ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! “บ้านเลขที่” มีผลชี้ดวงชะตาคนอยู่ อยากรู้ว่าจะสุขหรือทุกข์ เช็คด่วน!! แม่นจนขนลุก!!?

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! “บ้านเลขที่” มีผลชี้ดวงชะตาคนอยู่ อยากรู้ว่าจะสุขหรือทุกข์ เช็คด่วน!! แม่นจนขนลุก!!?

ก่อนอื่น ขอบอกก่อนเลยว่า นี่ เป็นความเชื่อที่มีมาแต่โบราณ และ ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เกี่ยวกับเรื่องของ เลขที่บ้าน หรือที่อยู่อาศัย ที่ส่งผลต่อเจ้าของบ้าน และคนอยู่อาศัย วันนี้จึง นำความเชื่อเกี่ยวกับ เลขที่บ้าน และคำทำนายมาให้ท่านได้ลองศึกษา และทำนายกันดู เป็นศาสตร์ที่อ้างอิงจาก หลักโหราศาสตร์ และฮวงจุ๊ย

วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ สำหรับศาสตร์ตัวเลขเพื่อดูเลขที่บ้านว่า ส่งผลต่อบ้านเราอย่างไร

การทำนายเลขที่บ้าน ให้เอาบ้านเลขที่มาบวกกัน ส่วนเครื่องหมาย/จะไม่มีความหมาย เช่น บ้านเลขที่ 325/1 ให้นำ 3+2+5+1=11 เอา1+1=2 ก็ดูความหมายเลข 2

คำทำนายเลขที่บ้าน

คำนวนออกมาแล้วได้เลข เศษ 1 ในบ้านหลังนี้จะมีผู้มีอำนาจเด็ดขาดอยู่ เป็นผู้ออกคำสั่ง เรียกว่า ใหญ่แต่เพียงผู้เดียว อาจจะเป็นผู้หญิง หรือ ผู้ชายก็ได้ หรือ เป็นบ้านที่มีผู้มีอำนาจ ยศถาบรรดาศักดิ์

คำนวนออกมาแล้วได้เลข เศษ 2 เจ้าของบ้าน หรือ ผู้อยู่อาศัย มักจะพูดมาก จุกจิก จู้จี้ ขี้บ่น แต่ก็ขยันขันแข็งในการทำงาน มีความเมตตา ชอบธรรมะ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น

คำนวนออกมาแล้วได้เลข เศษ 3 คนอยู่มักจะไม่ใช่เจ้าของบ้าน เป็นบ้านเช่า หรือ อาศัยเขาอยู่ ผู้อยู่อาศัยจะเหน็ดเหนื่อยตลอดเวลา ทำอะไรก็ได้ไม่คุ้มเหนื่อย

คำนวนออกมาแล้วได้เลข เศษ 4 ผู้อยู่อาศัย จะมีผู้ใดผู้หนึ่งทันคน ไม่เสียเปรียบใคร เรียกว่ามีเล่ห์เหลี่ยมมาก ฉลาดแกมโกง ไม่ค่อยซื่อตรงเท่าใด

คำนวนออกมาแล้วได้เลข เศษ 5 เป็นบ้านที่ดี ผู้อยู่อาศัยจะมีความสุขสบาย มีทรัพย์สินเงินทองดี รักใคร่ปองดอง ช่วยกันปรึกษาหารือ ทำมาหากินกันดี

คำนวนออกมาแล้วได้เลข เศษ 6 เหมาะใช้ทำธุรกิจ การค้า มีผู้คนเข้ามาอยู่อาศัยมากมาย เจ้าของบ้านมักมีชื่อเสียงและบารมี เป็นที่ปรึกษาหารือในธุรกิจ การค้า การงานต่างๆ

คำนวนออกมาแล้วได้เลข เศษ 7 มักเป็นบ้านของผู้มีอาชีพในด้าน ความบันเทิง ชอบเที่ยวเตร่ ไม่ค่อยอยู่บ้าน บ้านมักจะปิดไว้จนดึกดื่น เจ้าของบ้านจึงจะกลับมา หรือ เป็นบ้านที่มักจะจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้ กันเสมอ

คำนวนออกมาแล้วได้เลข เศษ 8 บ้านหลังนี้ไม่ดี ต้องมีคนป่วย เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต หรือ ป่วยเรื้อรัง หรือ มีผู้เสียชีวิตในบ้านหลังนี้ ผู้อยู่อาศัยมีแต่ความทุกข์ ความเศร้า ความเจ็บป่วย ผิดหวัง หรือ ไม่ค่อยมีคนอาศัยอยู่ติดบ้าน

คำนวนออกมาแล้วได้เลข เศษ 9 ดีที่สุด ผู้อยู่อาศัยจะได้เป็นใหญ่เป็นโต เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ทั้งธุรกิจการค้า และ หน้าที่การงาน สุขภาพร่างกายแข็งแรง ครอบครัวมีความสุขสดชื่น สมหวัง

**เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน