช่น ลืมลูกกุญแจเข้าบ้านไม่ได้ บังเอิญท่านไปพบเข้าแล้วใช้กุญแจผีไข ได้วัตถุโบราณเก่าแก่มีค่าหายากโดยไม่มีการซื้อขาย น้องหรือลูกชายเดินทางไกล

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านได้พบผู้คนต่างอาชีพและฐานะเป็นจำนวนมาก มีความชื่นชมยินดีต่อกัน ดาวศุกร์เล็งราศีเกิด ได้ของขวัญของฝากเป็นอันมาก บริวารที่จากไปนานๆ จะกลับมา ไม่ควรว่ายน้ำหรือเล่นเรือในแม่น้ำใหญ่ๆ

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีความตั้งใจจริงในการทำงานต่างๆ โดยรู้แน่นอนว่าท่านต้องการอะไรและกำลังทำอะไร อาทิตย์ดาวประจำราศีสิงห์ถึงเสาร์ซึ่งเป็นศรีประจำวันนี้ จิตใจมั่นคงแข็งแรงผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ทั้งหมด

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านช่วยเหลือแก้ไขเรื่องยุ่งยากต่างๆ ให้ญาติมิตรได้โดยสะดวก เหมือนมีกำลังภายในให้คำแนะนำตักเตือนที่ถูกต้องแก่ผู้ที่รับไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายพิเศษที่เกิดขึ้นด้วยความเต็มใจหรือซื้อของขวัญให้คู่รัก

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านพบญาติมิตรที่มีรสนิยมและความคิดเห็นตรงกัน ได้รับค่าตอบแทนจากผลงานที่ทำสำเร็จแล้ว การนัดหมายคลาดเคลื่อนบ้างเล็กน้อย มีการปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมขึ้น มีผู้ช่วยทำงานในบ้าน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้รับสิ่งของที่มั่นคงแข็งแรง ญาติมิตรบริวารก็ล้วนแต่คนที่คบหากันมานานๆ ไม่เปลี่ยนแปลง ไร่นาสวนให้ผลดีมาก บริวารทำมาค้าขึ้นมั่งมีศรีสุขเป็นที่ยินดีของท่าน เสาร์เป็นศรีร่วมอาทิตย์ แข็งแรง

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านติดต่อกับผู้อื่นทางจดหมายโทรศัพท์และเครื่องสื่อสารต่างๆ ไม่ค่อยได้ผล โดยเฉพาะการขอยืมเงินและขอความรักควรเจรจาด้วยตนเองเท่านั้น ไม่ควรใช้แม่สื่อด้วย จะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่สมควร เช่น การพนัน

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านค่าใช้จ่ายสูงขึ้นในทางต่างๆ หรือเกิดรั่วไหลโดยหาสาเหตุไม่พบ ศุกร์ย้ายเข้าราศีมังกร 09.06 น. ท่านที่ยังเป็นโสดจะพบความรัก แต่ท่านที่มีแฟนแล้วอาจมีทัศนะไม่ตรงกัน และทะเลาะกันพอหอมปากหอมคอ

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้รับความยุ่งยากสับสน เล็กน้อยจากผู้คนที่ไปมาหาสู่ เช่น เขานึกว่าท่านเป็นญาติของเขา ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกุมภ์ 18.02 น. ร่วมพระเกตุและจะเล็งราหูต่อไป อย่าคาดหวังอะไรมากนักทำความดีเข้าไว้

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีวิจารณญาณที่ดีสำหรับเหตุการณ์เฉพาะหน้า ไม่ควรเล็งผลเลิศในเรื่องที่ท่านไม่มีความชำนาญ โดยเฉพาะการหลงเชื่อคำโฆษณาเรื่องการลงทุนต่างๆ โจรผู้ร้ายชุกชุมไม่ควรทิ้งบ้านไปไหนไกลๆ