แม่นสุดๆ !!  ดวงประจำวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ.2559

แม่นสุดๆ !! ดวงประจำวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ.2559

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้ฟื้นฟูกิจการงานที่มีอุปสรรคหรือซบเซาลงระยะหนึ่งให้รุ่งเรืองขึ้น ผู้ร่วมงานสดชื่นกระปรี้ กระเปร่าพร้อมเผชิญอะไรใหม่ๆ กับท่านต่อไป ดาวพุธทำมุมกับดาวพฤหัสบดี ได้ลาภจากเอกสารหนังสือ



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านกังวลในเรื่องโจรผู้ร้ายที่จะลักลอบเข้ามาในบ้าน บุคลากรในสถานที่ทำงานวิวาทบาดหมางกันหรือเกิดภัยพิบัติแก่สิ่งแวดล้อมทั้งที่บ้านและที่ทำงาน มีข้อบกพร่องในเรื่องการเงินหรือสูญเสียผลประโยชน์



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านมีการเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลอย่างใกล้ชิด ได้รับมอบให้ทำงานพิเศษนอกเหนือหน้าที่แต่ถือเป็นความดีความชอบต่อไป ได้รับธนบัตรเก่าคร่ำคร่าหรือชำรุดใช้ซื้ออะไรก็ไม่ได้ บิดาของแฟนให้ลาภ



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีการงานทำเต็มมือ ผู้คนมาพบท่านมากเป็นพิเศษ จะเสียทรัพย์แบบถูกรีดไถหรือให้โดยไม่เต็มใจ บริวารที่เป็นเด็กถูกผู้ใหญ่ข่มเหงหรือเขาประสบอุบัติเหตุแล้วไม่กล้าบอกท่าน คู่หมั้นคู่สมรสได้ลาภ



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านไม่ควรกระทำกิจการใดๆ ที่มีความยุ่งยากหรือเสี่ยงภัยโดยไม่จำเป็น ดาวอังคารและพระเกตุเล็งพระราหูในราศีสิงห์ ไปไหนอาจพบไฟไหม้ระหว่างทาง ไม่ควรเข้าไปยุ่งในบริเวณที่เกิดเรื่องฉุกละหุกฉุกเฉิน



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านจะรับการติดต่อกับคนที่เคยโชคดีแล้วกลับกลายเป็นไม่มีโชค มีผู้ชักชวนให้ท่านนำเงินออมออกมาหมุนหาผลประโยชน์ ซึ่งจะไม่ได้อะไรเลย ไม่ควรอาศัยใช้สอยให้ผู้อื่นทำงานแทน เพราะจะเกิดผิดพลาด



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านที่อยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่หรือพี่ป้าน้าอา จะเกิดความคิดต่อต้านโดยไม่มีเหตุผล ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีตุล 07.56 น. ทำการโลดโผนต่างๆ โดยไม่กลัวอันตรายหรือท้าทายจริยธรรมและผู้ใหญ่ที่ดูแลท่าน



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านที่มีเรื่องยุ่งยากต่างๆ ในหมู่พี่น้อง จะแก้ไขได้ด้วยความสุขุมคำภีรภาพของท่าน ผู้ที่ว่างงานจะได้งานทำมีรายได้ประจำอันมั่นคงต่อไปอีกนาน สามัญสำนึกของท่านเป็นสิ่งถูกต้อง ไม่มีศัตรูคู่แข่งขันที่สำคัญ



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านทำงานและธุรกิจต่างๆ ด้วยความคล่องตัว ได้รับความร่วมมือจากพวกพ้องและผู้ใหญ่ในวงการเดียวกัน ถ้ามีการแข่งขันหรือสอบได้รับชัยชนะอย่างขาวสะอาด มีโอกาสหาผู้สนับสนุนทั้งการงานและการเรียน



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม เช่น การเงินหรือการงาน ควรทำความเข้าใจกับคนในครอบครัวหรือผู้ใกล้ชิด ถึงปัญหาสำคัญที่กำลังจะมาถึง ไม่ควรมีหนี้สินหรือซื้อของผ่อนส่งระยะยาว



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านไม่ควรทำอะไรที่เกี่ยวกับไฟฟ้าหรือไฟหุงข้าว ท่านที่มีรายได้น้อยจะมีฐานะสูงขึ้นในเร็วๆ นี้ ควรทำจิตใจให้มั่นคงกับอนาคตที่จะมาถึง ถ้าได้ลาภก็อย่าดีใจเกินไป ไม่ควรขัดคอหรือโต้แย้งกับใครๆ



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานคู่หมั้นคู่สมรส ดวงจันทร์เล็งดาวมฤตยูที่ราศีเมษ ผู้ใหญ่จะให้คำแนะนำที่ดีแก่สถานภาพของท่านในปัจจุบัน มีผู้พยายามก่อกวนให้ท่านโกรธโดยท่านไม่ทราบสาเหตุ