แม่นจริง!! ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2559

แม่นจริง!! ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2559

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านพบเห็นความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ของสิ่งแวดล้อมใกล้บ้าน เช่น มีการติดตลาดนัดเล็กๆ หรือร้านขายของแบกะดิน เกิดการแตกแยกในหมู่ผู้ร่วมงานใกล้ชิดของท่าน บริวารที่อยู่ห่างไกลนำของขวัญมาให้

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านโชคดีในการทำงานแต่ถูกต่อต้านพอสมควร ผู้ใหญ่ไม่ช่วยเหลือเพราะไม่รู้ อาจถูกหลอกลวงให้ทำผิดระเบียบข้อบังคับ จะมีการย้ายสถานที่ทำงานแต่หน้าที่การงานคงเดิม คนรักที่อยู่ห่างไกลจะกลับมา

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านจะพบกับผู้ที่พูดไม่จริง หรือเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันโดยไม่มีเหตุผล อาจเกิดการเสียรู้ผู้อื่น ไม่ควรเดินทางไกลตามคำแนะนำชักชวนของผู้ใด ได้สิ่งของที่มีคุณค่าและสวยงามภูมิฐานเข้าบ้าน

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านทำกิจการงานยากๆ ให้สำเร็จได้โดยง่าย ช่วยเหลือผู้ที่อ่อนแอโดยไม่เลือกที่รักมักที่ชัง ได้ลาภจากทางไกล หรือมีการเดินทางเพื่อกิจการงานที่สำคัญ ได้ลาภเป็นไร่นาสวนหรือทรัพย์ในดิน พี่น้องที่อยู่ไกลมาหา

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้ลาภอันเป็นสิ่งหายาก มีความรู้ในเรื่องธรรมะและปรัชญาชั้นสูง พบแนวทางการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องเหมาะสม ไม่มีความระแวงสงสัยอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ได้รับเงินสดหรือของมีค่า พบเพื่อนดีมีความรู้

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านรู้ตัวว่าจะมีโชคลาภอย่างใดอย่างหนึ่งในวันนี้ เช่น ได้งานทำตรงตามความสันทัดจัดเจนของท่าน คนโสดจะพบความรักที่นำไปสู่การสมรสในไม่ช้า ไม่ควรมีหนี้สินใดๆ ในระยะนี้ พี่น้องจะเสียรู้ผู้อื่น

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านใกล้ชิดกับสิ่งแวดล้อมที่ไม่คู่ควรกับความเป็นอยู่ มีความหวังหรือพลาดหวังเรื่องอะไรก็พูดกับใครไม่ได้ เพราะจะกลายเป็นความผิดและถูกลงโทษ เกิดความห่างเหินในหมู่พี่น้อง แบบต่างคนต่างอยู่

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านมีค่าใช้จ่ายต่างๆ มากขึ้น บริวารที่ศึกษาเล่าเรียนชั้นสูงจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว การเงินของท่านเองก็ขลุกขลัก แต่อาจมีรายได้เสริมที่เกิดจากงานอดิเรก มีผู้ร่วมงานระดับต่างๆ เพิ่มขึ้น

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านทำงานโดยพบปัญหาต่างๆ เป็นอันมาก และต้องแก้ไขไปตามลำพัง ผลประโยชน์รายได้ของท่านไปติดขัดอยู่ที่เหตุใดเหตุหนึ่งซึ่งไม่กระจ่างแจ้ง จะแก้ไขได้โดย หารายได้ทางอื่นมาชดเชย ด้วยความสงบ

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้รับผลกระทบทางการงาน ที่ต่อเนื่องมาจากผู้ใหญ่ขัดแย้งกัน ถ้าท่านทำการตามหน้าที่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ท่านกับผู้ร่วมงานระดับเดียวกันยังมีความสุขดีอยู่ ถ้าเพิ่งมีคนรักอย่าอวดใคร ฉลามร้ายเยอะ

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านมีความเป็นอยู่ไม่ค่อยปกติ อาจลืมรับประทานอาหารหรือดื่มน้ำ อาจอยู่ในที่อบอ้าวอุดอู้โดยไม่รู้ตัว แพ้เกสรดอกไม้และแมลงต่างๆ พรุ่งนี้ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ซึ่งอาจได้ติดต่อกันสองวัน

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านได้ลาภต่างๆ อันเป็นวาสนาเฉพาะตัว ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีมีน 23.58 น.ไม่ควรย้ายเงินสดในเวลากลางคืน คาดหมายเหตุการณ์ต่างๆ มีโอกาสพลาด มิควรทุ่มเทความหวังไม่ว่ากรณีใดๆ คนโสดพบคู่ครอง