มาแล้ว!! ห้ามพลาดเช็คดวงประจำวัน 12 ธันวาคม พ.ศ.2559 บอกเลยโคตรแม่น!!?

มาแล้ว!! ห้ามพลาดเช็คดวงประจำวัน 12 ธันวาคม พ.ศ.2559 บอกเลยโคตรแม่น!!?

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านใกล้ชิดกับผู้คนที่กำลังวุ่นวายสับสน รถดับเพลิงวิ่งผ่านหน้าบ้านหรือที่ทำงาน ได้รับค่าตอบแทนจากงานที่ทำสำเร็จแล้ว หรือได้ทุนศึกษาค้นคว้าต่างๆ ดาวอังคารทำมุมกับมฤตยู มีเรื่องตื่นเต้นแปลกๆ



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้รับเกียรติและการยกย่องโดยไม่รู้ตัว ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพฤษภ 06.46 น. เป็นมหาอุจ ได้ลาภจากญาติสตรีผู้ใหญ่ ได้รับการสนับสนุนให้ฐานะดีเป็นหลักเป็นฐาน ทำงานมากขึ้นและรายได้ก็สูงขึ้นด้วย



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านที่รอความหวังเรื่องใดเรื่องหนึ่งอยู่ เหตุการณ์จะเป็นไปตามความหวัง ท่านที่การเงินไม่ปกติจะมีรายได้เสริม ท่านกับแฟนรักกันดีมีแนวโน้มว่าจะได้แต่งงานกันในไม่ช้า ไม่ควรสนิทสนมกับคนที่ไม่ใช่คู่รัก



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีรายได้รายจ่ายสูง การเงินหมุนเวียนอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ถึงกับหมดกระเป๋า การงานเจริญก้าวหน้า โดยไม่มีผู้ใดต่อต้านขัดขวาง ได้ลาภเป็นสิ่งของมีค่า แบบเป็นของที่ระลึกมากกว่าของใช้หรือของกิน



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีความคิดเห็นหรือเชื่อมั่นสิ่งใดจะเป็นไปอย่างแน่นแฟ้น ญาติมิตรที่อ่อนกว่านำปัญหาง่ายๆ มาขอให้ท่านแก้ไข ซึ่งเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับท่าน มีวุฒิภาวะสูงขึ้นโดยอัตโนมัติ สามัญสำนึกของท่านถูกต้อง



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านได้รับรางวัลหรือของขวัญต่างๆ ที่น่าจะได้ตั้งนานมาแล้ว ไม่รู้สึกตื่นเต้นยินดีอะไรใดๆ ทั้งสิ้นหรืออีกประการหนึ่งได้แก่ ผู้ที่อยู่ห่างไกลกลับได้ยินชื่อเสียงของท่านมากกว่าอยู่ใกล้ คนแก่และอะไรที่เก่าๆ ให้ลาภ



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านสดชื่นแข็งแรงขึ้น ไม่ว่าจะมีอะไรใหม่ๆ มาก็สนใจ เชื่อมั่นในความหวังของตนเองตามสมควร คนรักที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่หรือส่งข่าวมาถึง ได้กลับมาอยู่ใกล้ชิดกันอีกในไม่ช้า อาจผิดหวังในเรื่องของเพื่อน



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านทำงานสำเร็จตามลำพังความสามารถ ตนเอง เป็นที่ประหลาดใจของผู้ร่วมงานที่ทิ้งท่าน อาทิตย์ในพิจิกทำมุมกับพฤหัสบดี ผ่านอุปสรรคได้โดยปลอดโปร่ง เหมือนมีกำลังภายใน



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านอยู่ในหมู่ผู้ที่นิยมชมชื่น เช่น น้องๆ ของคู่หมั้นคู่สมรส หรือคนที่เคยแจกสตางค์ ให้ไปซื้อขนมเมื่อเด็กๆ ได้ลาภโดยไม่มีเหตุ ผลแต่ไม่ใช่ลาภลอย เพื่อนต่างภาษาให้ลาภเป็นอันมาก



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมีดาวศุกร์อยู่ในราศีเกิด มีองศาถึงดาวพุธซึ่งกำลังโคจรผิดปกติ ไม่ควรตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดในวันนี้ เพราะอาจสำคัญผิดได้โดยง่าย โดยเฉพาะข่าวการได้เลื่อนตำแหน่งหรือขึ้นเงินเดือน พี่น้องผู้หญิงให้ลาภ



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านทุ่มเทกับการทำงานอย่างเต็มที่ โดยไม่กังวลถึงอุปสรรคต่างๆ เพราะเชื่อว่า "โลกมนุษย์ย่อมดีกว่านี้แน่...เพราะมีผู้ไม่ยอมแพ้แม้ถูกหยัน" พบเห็นปรากฏการณ์ประหลาด อาจเป็นสัญญาณในความโชคดี



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านทำงานเพื่อส่วนรวมได้ดีกว่าส่วนตัว ดาวประจำราศีท่านโคจรในราศีกันย์ เป็นดาราอับแสง ทำความดีไม่ค่อยมีใครเห็น แต่ดวงจันทร์มีรัศมีรุ่งเรือง ได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่ไม่เปิดเผยตัว