แทบอ้วก !! กล้าลองไหม จระเข้ งูปิ้ง เสียบไม้ขายทั้งตัวแบบนี้เลย เนื้อแท้ ๆ ไม่มีแป้งผสม !??

แทบอ้วก !! กล้าลองไหม จระเข้ งูปิ้ง เสียบไม้ขายทั้งตัวแบบนี้เลย เนื้อแท้ ๆ ไม่มีแป้งผสม !??

  เปิดเมนูข้างทางสุดพิสดารชวนขนลุก งูปิ้ง-จระเข้ปิ้ง เสียบไม้ขายกันทั้งตัวแบบนี้เลย เป็นเมนูชวนสะพรึงที่ทำเอาขนลุกหนักมาก กล้าลองกันหรือเปล่า

          ในประเทศต่าง ๆ ที่มีสตรีทฟู้ดหรืออาหารข้างทาง ส่วนใหญ่เรามักจะเห็นมีอาหารพื้นเมืองที่สะท้อนวัฒนธรรมการกินของประเทศนั้น ๆ มาวางขายให้เลือกทานกันได้สะดวก ๆ อย่างเช่นก๋วยเตี๋ยว ผัดไทย หรือหมูปิ้งในบ้านเรา แต่สำหรับเมนูสตรีทฟู้ดที่ เว็บไซต์มิเรอร์ นำมาเสนอเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 เห็นทีว่าจะพิสดารเกินไป จนเห็นแล้วชวนให้ท้องไส้ปั่นป่วนเลยทีเดียว

 

          เมนูที่ว่านี้ก็คือ งูและจระเข้ปิ้ง แบบจับมาเสียบเหล็กย่างกันทั้งตัวบนเตาถ่านร้อน ๆ  ประหนึ่งหมูหันบ้านเรา โชว์ให้เห็นกันจะจะ ไปเลยว่าเนื้อแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ไม่มีแป้งผสม โดยงูปิ้งนั้นจะเห็นว่า มันถูกถลกหนังออกทั้งตัวก่อนที่จะนำมาเสียบเหล็กปิ้ง

          ทั้งนี้ทางมิเรอร์อ้างว่า เมนูดังกล่าววางขายที่ข้างทางในประเทศไทย แต่อย่างไรก็ดีเมื่อตรวจสอบจากเสียงภายในคลิปวิดีโอ คาดว่าไม่น่าจะใช่ในประเทศไทย โดยหลังจากคลิปถูกแชร์ต่อกันไปในโลกออนไลน์ คนส่วนใหญ่ที่เข้ามาชมต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นแล้วชวนอาเจียน ไม่คิดจะลองกินอย่างแน่นอน ขณะที่บางรายบอกว่าสงสารสัตว์