มาแล้วห้ามพลาดเด็ดขาด!! ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนธันวาคม 2559 ราศีไหนจะรวยส่งท้ายปี !? เช็คเลย!!

มาแล้วห้ามพลาดเด็ดขาด!! ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนธันวาคม 2559 ราศีไหนจะรวยส่งท้ายปี !? เช็คเลย!!

  เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2559 กันแล้ว สำหรับในเดือนธันวาคมนี้ ใครที่กำลังอยากรู้ว่าดวงเรื่องการเงินจะเป็นอย่างไร รีบมาเช็กดวงการเงินส่งท้ายปี ประจำเดือนธันวาคม 2559 กับ อ.สุลต่าน หมอดูชื่อดังจากเว็บไซต์ Horoworld.com ที่กระปุกดอทคอมนำมาฝากกันเลย สำหรับเดือนนี้จะมีราศีที่มีดวงการเงินดี และมีลาภลอยไม่ขาด จะใช่คุณหรือไม่ รีบมาดูกันเลย

ดูดวงการเงิน

ดวงการเงิน ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.) หรือลัคนาราศีเมษ

          วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น การเงินถือว่ามีเข้ามาไม่ขาด โดยมากอาจจะยังไม่ใช่ลาภใหญ่ ขอให้คุณอย่าคาดหวังมากเกินไปเดี๋ยวจะทุกข์ใจเปล่า ๆ แต่ก็ถือว่าเรื่องโชคลาภนั้นดีแล้ว บางท่านมักจะได้ของฝากของขวัญ


ดูดวงการเงิน

ดวงการเงิน ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.) หรือลัคนาราศีพฤษภ

          วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น การเงินถือว่ามีเข้ามาไม่ขาด แต่รายจ่ายมักจะมากเป็นเงาตามตัว บางท่านมักจะเสียเงินไปกับครอบครัวญาติพี่น้อง หรือเสียไปกับเรื่องบ้าน เรื่องรถ แต่คุณไม่ต้องกังวลเพราะว่าคุณมักมีลาภลอยอยู่เรื่อย ๆ

ดูดวงการเงิน

ดวงการเงิน ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.) หรือลัคนาราศีเมถุน

          ในช่วงนี้นั้นเรื่องการเงินมักมีรายจ่ายที่ค่อนข้างมากเป็นเรื่องธรรมดาขอให้คุณอย่าได้กังวล เพราะว่าในเดือนถัดไปกระแสเงินจะกลับมาคล่องตามเดิม ชีวิตในเดือนนี้คุณอาจจะรู้สึกเงียบเหงาไปหน่อย

ดูดวงการเงิน

ดวงการเงิน ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.) หรือลัคนาราศีกรกฎ

          ในช่วงนี้นั้นการเงินถือว่ามีลาภลอยไม่ขาดมือ แม้ดูเหมือนว่ารายจ่ายคุณจะมีมากเป็นเงาตามตัว ขอให้คุณทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายเอาไว้บ้าง แต่ถึงอย่างไรก็ไม่เสียหายครับ ขอให้คุณอย่ากังวล คุณมีโอกาสที่จะได้เสื้อผ้า หรือของสวยของงามในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน

ดวงการเงิน ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) หรือลัคนาราศีสิงห์

          การเงินถือว่ายังมีเงินใช้ไม่ขาด แต่รายจ่ายค่อนข้างจะมากเหลือเกิน ขอให้คุณทำบันทึกรายรับ-รายจ่ายให้ดี ๆ  และต้องระวังการใช้เงินเพราะอารมณ์เพียงชั่ววูบ ขอให้คุณมีสติให้มาก

ดูดวงการเงิน

ดวงการเงิน ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.) หรือลัคนาราศีกันย์

          เรื่องการเงินนับว่าดีมีลาภลอยไม่ขาด ช่วงนี้มือขึ้นจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง แต่ต้องระวังการมีปัญหาขัดแย้งกันในเรื่องผลประโยชน์กับเพื่อนฝูง ฉะนั้นขอให้คุณต้องรอบคอบไว้ให้มาก

ดูดวงการเงิน

ดวงการเงิน ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.) หรือลัคนาราศีตุลย์

          การเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น รายได้อาจจะดูเหมือนชะลอตัว รายได้ยังคงมีอยู่เรื่อย ๆ ขอให้คุณต้องรอบคอบในการใช้จ่ายเงินเอาไว้ให้มากในช่วงนี้ หากใครที่มีบุตรหลานบริวาร บางทีอาจจะเสียเงินไปกับพวกเขาก็ได้

ดูดวงการเงิน

ดวงการเงิน ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) หรือลัคนาราศีพิจิก

          การเงินถือว่าไปได้ดีมาก การเงินถือว่าคล่องแต่หาเงินด้วยความเหนื่อยหน่อย ขอให้คุณสู้และอย่าท้อถอย แต่ดูเหมือนว่าเงินที่หามาได้บางทีมักจะเก็บไม่ค่อยอยู่ เพราะว่าคุณมีภาระเป็นเงาตามตัว
 

ดูดวงการเงิน

ดวงการเงิน ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) หรือลัคนาราศีธนู

          วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น เรื่องการเงินหามาได้มักเก็บเงินไม่ค่อยอยู่เลย เอาไปใช้จ่ายกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่คุณก็ยังมีเงินเข้ามาไม่ขาด อาจจะเป็นเพราะว่าคุณยังมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์อยู่ หากเป็นไปได้ลองทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายดู

ดูดวงการเงิน

ดวงการเงิน ราศีมังกร (16 ม.ค. - 12 ก.พ.) หรือลัคนาราศีมังกร

          วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี มีเงินไม่ขาด มีลาภลอยไม่ขาดมือ เข้าหาทางผู้ใหญ่ยิ่งได้ผลดีมาก แนะนำว่าช่วงนี้ควรเก็บสะสมเงินเอาไว้ให้ดี จะได้เอาไว้ใช้จ่ายในยามจำเป็นครับ

ดูดวงการเงิน

ดวงการเงิน ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.) หรือลัคนาราศีกุมภ์ 

          ช่วงนี้การเงินมักมีแต่รายจ่ายตลอดเวลา หามาได้เก็บไม่อยู่ ฉะนั้นในเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณจะประมาทไม่ได้ในการใช้จ่ายเงิน บางทีอาจจะต้องเอาเงินเก่ามาใช้ และอย่าให้เครดิตใครในช่วงนี้ระวังจะถูกโกง

ดูดวงการเงิน

ดวงการเงิน ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.) หรือลัคนาราศีมีน

          วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น การเงินถือว่าดีมีเงินไม่ขาด แต่อาจจะมีบ้างครับที่เดือนนี้รายจ่ายค่อนข้างจะมากเป็นเรื่องปกติ ขอให้คุณหมั่นเก็บเงินเอาไว้บ้าง จะได้มีไว้ใช้จ่ายในยามจำเป็น สรุปว่าการเงินยังดีครับ

          ใครที่การเงินติดขัด ไม่มีเงินเก็บ ลองเสริมเคล็ดลับรวยรายวันดูกันสิ เพราะมันจะช่วยหนุนดวงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ให้คุณดีขึ้นด้วย สุดท้ายนี้อย่าลืมอ่านดวงเดือนธันวาคมกับอาจารย์สุลต่านกันนะ