เฮงๆ รวยๆ!! คนที่เกิด 2 วันนี้เท่านั้น ในปี 2560 เตรียมอ้าแขนรับเงินก้อนโต รวยทั้งปี!!

เฮงๆ รวยๆ!! คนที่เกิด 2 วันนี้เท่านั้น ในปี 2560 เตรียมอ้าแขนรับเงินก้อนโต รวยทั้งปี!!

วันนี้ อ.ภู่ คชสาร หมอดูชื่อดัง Horoworld.com จะมาเปิดคำทำนาย ดูดวงปี 2560 ตามวันเกิด กันดูซิว่า ในปี 2560 คนเกิด 7 วันนีั ใครจะดวงดี..เตรียมอ้าแขนรับเงินก้อนโต เอ้าๆรออะไรละค่ะ เช็คกันเลย!!!!

คนเกิดวันอาทิตย์ ตามดวงปี 2560 ดวงชะตาของคุณนั้น จะเป็นช่วงขาขึ้น ผมการันตี ความอึดอัดในช่วงปีที่ผ่านมาอาจส่งผลกับคุณบ้างไม่มากก็น้อยแต่จงจำไว้ครับว่า หลังจากเข้าปีนี้เป็นต้นไปทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเดือนสิงหาคมของปี 2560 เป็นต้นไป รายได้ของคุณจะดีแบบก้าวกระโดดอย่างแน่นอน ใครทำธุรกิจเกี่ยวกับ อาหาร ความสวยความงาม คุณจะหารายได้ดีเป็นพิเศษมากกว่าอาชีพสาขาอื่น แต่ใช่ว่าอาชีพอื่นไม่ดีนะแต่รองลงมา สรุปได้ว่าเงินงานปี 2560 นี้ดีแบบสุดๆ

สุดท้ายนี้ถ้ามีโอกาสควรไป ไหว้พระทำบุญโดยเฉพาะวัดที่มีพระประทานชื่อนำหน้าว่า “หลวงพ่อโต” จะเป็นวัดไหน จังหวัดไหนได้หมด เชื่อว่า จะเป็นมงคลเสริมดวงเสริมชะตาชีวิตของคุณตลอดปี 2560 อย่างแน่นอน ดูดวงปี 2560

คนเกิดวันพุธ จะมีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ เป็นปีที่จะได้มิตรสหายที่ดีเข้ามาเกื้อกูล เข้ามาช่วยเหลือคุณตลอดปี พ.ศ.2560 แต่ก็ต้องอยู่บนพื้นชะตาเดิมของแต่ละคนด้วย บางคนก็มีคนพร้อมที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณ โดยที่คุณไม่ต้องดิ้นรนอะไร กลับกันถ้าคนในพื้นชะตาเดิมไม่ดีอาจต้องอาศัยการเดินเข้าไปหาด้วยตัวเอง โดยเฉพาะในเดือนพฤษภาคม 2560 เป็นต้นไป การเงินการทองของคุณปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะมีกินมีใช้ เงินทองไม่ขาดมือ ใครที่ยังคงความโสดอยู่แล้วอยากจะลงจากคานแล้ว ถึงเวลาแล้วครับที่คุณจะมีโชคดีในเรื่องนี้

ส่วนในเรื่องของมงคลใส่ติดตัวสมควรหา “พระปรางลีลา” บูชาติดตัวนับว่าเป็นมงคล หรือถ้ามีโอกาสไปไหว้พระปางลีลาที่พุทธมณฑลนับว่าเป็มหามงคลที่สุด ผมการันตี ขอแสดงความยินดีให้คนที่ติดโพลเป็นดวงเฮงๆรวยๆด้วยนะ ส่วนใครที่ดูเหมือนจะมีปํญหาติดขัด เรื่องงาน เงิน หรือแม้กระทั่งความรัก ทางที่ดีลองเสริมเคล็ดลับปรับดวงเฮงเชื่อจะดวงดี ดวงเฮงกันถ้วนหน้า สุดท้ายนี้ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็อย่าลืมทำความดีสร้างบุญสร้างกุศลเอาไว้กันด้วยน๊า