ต้องอ่าน!! หมอลักษณ์” เผยราศีที่ในช่วงนี้จะดวงดี มีบริวารให้โชค!

ต้องอ่าน!! หมอลักษณ์” เผยราศีที่ในช่วงนี้จะดวงดี มีบริวารให้โชค!

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. 2559  ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงคนเกิดชะตาราศีใดในช่วงนี้ที่มีเกณฑ์ จะดวงดี มีบริวารให้โชค!  ซึ่งได้แก่ ท่านที่เกิดราศี....

 

ราศีสิงห์  17  ส.ค. - 16  ก.ย.

ราศีที่ในช่วงนี้ บริวารให้โชคคำว่าบริวาร แปลว่าอะไร แปลว่าคนที่ต่ำกว่าด้วยฐานะ ด้วยตำแหน่ง ด้วยอายุก็ได้ หรืออาจจะแปลว่าคนนั้นเสมอกับเรา หรืออาจจะแปลว่าบุคคลนั้นสูงกว่าเรา ด้วยยศด้วยตำแหน่ง ด้วยฐานะก็ได้ คำว่าบริวารคือห้วงเวลานั้นต้องเป็นประธานในกิจกรรมอะไรสักอย่างนึง เช่น เรากำลังจะทอดกฐินแล้วเราไปเชิญผู้หลักผู้ใหญ่มาช่วย เขาก็มาช่วยเรา ด้วยการเป็นเจ้าภาพหรือประธานบริหาร อย่างงี้เขาก็เรียกว่าเป็นบริวารของเราได้เหมือนกันนะ เพราะฉะนั้นเวลา เราถวายจตุปัจจัยพระ ขอถวายเครื่องสังฆทานและของที่เป็นบริวาร และบริวารในที่นี้คือองค์ประกอบร่วมของชีวิต องค์ประกอบของสิ่งของ หรือบุคคล จึงตีความว่าบริวารให้ชัดเจน

ผมต้องเอาบุญอย่างนี้มาก่อนเพราะว่าคำว่าบริวารในทางโหราศาสตร์ มีคำว่าบริวารในทักษา คือความหมายจากเรือนชะตาที่เรียกว่าบุตตะ ราศีสิงห์มีดาวเจ้าเรือนบุตตะคือดาวพฤหัสบดี ซึ่งโคจรมาเป็นกระดุมภะ เมื่อ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา แล้วอยู่ไป 1 ปี เรียกว่า บุตตะกระดุมภะ บริวารนำมาซึ่งการเงิน บริวารทำให้ได้เงิน แม้จะเป็นประก็แปลว่าได้ไม่มาก แต่ได้เรื่อยๆ ก็แปลว่า จะมีโชค เกิดโชค คือความสำเร็จ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเกิดกับชาวราศีสิงห์อันเกิดขึ้นจากบริวาร บางทีนะครับ หลายคนท้อใจกับการงานที่ทำ ท้อใจจากปัญหาและอุปสรรค เก็บตัวอยู่ในห้องเครียด กังวล ทุกข์ เอางี้ครับถ้ามันตกงาน ก็แปลว่ามีโอกาสจะได้งานใหม่ที่มันดีกว่าเดิมคิดแบบนี้ งานที่มีปัญหาลองเปลี่ยนใหม่ ไปพบป่ะสังสรรค์เพื่อนฝูงไปเดินห้างสรรพสินค้า ไปเดินตลาดริมถนน เดินไปโน้น ไปนี่ ให้เปิดตาเปิดใจ รับโลกใหม่ๆเปลี่ยน แล้วก็รับมาเป็นพลังในการเกิดโชคลาภเพราะฉะนั้นชาวราศีสิงห์เป็นเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงเข้ามาในชีวิต

ถ้าคนที่คบไม่ใช่คู่ ก็ต้องเลิกกันไป หุ้นส่วนที่คบไม่ใช่คนที่จะเกื้อกูลต่อไป ก็ต้องจบ มันจะจบเวลานี้นะ รวมถึงคนที่เป็นมุลเหตุของความสัมพันธ์ในเรื่องงาน หรือตัวเรากับการงานมันมีโอกาส ที่จะเปลี่ยนจากงานเดิมไปสู่งานใหม่ เพราะฉะนั้นหนึ่งในราศีที่จะเปลี่ยนงาน ย้ายงาน โดดเด่นก็คือชาวราศีสิงห์ เพราะราหูทับเรือนชะตา ตั้งแต่ 7 มกราคม ที่ผ่านมาอยู่ไปปีครึ่ง เพราะฉะนั้นจึงเป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลงแล้วก็มีโอกาสที่จะเกิดโชคลาภถ้าเรามีกำลังใจ และโชคลาภที่เกิดจากบริวารรอบตัวซึ่งนำพามาด้วยโอกาส นำมาซึ่งโครงการก่อให้เกิดรายได้คือ ธุรกรรมด้วยการงานที่จะมีชัดเจน ซึ่งก็ขอให้เป็นกำลังใจ ฉะนั้นโครงการที่จะเกิดขึ้นมาด้วยบริวารหรือเพื่อนแนะนำ คนรอบตัวแนะนำ ก็เป็นไปได้ เพราะฉะนั้นคำว่าช่วงนี้ คือ เดือนตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม จะเป็นช่วงที่บริวารให้โชคก็คือชาวราศีสิงห์ เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมด ทั้งมวลที่ว่ามานี้จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์ แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้บริวารให้โชค ได้แก่ ชาวราศีสิงห์ ฟันธงครับ!

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ ศึก 12 ราศี