ฟันธง!!! ราศีใดจะเป๋าตุง พร้อมทำนายดวงปี 2560 ต้องดู!!!!!

ฟันธง!!! ราศีใดจะเป๋าตุง พร้อมทำนายดวงปี 2560 ต้องดู!!!!!

ศึก 12 ราศี

ศึก 12 ราศี


          ศึก 12 ราศี ฟันธง ราศีใดมีเกณฑ์จะเป๋าตุง ราศีใดเรื่องร้ายจะกลายเป็นดี และราศีใดอกเดาะถึงขั้นเลิกรา รวมทั้งทำนายทายทักดวงชะตาปี 2560 ของชาวราศีเมษ, ราศีพฤษภ, ราศีมิถุน และราศีกรกฎ

          อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะเริ่มนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันแล้ว และสำหรับใครที่อยากเช็กดวงชะตาราศีเกิดว่าจะหักเหไปในทิศทางใดบ้าง ในสัปดาห์นี้ (11 ธันวาคม 2559)  รายการศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 นำโดยหมอดูคนดังอย่าง หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ก็จะมาฟันธงพยากรณ์กันแบบฉับ ๆ ในหัวข้อที่ว่า ราศีใดช่วงนี้มีเกณฑ์ อกเดาะถึงขั้นเลิกรา และ ราศีใดมีเกณฑ์จะเป๋าตุง มีเงิน และ ราศีใดเรื่องร้ายกลายเป็นดี หากพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย

ราศีใด มีเกณฑ์จะเป๋าตุง มีเงิน ได้แก่ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ศึก 12 ราศี


          เรียกได้ว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา ชาวราศีกันย์มักจะพบเจอกับปัญหา แต่พอมาถึงในปี 2560 นั้น ถือเป็นปีทองของชาวราศีกันย์ที่เด่นที่สุดในรอบ 12 ปี โดยเฉพาะช่วงเดือนมกราคมไปจนถึงเดือนมีนาคมปีหน้าเป็นช่วงที่จะได้เงินก้อนใหญ่ และจะรวยในครึ่งปีหลัง แต่ถึงกระนั้นความโชคดีก็ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคนเพราะขึ้นอยู่กับบุญเก่าที่ทำมา ดังนั้นช่วงจังหวะนี้จึงเป็นช่วงที่ชาวราศีกันย์ควรหมั่นสร้างบุญสร้างกุศล

ราศีใด มีเกณฑ์จะเรื่องร้ายจะกลายเป็นดี ได้แก่ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน) และ ชาวราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ศึก 12 ราศี


          ดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ ที่ผ่านมาต้องเผชิญกับปัญหามากมายทั้งต้องเลิกรากับคนรักนั้น ดวงชะตาจะดีขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา และหลังจากนั้นจะปลอดโปร่ง ส่วนชาวราศีกุมภ์ ที่ผ่านมาต้องเจอกับปัญหารายจ่ายมีความทุกข์ แต่ในปี 2560 ดวงชะตาจะมีโอกาสดีขึ้นมาคือช่วงเดือนมกราคมไปจนถึงเดือนมีนาคม และช่วงเดือนกันยายนเป็นต้นไป

          นอกจากนี้ยังมีการทำนายดวงในปี 2560 ของชาวราศีเมษ, ราศีพฤษภ, ราศีมิถุน และราศีกรกฎ ดังนี้

ศึก 12 ราศี


          1. ราศีเมษ (13 เมษายน-13 พฤษภาคม) เป็นปีที่ชีวิตโลดโผน ต้องต่อสู้สร้างบุญสร้างกุศลเพื่อให้ชีวิตประสบความสำเร็จ

          - การงาน ในช่วงวันที่ 1 ธันวาคมปีหน้าจะเป็นช่วงการย้ายงานของชาวราศีเมษ และขออย่าย่อท้อต่อปัญหา

          - การเงิน แม้จะมีรายจ่ายเข้ามาแต่ก็จะมีสิ่งที่เข้ามาช่วยหนุนนำและมีโชคเข้ามาเช่นกัน

          - ความรัก ที่ผ่านมาความรักของชาวราศีเมษอาจไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แต่ในช่วงปี 2560 นั้น อาจมีเกณฑ์ไดแต่งงานแบบกะทันหัน

