แม่นมาก!!!  ดูดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2559

แม่นมาก!!! ดูดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2559

วันนี้วันศุกร์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ อาทิตย์ถ้าโชคดีจะมีคนเอาเงินมาใช้หนี้คืน จันทร์ได้ลาภจากการเดินทาง อังคารการเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน พุธหลายคนมีเงินไปใช้คืนหนี้นอกระบบ พฤหัสฯ เหมาะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต ศุกร์งดสังสรรค์ทุกประเภท เพื่อนฝูงทำให้เสียทรัพย์ ส่วนเสาร์เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้คุณ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง ผู้ใหญ่ให้โอกาส การเงินหมุนเวียนดี ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า นักธุรกิจเหมาะริเริ่มหรือขยายกิจการให้ก้าวหน้า ถ้าโชคดีจะมีคนเอาเงินมาใช้หนี้คืน สุขภาพไร้ปัญหา ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน เหมาะริเริ่มทำอะไรหลายอย่าง ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเสนอผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การเงินหมุนเวียนดี ที่ลงทุนไปจะได้คืน ได้ลาภจากการเดินทาง สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 19.00-20.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาพลิกผัน การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่ให้คุณ เจ้านายให้โอกาส แต่การเงินเสี่ยงรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว งดสังสรรค์ทุกประเภท เดินทางระวังอุบัติเหตุ ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ ควบคุมสถานการณ์รอบตัวได้ดี คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนดี พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า หลายคนมีเงินไปใช้คืนหนี้นอกระบบ ได้ลาภจากการเดินทาง สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนรักให้กำลังใจ เช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน เหมาะริเริ่มทำอะไรหลายอย่าง เข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายจะได้รับการสนับสนุน หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนดีพ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาพลิกผัน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ทั้งงานเล็กงานใหญ่ไม่พอให้ทำในวันนี้ คนรอบข้างให้การสนับสนุน แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน เพื่อนฝูงทำให้เสียทรัพย์ เดินทางระวังอุบัติเหตุ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้โทษ สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โทษ ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน คำพูดสร้างปัญหา เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง การเงินรั่วไหล จ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เดินทางระวังอุบัติเหตุ ความรักดีเฉพาะคนมีคู่ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.