เวรกรรมมีจริง!!  สัตวแพทย์ "นักล่าสัตว์ในตำนานแห่งความเกลียดชัง" พลาดท่าดับสยอง!! เมื่อรู้สาเหตุที่ตายแทบไม่อยากเชื่อ!! นี่แหละกรรมตามสนอง

เวรกรรมมีจริง!! สัตวแพทย์ "นักล่าสัตว์ในตำนานแห่งความเกลียดชัง" พลาดท่าดับสยอง!! เมื่อรู้สาเหตุที่ตายแทบไม่อยากเชื่อ!! นี่แหละกรรมตามสนอง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวานนี้ (14 ธ.ค. 59) ว่า สัตวแพทย์นักล่าสัตว์ชาวอิตาเลียนพลาดท่าตกหน้าผาสูงเสียชีวิตแล้ว ขณะกำลังล่าสัตว์ในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี

นายลูเซียโน่ ปอนเซตโต้ สัตวแพทย์วัย 55 ปี นักล่าสัตว์ที่ผู้คนทั่วโลกเกลียดชัง เนื่องจากชอบโพสต์ภาพพร้อมสัตว์ที่ถูกเขาฆ่าตายแสดงความภาคภูมิใจในการคร่าชีวิตสัตว์ จนถูกสังคมประณามและถูกขู่เอาชีวิตมาแล้ว แต่เขาก็ไม่ยี่หระยังคงเดินหน้าล่าสัตว์ตามความพึงพอใจของตนเองต่อไป  

กระทั่งโฆษกตำรวจอิตาลี เปิดเผยว่า นายลูเซียโน่ได้ลื่นตกหน้าผาที่ความสูง 100 ฟุตหรือประมาณ 30 เมตร ขณะกำลังล่านกอยู่ที่หุบเขาโคลล์ เดลล์ โอเช่ ในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี ซึ่งหลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจก็นำเฮลิคอปเตอร์ออกค้นหา ก่อนนำร่างของเขาส่งโรงพยาบาล ทว่าเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ยืนยันว่า เขาเสียชีวิตแล้วและคาดว่าจะเสียชีวิตทันทีที่ตกหน้าผาลงไป

ขอขอบคุณ  :  metro.co.uk