มาแล้วจ้า!! ดูดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2559 บอกเลยว่าโคตรแม่น!!!

มาแล้วจ้า!! ดูดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2559 บอกเลยว่าโคตรแม่น!!!

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้รับผลดีในเรื่องเก่าๆ ชนะคดีความและการใส่ร้ายทั้งปวง บ้านและทรัพย์สินของท่านเป็นเป้าหมายของโจรผู้ร้าย อาจมีการขุดสระหรือบ่อขนาดใหญ่ในบริเวณบ้าน การเดินทางมีอุปสรรคเล็กน้อย

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะพบเห็นขโมยเข้าบ้านใกล้ๆ ตัดสินใจลำบากว่าจะบอกเจ้าของบ้านหรือไม่ ความเป็นอยู่ของท่านไม่ค่อยสงบสุข เพราะมีคนอันธพาลอยู่ใกล้ๆ บริวารที่มีความรู้ไปมาหาสู่นำลาภมาให้ ไม่ควรเที่ยวกลางคืน

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านมีอุปสรรคศัตรูคู่แข่งขันโดยไม่รู้ตัว นอกจากจะมีอะไรผิดสังเกต ผู้ใหญ่หมางเมินเหินห่างไม่สนิทสนมเหมือนเคย ความยุ่งยากลำบากที่ได้รับในวันนี้ เป็นการฟาดเคราะห์อย่างดี ยิ่งถูกใส่ร้ายยิ่งเด่น

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีการใช้จ่ายสูง ต้องช่วยแก้ปัญหาการเงินให้แก่ผู้อื่น หรือบริวารคนรับใช้เจ็บไข้เสียค่ายาค่ารักษาเป็นอันมาก ได้ลาภที่ให้ผลเป็นการยั่งยืน มีผลดีจาก ไร่นาสวนและงานระยะยาวต่างๆ มีผู้ร่วมงานที่ดี

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านติดต่อสิ่งใดกับผู้ใหญ่เป็นผลสำเร็จเป็นส่วนมาก ไม่ควรเดินทางใดๆ ในวันนี้ จันทร์ทับพระราหูในราศีสิงห์ ไม่ควรรับประทานเนื้อสัตว์ที่มีกระดองหรือเปลือกหุ้ม (ไม่รวมเกล็ดปลา) ได้ลาภพอเป็นกำลังใจ

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านได้ลาภจากบริวารหรือบุตรหลานที่มีฐานะการงานหรือการเงินสูง จะมีสิ่งใด สิ่งหนึ่งเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีเร็วๆ นี้ วิตกกังวลถึงญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ชาย เช่น ลุง ติดต่อธุรกิจการงานได้รับผลดีทุกเรื่อง

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านที่ขยันหมั่นเพียรในการทำงานและการบำเพ็ญประโยชน์ส่วนรวมใดๆ ความดีความชอบของท่านจะปรากฏก่อนสิ้นเดือนนี้ เช่น ได้ลาภทางการเงินถึงขนาดเปลี่ยนแปลงฐานะ โชคดีที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นสิ่งยั่งยืน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านแก้ปัญหาที่เป็นข้อผูกพันต่างๆ ได้สำเร็จ เรื่องยุ่งทางการงานก็แก้ไขให้ผ่านได้ด้วยดี ช่วยผ่อนหนักเป็นเบาให้บริวารที่กำลังเดือดร้อนสำเร็จ มีการต่อเติมตกแต่งบ้าน ได้ข่าวดี

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านใกล้ชิดกับผู้ใหญ่คนไหนก็ตามเขามักเป็นภัยแก่ท่าน ถ้าพูดให้น้อยลงได้จะเป็นการดี เพราะการพูดยกย่องผู้อื่นอาจฟังเป็นไม่ดีไปก็ได้ จะได้ลาภเป็นเงินสดหรือได้เครื่องประดับสวยงาม คนโสดพบรัก

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านอาจพบปัญหาเรื่องค้ำประกันหนี้สินหรือรับรองบุคคลเข้าทำงาน ถ้าไปงานกินเลี้ยงอาจดื่มสุรามึนเมาทำทรัพย์สินเสียหาย หรือเจอศัตรูเก่ากลางงาน มีการเดินทางด้วยความรีบด่วน

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้รับความเดือดร้อนเล็กน้อยจากการกระทำของผู้อื่น เช่น มีผู้มาปิ้งทอดอาหารขายใกล้บ้าน อาจแก้ปัญหาด้วย ความรุนแรงและไม่ได้ผลดีอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ได้รับความเป็นมิตรจากผู้มีอิทธิพล

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีพฤหัสบดีเป็นดาวอับแสง ถ้า ทำดีแล้วไม่ได้ดีเป็นเรื่องธรรมดา ถ้ามีผู้ชื่นชมยินดีมากๆ กลับแย่แต่ให้ผลดีระยะยาวนาน ดาวศุกร์จะทำมุมดีกับราศีของท่าน การงานของท่านแจ่มใสขึ้นเรื่อยๆ ก่อนสิ้นปีนี้