ดูดวงรายวัน!!  แม่นจจิง  15 ธันวาคม 2559

ดูดวงรายวัน!! แม่นจจิง 15 ธันวาคม 2559

 สวัสดีค่ะ วันนี้วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พุทธศักราช 2559 แรม 1 ค่ำ เดือน 1 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะเทวีฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเพชฌฆาตฤกษ์ เวลา 17.53 น. วันนี้สภาพดินฟ้าอากาศแปรปรวน หมอกลงจัด อากาศหนาวเย็นตามแนวชายแดน ระวังเรื่องของลมพายุจะเกิดขึ้นได้ง่าย รวมไปถึงวันแบบนี้ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ ทิศมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศอวมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก   การงานดำเนินไปได้ด้วยดี หากอาชีพที่ท่านทำเกี่ยวข้องกับร้านอาหาร บ้านเช่า โรงแรม จะยิ่งดี ส่งผลไปถึงการเงินที่ดี ถึงจะไม่ร่ำรวยมากแต่ก็สามารถอยู่แบบสบาย ๆ ได้เลย ความรักในคนโสดจะเจอคนที่ไม่จริงใจเท่าไหร่นัก เจอรักแบบเผื่อเลือก

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้ง่าย  ให้รีบไปทำบุญโลงศพจึงจะดี  การงานมีโอกาสได้รับข่าวดีสำหรับผู้ที่ตกงาน ส่วนคนที่มีงานทำอยู่มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง  การเงินมีโอกาสได้รับมรดกและเงินประกัน ความรักมีโอกาส
รีเทิร์น เริ่มต้นกันใหม่ เพียงแค่รู้จักให้อภัย  ทำดีย่อมได้ดี เพราะฉะนั้นควรหมั่นทำดีไว้

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานใหม่ ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ หรือตำแหน่งใหม่ในสิ่งที่ตัวเองถนัดและชอบทำไปแล้วก็จะได้ดี ส่งผลถึงการเงินที่ดี  ติดต่อเรื่องค้าขายได้ราคาได้เงินดี  ในคนโสดจะได้เริ่มต้นใหม่กับคนที่ถูกใจ ขอให้ใช้สติในการไตร่ตรองพิจารณาในทุก ๆ เรื่องจึงจะดี

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังปัญหาทางสุขภาพ รวมไปถึงโรคเครียด  การงานช่วงนี้อยู่กับคนกลุ่มใหญ่ ๆ ไม่ดี มีโอกาสมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันได้ง่ายมาก  ทั้งปัญหาและอุปสรรค  ส่งผลไปถึงการเงินที่ไม่ดี มีแต่เรื่องเสียเงิน ทำอะไรก็ติดขัดทางการเงิน ความรักในระยะนี้ก็มีความเห็นต่างกันเยอะ ทำให้ไม่ลงตัว เกิดปากเสียงกันได้ง่าย ๆ ต้องระวังให้มาก

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพในระยะนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง   การงานในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี  แต่เป็นคนที่ทำอะไรเชื่องช้า แต่มีความละเอียดรอบคอบสูง การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่ลำบาก กินดีอยู่ดี เก็บเงินเก่ง รักษาระดับนี้ไว้เรื่อย ๆ จะยิ่งดี ความรักในคนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจและจะพัฒนาไปได้ด้วยดี

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ให้ระวังเรื่องของการขับขี่ยวดยานพาหนะ การงานในช่วงนี้หากอยากให้สำเร็จขอให้ขยันและอดทน เพราะว่าท่านเองมีเพื่อนฝูงที่ดี การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่มีกินมีใช้   แต่มักจะถูกจับจ่ายไปกับภาษีสังคม และเรื่องของความรัก    ความรักในช่วงนี้อยู่ในช่วงที่สุกงอม นึกถึงแต่เรื่องของการแต่งงาน

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ง่าย การงานอยากจะสำเร็จให้บรรลุถึงเป้าหมายได้ต้องกระตือรือร้นมากกว่านี้ เติมไฟในการทำงานให้มากกว่านี้จะได้ดีอย่างแน่นอน   การเงินเองก็เช่นกันต้องอาศัยความตั้งใจอย่างมุ่งมั่นในการประกอบอาชีพเสริมเพื่อสร้างรายได้ที่ดี ความรักกำลังพัฒนาไปในทิศทางที่ดี มีการเจริญเติบโตก้าวหน้าอย่างดี