เอาแล้วไง!! เศรษฐีใหม่โผล่อีกราย!! "2 ผัวเมีย" ถูกรางวัลที่ 1 รับหนักๆ 6 ล้าน!! เผยที่มาเลขเด็ด ที่ใครๆฟังแล้วขนลุก!! แทบไม่อยากเชื่อ!?

เอาแล้วไง!! เศรษฐีใหม่โผล่อีกราย!! "2 ผัวเมีย" ถูกรางวัลที่ 1 รับหนักๆ 6 ล้าน!! เผยที่มาเลขเด็ด ที่ใครๆฟังแล้วขนลุก!! แทบไม่อยากเชื่อ!?

ภายหลังจากการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2559 ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 4 ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งขณะนี้กำลังประสบภัยน้ำท่วมมานานกว่า 1 เดือนแล้วก็มีเรื่องต้องฮือฮา!เพราะมีครอบครัวหนึ่งในพื้นที่ประสบภัย โชคหล่นทับก้อนโตถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

ผู้สื่อข่าวต้องนั่งเรือเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว โดยพบนายสุริยา รักษาพันธ์ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านพร้อมครอบครัวและเพื่อนบ้านที่มาแสดงความยินดีอยู่ภายในบ้าน พร้อมสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ธ.ค.59หมายเลข 435286 ชุดที่ 65-66 จำนวน 1 คู่ ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท!

จากการสอบถามหนุ่มใหญ่สุดเฮงรายนี้ เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพหาปลาและรับจ้างทั่วไป มีบุตรสาวซึ่งแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว และบุตรชาย 1 คนที่กำลังบวชพรรษา มาจำนวน 1 พรรษา ซึ่งก่อนที่จะถูกรางวัลที่ 1 ตนเองนอนฝันคืนวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่าได้ขับรถเก๋งของลูกสาว-ลูกเขย ที่นำมาเปลี่ยนกันใช้ชั่วคราวแต่เหยียบเบรคไม่อยู่ ก่อนที่ภาพในฝันจะจางหายไป ต่อมาภรรยายังฝันว่า ได้ขับรถคันเดียวกันไปชนจนพังยับทั้งคันและในคืนต่อมาได้ฝันว่า ตนเองซึ่งเป็นสามีเสียชีวิตอีก

หลังจากนั้นจึงได้ซื้อลอตเตอรี่ทะเบียนรถลูกสาว-ลูกเขย ที่ตลาดนัด ท่าสะท้อน อ.พุนพิน ที่ตรงกับเลขทะเบียนรถเพียง 1 คู่ จนเห็นประกาศผลรางวัลจึงได้นำลอตเตอรี่ออกมาตรวจ ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ตนรู้สึกดีใจมากจึงได้บอกคนในครอบครัว โดยเงินจำนวน 6 ล้านบาทที่ได้จะนำไปชำระหนี้ และตั้งใจว่าจะนำไปสร้างโบสถ์ที่วัดกุศลศรัทธาราม อ.พุนพิน ซึ่งได้ร่วมสร้างมาก่อนหน้านี้และแบ่งเก็บไว้ใช้ในชีวิตประจำวันต่อไป