          - สุขภาพ อาจมีปัญหาเรื่องฟัน และอาจมีเกณฑ์สูญเสียญาติผู้ใหญ่

          2. ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน) เป็นปีที่ต้องดิ้นรนต่อสู้ ต้องเจอกับเคราะห์กรรมเก่า จึงต้องเร่งสร้างบุญสร้างกุศลและใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ทุกอย่างจึงจะผ่านพ้นไปด้วยบุญรักษา แต่เพื่อนจะชักจูงไปในทางเสื่อมเสีย

ศึก 12 ราศี
ศึก 12 ราศี


          - การงาน สำหรับใครทำงานเกี่ยวกับวงการมายา วงการบันเทิง หรืองานบริการ มักจะตกอยู่ในสภาวะเบื่อ เซ็ง ซึม และจะอยู่ในสภาวะนี้ไปจนถึงเดือนสิงหาคมปีหน้า ซึ่งจะมีโอกาสเปลี่ยนแปลง งานจะดีขึ้น งานใหม่ ๆ จะเข้ามา แต่เคราะห์กรรมเก่าจะตามมาเช่นกัน และใครอยากย้ายงานก็ย้ายไม่ได้ เนื่องจากติดปัญหาที่ทำงานเก่า หรือ งานที่หาใหม่ไม่ดี หรืออาจจะหางานใหม่ไม่ได้

          - การเงิน จะมีอุปสรรคเรื่องการเงินในช่วงเดือนมกราคมไปจนถึงมีนาคม และเดือนกันยายนไปจนถึงปลายปี แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะได้เงินอยู่บ้าง

          - ความรัก จะมีเกณฑ์เลิกรากับคู่รักกับคนที่ไม่ใช่ แต่ค่อนข้างทำใจยากเนื่องจากคบหากันมานาน แม้จะคบกันนานถึง 10 ปี แต่ถ้าไม่ใช่คู่แท้ก็จะถึงจุดจบ แต่อย่าเพิ่งเศร้าไปเพราะจะได้คนใหม่ที่ดีกว่าเดิม ส่วนใครที่คิดว่าคนที่คบอยู่เป็นคนที่ใช่แล้ว ก็ต้องประคับประคองกันต่อไป เพราะอีก 3 ปีข้างหน้าจะมีโอกาสสมหวังในเรื่องของความรัก ส่วนใครเป็นโสดต้องระวังคนที่จะเข้ามาเพราะอาจมีโอกาสเสียตัว หากพ้นจากวันที่ 1 ธันวาคม 2560 จะหมดทุกข์หมดโศกในเรื่องของความรัก 

          3. ราศีมิถุน (14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม) ในปี 2560 ช่วงเดือนมกราคมไปจนถึงเดือนมีนาคม และ ต้นเดือนกันยายนไปจนถึงปลายปี

ศึก 12 ราศี

ศึก 12 ราศี


          - การงาน จะมีโอกาสขยับเดินหน้าและจะประสบความสำเร็จในเรื่องการงาน

          - การเงิน ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคมเป็นต้นไปให้ระวังเรื่องการใช้จ่าย

          - ความรัก จะมีความสุขสดใสไปอีก 1 ปีเต็ม แต่อย่าเพิ่งลงเอยในปีนี้ขอให้ดูกันต่อไปอีก 2-3 ปีหน้า

          - สุขภาพ จะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพหลายอย่างที่เป็นโรคเรื้อรัง จึงควรไปตรวจร่างกายโดยรวมแล้วรีบรักษา รวมทั้งหมั่นทำบุญให้เจ้าเวรนายกรรม

          4. ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม) เป็นปีที่ชาวราศีกรกฎไม่ชีวิตรุ่งโรจน์ ก็รุ่งริ่งคืออาจมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน เกิดความเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2560 ไปจนถึงปลายปี 2561

ศึก 12 ราศี

ศึก 12 ราศี


          - การงาน จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ งานหรือธุรกิจที่ทำอยู่จะมีโอกาสก้าวหน้า

          - การเงิน จะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะ แต่ในปีหน้าการเงินจะดีขึ้น มีเงินใช้หนี้และมีเงินเก็บ

          - ความรัก มีปัญหาความรัก คนรักคุยกันไม่รู้เรื่อง แต่เมื่อผ่านพ้นเดือนธันวาคมปีหน้าเป็นต้นไปจะดีขึ้น ส่วนคนโสดอย่าเพิ่งลงเอยกับใครและระวังเรื่องท้องก่อนแต่ง

          - สุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพร่างกาย



ภาพและข้อมูลจาก Polyplus Entertainment